Tử vi ngày 1/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Đôi khi chính Bảo Bình cứ tự gây áp lực cho bản thân

Tử vi ngày 1/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, có đôi khi Bảo Bình tự gây áp lực cho chính mình. Sự căng thẳng do chính bạn tạo ra có thể sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. 

Hoa Nguyễn
23:44 30/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 1/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đón chào ngày mới đầy hứng khởi. Hôm nay, bạn giải quyết công việc một cách trơn tru và nhanh chóng. Bạn thể hiện được bản lĩnh dẫn đầu và khả năng quản lý công việc đáng gờm khiến ai nấy cũng phải nể phục.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-6

Tình hình tài chính của bạn hôm nay rủng rỉnh hơn bao giờ hết. Bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình yêu thích từ lâu. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ nên ở trong một giới hạn nhất định. Nếu cứ tiêu pha phung phí thì dù có tiền núi cũng có ngày cạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ thể hiện năng lực cá nhân mạnh mẽ và tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết. Khả năng sáng tạo và tư duy thông minh của bạn được bộc lộ trong mỗi bước tiến hành công việc. Bạn dễ dàng hoàn thành công việc của bản thân trước thời hạn.

Thật tiếc là chuyện tình cảm của chòm sao này lại không được như ý muốn. Cũng bởi cái tôi quá lớn mà Kim Ngưu cứ ngày càng cố chấp hơn, đặc biệt là khi đứng trước người ấy. Bạn không giỏi lắng nghe và tiếp nhận ý kiến góp ý của nửa kia nên mới nảy ra những mâu thuẫn như thế này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên hoạt bát, năng động và đầy nhiệt tình trong ngày hôm nay. Cả trong công việc và cuộc sống, năng lượng tích cực của chòm sao này sẽ đánh thức và lan tỏa đến những người xung quanh. Dù gặp phải vấn đề nào bạn cũng nhanh chóng tìm ra cách giải quyết của riêng mình. Mọi người không ngớt lời khen ngợi bạn. Cấp trên cũng đang để mắt tới bạn.

tu-vi-12-cung-hoang-dao

Khó ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong Song Tử, dường như bạn đi đến đâu là không khí ở đó như được bừng sáng lên. Tử Nhi hoàn toàn có thể tìm được nửa kia cho mình chỉ bằng một cái gật đầu đồng ý.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải phải quay cuồng ngược xuôi mới có thể giải quyết xong rắc rối. Nếu không có sự kiên trì và khả năng ứng biến tài tình thì chưa chắc Giải Nhi đã gỡ được mớ bòng bong này.

Những mâu thuẫn giữa bạn và gia đình khiến ngày hôm nay của Giải Nhi trở nên tối tăm hơn. Trong lúc nước sôi lửa bỏng như thế này, tốt hơn hết là đừng tranh cãi thêm nữa. Hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người và tìm một dịp phù hợp để bày tỏ mong muốn của bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 1/5/2021 cho thấy Sư Tử sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cho với phong thái tự tin nhất. Chòm sao sống có trách nhiệm này không nề hà bất cứ công việc nào, dù khó khăn trở ngại đến đâu cũng kiên trì và quyết tâm làm đến cùng. Trái ngọt sau những ngày vất vả sẽ sớm xuất hiện thôi, Sư Tử hãy chờ thêm chút thời gian nữa.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-1

Ngược lại với công việc, chuyện tình cảm của Sư Tử chẳng được như mong muốn. Cũng bởi sự dè dặt của mình mà chòm sao này mãi chẳng có được một quan hệ lâu dài bền vững như ước nguyện. Chỉ cần bạn mở lòng mình ra thì ngày bạn thành đôi sẽ đến sớm. Đừng trốn mãi trong vỏ ốc của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn bình thường, dường như bạn luôn cảm thấy không vừa lòng với tất cả mọi người, tất cả mọi việc đang diễn ra xung quanh mình. Thay vì lo lắng sầu muộn thì Xử Nhi hãy suy nghĩ tích cực hơn, hãy đưa ra những cái nhìn khách quan nhất. Đừng vội trách mắng hay chỉ trích người khác khi chưa hiểu rõ thực hư ra sao. Sự hiểu lầm sẽ khiến khoảng cách giữa hai bạn ngày một xa hơn.

Cung hoàng đạo chăm chỉ này sẽ có một ngày thứ 7 hết mình vì công việc. Dù có gặp đôi chút trở ngại, nhưng bạn vẫn luôn kiên trì tiến từng bước tiến nhỏ một. Dù chậm hơn một chút nhưng phía trước bạn vẫn là cánh cửa thành công đang chờ đón.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trong ngày hôm nay luôn được mọi người yêu thương quý mến. Chẳng gì có thể làm khó được bạn, Thiên Bình sẽ tỏa sáng với trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo. Mọi công việc cứ thế thuận lợi suôn sẻ đến không ngờ.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Trong vấn đề tình cảm, bạn có cảm giác nhạt nhẽo, nhạt nhòa, không biết làm cách nào để làm mới tình yêu hiện tại. Hai người hãy thống nhất cùng thực hiện việc gì mà hai bạn chưa từng thử xem sao. Ví dụ cùng học nhảy, tập thể dục cùng nhau…

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày thuận lợi suôn sẻ vô cùng. Mọi khía cạnh của cuộc sống đều mang đến nhiều niềm vui cho bất ngờ cho chòm sao này. Nguồn năng lượng hứng khởi giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bạn sẵn sàng đối mặt với bất cứ thử thách nào. Hiệu suất làm việc của bạn khiến đồng nghiệp phải nể phục, cấp trên cũng có cái nhìn mới về năng lực của bạn.

Về phương diện tình yêu, óc phán đoán và sự sắc sảo giúp chòm sao này có cái nhìn tinh tế và ngày một thấu hiểu nửa kia nhiều hơn. Bạn quả đúng là chỗ dựa vững chắc và đáng tin cậy của người ấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bộc lộ tố chất nghệ thuật và khả năng đầy sáng tạo của bản thân. Những ý tưởng mới mẻ sẽ giúp cho Mã Nhi nhận ra có rất nhiều hướng đi cho mình. Chòm sao này có thể lựa chọn và đưa ra những quyết định sáng suốt trong ngày này. Cơ hội khẳng định vị thế đã đến rồi, hãy chớp lấy thôi.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Sức hút cá nhân của Mã Nhi luôn khiến cho người đối diện đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bạn khiến cho bầu không khí xung quanh mình trở nên rạng rỡ và tươi sáng hơn. Đó chính là lý do khiến bạn luôn có không biết bao nhiêu là vệ tinh vây quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay phải cảnh giác hơn, đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc. Những lời mời gọi đầu tư đầy hứa hẹn đánh thức tham vọng của Ma Kết. Đừng bị dao động, đừng vì hoa mắt với những viễn cảnh tươi đẹp mà bỏ qua việc suy xét một cách kỹ càng. Nguy cơ lớn là bạn sẽ mắc bẫy của kẻ lừa đảo.

Về mặt tình cảm, sự lạnh lùng của bạn sẽ khiến cho nửa kia của mình cảm thấy tủi thân và cô đơn vô cùng. Tình cảm cần sự vun đắp từ hai phía, hãy cùng nhau nỗ lực vì tương lai phía trước.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay phải ra mặt xử lý một số rắc rối. Tuy nhiên, chút rắc rối này chẳng nhằm nhò gì so với khả năng của Bảo Bình cả. Bạn sẽ nhanh chóng giải quyết mà không phải tốn quá nhiều công việc. Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Về mặt tình cảm, điểm yếu lớn nhất của Bình Nhi có lẽ chính là cảm xúc. Bạn khó bộc lộ tình cảm của mình với người khác. Người ấy sẽ chẳng thể nhận ra sự quan tâm yêu thương của bạn nếu bạn cứ thế này đâu. Cố gắng thể hiện mình nhiều hơn nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Xung đột giữa bạn và người ấy làm chòm sao này buồn bã suốt cả ngày. Bạn sẽ có một ngày thứ 7 không quá nhiều biến động. Mọi việc diễn ra trôi chảy và suôn sẻ đúng như kỳ vọng.

Thật ra cũng chẳng phải mâu thuẫn gì quá lớn, chỉ là tâm trạng của Song Ngư hôm nay không thấy thoải mái nên mới từ chuyện nhỏ hóa to như vậy. Bạn nên chia sẻ cùng người ấy để vơi bớt phần nào những muộn phiền đó thay vì cứ giữ mãi trong lòng như vậy.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử 'thời tới cản không kịp', bất ngờ tỏa sáng trong công việc​

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận