Tử vi ngày 13/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tuyệt giao với người cũ, Bọ Cạp vận đào hoa nở rộ

Tử vi ngày 13/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình không muốn dây dưa với người cũ nên bạn chọn cách chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ một cách nhanh chóng. Hai bạn giờ đây có thể coi là đã "ân đoạn nghĩa tuyệt".

Hoa Nguyễn
07:30 13/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mỗi khi Bạch Dương buồn thì người ấy lại không ở bên cạnh chia sẻ với bạn. Điều này khiến cho bạn khá có chút tủi thân và không biết chia sẻ với ai cả. Trong công việc, nếu bạn đặt mục tiêu lớn hơn một chút bạn vẫn sẽ thực hiện được chứ đừng giữ mục tiêu ở trạng thái an toàn như thế nhé. Về tài chính, xu hướng kiếm tiền của Bạch Dương là những sản phẩm có lợi cho con người như đồ ăn, thực phẩm chăm sóc sức khỏe,...

tu-vi-12-cung-hoang-dao-1

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mỗi khi Kim Ngưu thấy mất phương hướng, người ấy sẽ đứng bên bạn và động viên bạn. Nên nhớ lúc hoạn nạn phải có nhau, đừng quên lời thề trong giông bão nhé. Trong công việc đừng coi thường đồng nghiệp của bạn nếu bạn không có năng lực thì bạn nói người khác cũng bằng không mà thôi. Về chuyện tiền bạc, bạn sẽ được gia đình cho một khoản tiền nhỏ để làm ăn trong ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử có vẻ khá bất mãn với cuộc sống hôn nhân của mình, bạn sẽ đứng lên phản kháng lại những người ngăn cản mình. Cung hoàng đạo này hôm nay nhờ Hải Ngư mà bạn có thể đạt được những điều bạn hằng mong ước liên quan đến công việc kinh doanh. Tình hình tài chính được cải thiện, bạn không cần phải lo lắng đến chi tiêu của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vốn dĩ là người yếu đuối nên bạn cần rèn luyện cho mình một tinh thần thép để có thể vượt qua được những khó khăn, trở ngại nhé. Tử vi hôm nay cho thấy cung hoàng đạo này không thể vượt qua được giới hạn của bản thân trong công việc hiện tại. Nếu bạn cần giúp đỡ hãy cứ mạnh dạn nhờ cậy cấp trên hoặc đồng nghiệp nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Sư Tử (24/7 – 22/8)

Tử vi cho thấy Sư Tử rất ít khi quan tâm hay dành những cử chỉ thân mật cho người ấy. Điều này làm họ hiểu rằng bạn không quan tâm đến họ đó. Trong công việc đừng để mọi thứ ở mức lưng chừng như thế này, hãy trải nghiệm thật và rút ra cho mình những kinh nghiệm nhé. Sư Tử có nguồn tài chính khá ổn định. Bạn có thể cân nhắc đến việc đầu tư để sinh lời.

Xử Nữ (24/8 – 22/9)

Xử Nữ vốn dĩ nhận được sự quan tâm sâu sắc của người ấy nhưng chỉ dừng lại ở mức bạn bè, không tiến xa hơn được. Trong công việc, bạn hãy suy nghĩ thoáng hơn một chút để đỡ nhọc lòng nhé. Kinh tế không được ổn cho lắm nên đừng chi tiêu hoang phí mà không có kế hoạch, nếu không bạn sẽ phải hối hận đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không muốn dây dưa với người cũ nên bạn chọn cách chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ ấy một cách nhanh chóng. Hai bạn giờ đây có thể coi là đã "ân đoạn nghĩa tuyệt". Công việc đối với Thiên Bình đều mang một ý nghĩa lớn đến lý tưởng của bạn. Việc thuyết phục Thiên Bình là điều không hề dễ chút nào. Thiên Bình kiếm được nhiều tiền từ những công  việc làm thêm khác nhau. Bạn như một chú ong chăm chỉ chẳng nề hà việc gì. Do đó lúc nào cung hoàng đạo này cũng dư giả tiền bạc.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Bọ Cạp (24/11 – 21/11)

Bọ Cạp là mẫu người lý tưởng của những chàng trai, bạn khá kiêu kỳ và ai muốn tán được bạn cũng phải mất khá nhiều công sức. Trong công việc, Bọ Cạp luôn ý thức được việc mình sẽ phải làm gì và không nên làm gì. Bạn được rất nhiều đồng nghiệp yêu quý vì sống hết lòng vì tập thể. Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không được tốt, lúc này số tiền mà bạn kiếm được có thể là số ít nhưng đừng buồn vì tương lai còn dài mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu như Nhân Mã biết suy nghĩ cho gia đình, bạn đã không làm nhiều chuyện khiến cho cha mẹ phải buồn lòng như thế. Hãy dừng lại kẻo "tiền mất tật mang" nhé. Về phương diện công việc, tính đến thời điểm hiện tại bạn vẫn chưa có một công việc ổn định, nên đừng chơi bời nữa mà hãy đi tìm cho mình một chốn dừng chân đi thôi. Tuổi trẻ không còn nhiều và bạn đừng để sau này mình phải hối hận.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy nếu hôm nay bạn không chủ động nói lời xin lỗi người ấy thì “chiến tranh lạnh” lần này diễn ra sẽ lâu lắm đấy. Trong công việc, Ma Kết hãy đánh giá kết quả của mình một cách khách quan hơn. Bạn có thể làm tốt mọi việc và đừng bi quan như thế. Hôm nay, Ma Kết nhất định sẽ giành được những phần doanh thu lớn từ công việc kinh doanh.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong cuộc đời, điều quan trọng nhất với Bảo Bình đó là tình cảm gia đình. Vì vậy, đừng làm gì khiến các thành viên trong gia đình phải phiền lòng vì bạn nhé. Về công việc, hôm nay Sao Kim đứng thẳng ngôi nhà của Bảo Bình giúp cho công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn, hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình nhé. Với Bảo Bình, tiền bạc lúc này bạn kiếm được chỉ là con số nhỏ so với khoản tiết kiệm của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hạnh phúc của Song Ngư là có một nơi để đi về, có một người để bạn ngóng trông. Bạn không cần mơ ước điều gì xa vời cả. Thế nhưng yêu đương đâu phải lúc nào cũng đơn giản thế. Công việc của Song Ngư hôm nay cũng sẽ đi theo con đường mà gia đình đã định sẵn cho bạn ngay từ đầu. Đừng lo lắng nếu chưa kiếm được tiền bây giờ bạn còn nhiều cơ hội khác mà.

Xem thêm: Tử vi ngày 12/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nhún nhường là tốt nhưng đừng để người khác lấn át

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận