Tử vi ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thích kiểm soát người yêu, Xử Nữ thiếu tự tin vào bản thân mình

Tử vi ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu đã đến lúc phải lên kế hoạch cho những dự định tương lai.

Hoa Nguyễn
08:01 20/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương xung đột giữa cái tôi và cảm xúc của chính mình. Vẻ ngoài bạn tỏ ra dĩ hòa vi quý nhưng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ, cái tôi như sục sôi muốn thể hiện ra ngoài. Ai cũng có lúc mắc phải sai lầm. Sự khác biệt giữa những người thành công và không thành công chính là cách họ đối mặt và giải quyết thất bại. Cảm xúc dồn nén khiến cung hoàng đạo này không thấy thoải mái mỗi khi ở bên cạnh người ấy. Nếu thực sự thấy có gì đó không ổn thì hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau chứ đừng ôm mãi trong lòng.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu bắt đầu ngày mới với một cái đầu vô cùng minh mẫn. Đã đến thời điểm cung hoàng đạo này cần phải thanh toán nốt những công việc còn dở dang của ngày hôm qua và dần lên kế hoạch cho những dự định tương lai. Trong vấn đề tình cảm, sự chân thành vô cùng quan trọng nhưng bạn lại bỏ qua điều đó mà chỉ quan tâm đến những giá trị vật chất. Bạn có thể sẽ phải hối hận vì sự vô tâm của mình. Vì thế, hãy chân thành và quan tâm đến nhiều ấy nhiều hơn nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đón nhận ngày mới với những điều mới mẻ chờ đón bạn ở phía trước. Hôm nay, Song Tử có động lực để làm việc hăng say, nhiệt tình hơn. Nhiều khi bạn mải làm việc đến mức quên hết cả những vấn đề khác trong cuộc sống. Do đó, hãy cố gắng cân bằng mọi việc. Lời khuyên hôm nay cho chuyện tình cảm đang bế tắc của Song Tử là bạn nên giữ khoảng cách đúng mực trong các mối quan hệ xã giao để nửa kia thấy an tâm và cảm thấy được yêu thương.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở nên rất thân thiện với mọi người. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù người ta có chủ động nhờ vả bạn hay không. Nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Về phương diện tình cảm, nửa kia hẳn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi tìm được một người yêu tâm lý như bạn. Nhưng cung hoàng đạo này cũng nên cho đối phương không gian riêng tư, đừng biến sự quan tâm của mình trở thành kiểm soát người ấy nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Sư Tử hôm nay trở nên rất ương bướng. Bạn thích làm theo ý của mình và chẳng nghe ai khuyên răn. Cẩn thận nếu không bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối đấy. Trong chuyện tình cảm, bạn nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ta lúc nào cũng phải nghe theo ý mình. Hãy dịu dàng hơn với người ấy nếu bạn muốn níu giữ trái tim một người.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có xu hướng thiếu tự tin vì bạn luôn nghĩ tới những thứ mình không làm được. Nếu bạn không sớm khắc phục được điều này thì sẽ làm hạn chế những bước tiến thành công trong tương lai. Về phương diện tình cảm, cảm giác bất an về người ấy khiến bạn cứ bồn chồn, đứng ngồi không yên. Linh cảm là một sợi dây vô hình liên kết hai con người lại gần nhau hơn. Nếu có điều gì không ổn hãy cứ nói chuyện trực tiếp với người ấy để yên tâm hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày tốt lành. Bạn đối xử với mọi người một cách rất hòa nhã, và dường như chẳng có việc gì có thể khiến bạn nổi nóng được. Bạn vui vẻ nhận mọi công việc được giao phó và lập tức đi hoàn thành ngay mà không một lời than vãn. Chuyện tình cảm của Thiên Bình có những dấu hiệu tích cực bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp là một người thông minh và cực kỳ khôn ngoan khi biết cách bộc lộ hết những ưu điểm của mình. Công việc của cung hoàng đạo này tiến triển khá tốt. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi của cấp trên. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tình yêu như tiếp thêm đôi cánh giúp bạn có thêm động lực để xây dựng kế hoạch tương lai tốt đẹp cho hai người. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày khá may mắn với Nhân Mã. Nhiều kế hoạch của bạn đang có bước tiến triển tốt. Bạn giữ thái độ tự tin với những quan điểm của mình và không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển một cách rất tốt đẹp. Bạn luôn chăm sóc người ấy và quan tâm xem người ta thích gì, ghét gì. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình sẽ luôn luôn tốt đẹp được như bây giờ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể vui vẻ đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ đến từ công việc, đồng nghiệp hoặc chuyện tình cảm và cả những cơ hội mới, thách thức mới để bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Phương diện tình cảm hôm nay của bạn cũng ngọt ngào như viên kẹo. Sự đồng điệu về tâm hồn khiến hai bạn đều cảm thấy người kia chính là một nửa mà mình luôn tìm kiếm.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay cảm thấy chẳng có ai đủ tin tưởng để tâm sự những điều trong lòng cả, vì thế bạn quyết định sẽ tự mình gặm nhấm nỗi buồn. Cuộc sống chẳng bao giờ là xuôn xẻ cả, vì thế bạn cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận thất bại. Về phương diện tình cảm, bạn nên cân bằng đời sống tình cảm và công việc tưởng chừng như rất khó, nhưng đó là vì bạn không thật sự để tâm. Hãy cùng người ấy trò chuyện nhiều hơn và lên kế hoạch cùng vượt qua mọi trở ngại và thử thách.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khi đối mặt với áp lực sẽ trở thành một con người yếu đuối. Dường như lý trí của bạn chạy đi đâu mất và để lại những cảm xúc tiêu cực. Hôm nay, cung hoàng đạo này làm việc gì cũng phải suy xét cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng vì bạn sẽ dễ để xảy ra sai sót không đáng có. Trong vấn đề tình cảm, bạn luôn cảm thấy lo lắng đủ thứ với những suy nghĩ đầy tiêu cực. Những lúc như vậy hãy thử trò chuyện trực tiếp với đối phương xem sao.

Xem thêm: Tử vi ngày 19/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nhạy cảm, Bạch Dương thay đổi thất thường

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận