Tử vi ngày 20/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm của mình

Tử vi ngày 20/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử chớ nên bảo thủ mà hãy thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm để có thể tìm ra phương hướng sửa chữa giúp bạn tiến bộ hơn.

Hoa Nguyễn
07:30 20/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày 20/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương là một người rất tích cực và lạc quan. Bạn đang ấp ủ nhiều dự định cho tương lai. Tuy nhiên hãy suy nghĩ nó một cách nghiêm túc nhé.Về mặt tình cảm, có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Bạn cần dành thêm thời gian để cân nhắc mọi chuyện.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hỏa Tinh giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn trong ngày hôm nay, đừng nghĩ rằng những việc bạn làm là vô nghĩa vì tất cả sẽ được minh chứng trong tương lai không xa nhé.Trong chuyện tình cảm, bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác. Tuy nhiên, đừng nổi nóng mà hãy nói chuyện thẳng thắn với người ấy để giải quyết vấn đề của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi thứ 5 cho thấy Song Tử chớ nên bảo thủ mà hãy thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm để có thể tìm ra phương hướng sửa chữa giúp bạn tiến bộ hơn. Hơn nữa, mọi người xung quanh luôn sẵn sàng đưa ra gợi ý giúp đỡ bạn. Về tình cảm, cái tôi của bạn quá lớn, vì vậy bạn làm người ấy cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải chiều theo ý bạn. Muốn một mối quan hệ lâu bền, buộc cung hoàng đạo này phải thỏa hiệp với đối phương, nếu không cả hai sẽ khó mà bước chung đường được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có vẻ như dạo gần đây Cự Giải đang bị mất thăng bằng trong cuộc sống và những mối quan hệ xã hội xung quanh mình. Bạn đang loay hoay trong một mớ hỗn độn, vì vậy mà bạn không biết bản thân muốn gì, cũng không biết mục tiêu của mình ở đâu. Tuy nhiên trên phương diện tình cảm thì lại hoàn toàn ngược lại, bạn luôn quan tâm và yêu thương nửa kia của mình, cho dù mọi người có nói gì, bạn vẫn sẽ bảo vệ người ấy đến cùng.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay đừng để những cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc cũng như cuộc sống của bạn. Hãy luôn cẩn trọng trong lời nói và hành động bởi nhiều người sẽ lợi dụng sự sơ hở này mà gây khó dễ cho bạn đấy. Chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn chính là kiểu người "lắm mối tối nằm không". Nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng cũng vẫn chẳng thấy ai vừa mắt. Cung hoàng đạo có khó tính quá không đây?

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người có quan điểm rõ ràng và khả năng phân tích tình hình xuất sắc. Nếu có ý kiến riêng, bạn nên bày tỏ cho mọi người cùng biết chứ không nên giấu kín trong lòng. Những đề xuất của bạn có thể rất hữu ích đấy. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn nên mở lòng hơn với mọi người. Nếu có ai muốn làm quen, bạn cũng nên vui vẻ đáp lời. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình.

Thiên Bình (23/9 -22/10)

Thiên Bình hôm nay lại trở nên khá dè dặt. Bạn cảm thấy khá ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình, vì thế mà bạn giấu mọi điều ở trong lòng. Hãy mở lòng và nói chuyện với những người thân yêu của bạn nhé, mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết. Có lẽ vì vậy mà Thiên Bình không phải là một người dễ theo đuổi, bởi vậy những ai muốn đến với bạn cũng sẽ phải trải qua một thời gian thử thách.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 20/5 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp đang xao nhãng trong công việc. Hãy tập trung nếu không bạn sẽ rất dễ gặp sai sót và phải tốn thời gian để sửa chữa cho những lỗi sai cơ bản của mình.Về mặt tình cảm, các bạn độc thân chớ nên tin theo những lời tán tỉnh ngọt ngào của những người mình không hiểu rõ. Bạn cần bình tĩnh cân nhắc trước khi đi đến quyết định tiến tới với một ai đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn là một người thẳng thắn .Tuy nhiên hãy cẩn thận vì lời nói vô tình của mình có thể gây tổn thương cho người khác. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra lời nói  quyết định của mình để không ảnh hưởng tới công việc và những người xung quanh của bạn nhé.Những cảm xúc chân thật của bạn chắc chắn sẽ khiến cho nửa kia vô cùng cảm động. Hãy bày tỏ tình cảm của mình một cách chân thật nhất nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một người nguyên tắc và cẩn thận, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Bạn đang tập trung cao độ để hoàn thành xong công việc được giao. Bạn cũng có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ và bổ ích hoặc lên kế hoạch cho tương lai. Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn là giữ im lặng. Nếu cứ lờ đi, khoảng cách giữa hai người sẽ càng lúc càng xa cách đấy.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-1

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, cung hoàng đạo này có thể nhận được một số lời mời hấp dẫn. Tuy nhiên bạn nên suy nghĩ thật kỹ chứ đừng vội vàng ra quyết định. Bởi phàm là những thứ dễ dàng có được thường sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vì thế cung hoàng đạo này vẫn nên cân nhắc mỗi khi có ý định rút hầu bao. Về tình cảm, bạn nên đặt vị trí của mình vào người ấy, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình mà hãy quan tâm, lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay của bạn cho thấy, bạn không nên tin tưởng tuyệt đối vào một điều gì đó nếu bản thân không có sự chắc chắn, đặc biệt hãy luôn cẩn trọng với những người hay nịnh hót.Trong chuyện tình cảm, bạn luôn quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của người mình yêu. Vì vậy mà bạn luôn là người xuống nước mỗi khi mâu thuẫn xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn quá nhượng bộ, người ấy sẽ không biết quý trọng.

Xem thêm: Tử vi ngày 19/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song tử 'nhảy số', dễ dàng đưa ra quyết định nhanh gọn và sáng suốt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận