Trắc nghiệm: Màu sắc quần áo hằng ngày nói gì về con người bạn?

Màu sắc của trang phục đôi khi cũng thể hiện được tính cách của một người. Cùng khám phá màu trắc trang phục yêu thích nói gì về con người bạn nhé !

Hoa Nguyễn
21:00 01/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Màu đen

Đây là màu phổ biến nhất, nó phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh. Từ các bạn trẻ nam nữ thanh niên tới những người trung tuổi, từ môi trường làm việc tự do tới môi trường công sở văn phòng, màu đen đều đáp ứng được. Bởi nó thể hiện cho sức mạnh, sự huyền bí, sang trọng và bí ẩn. Những người thích màu Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng nó nhé, vì các bạn cũng sẽ bị màu đen dìm già đi đôi chút đấy.

Màu hồng

Màu hồng thể hiện cho sự ngọt ngào của tình yêu, sự ấm áp nữ tính của người con gái. Theo các nhà tâm lý học, những người yêu thích màu hồng rất lãng mạn, lạc quan, họ luôn biết cách làm giảm căng thẳng, mệt mỏi để mọi thứ diễn ra thật dễ dàng.

trac-nghiem-mau-sac-3

Màu đỏ

Màu đỏ thể hiện cho sự tích cực, tình yêu và niềm đam mê. Nó còn thể hiện sự hiếu chiến và tính muốn thống trị. Các nhà khoa học cũng đã chỉ ra rằng, đây là màu sắc có thể giúp người mặc giành chiến thắng cao hơn 5% và đàn ông thường dễ bị thu hút bởi phụ nữ mặc trang phục đỏ . Vì vậy, nếu bạn có một buổi gặp mặt với đối tác và cần gây ấn tượng mạnh, hãy chọn trang phục màu đỏ nhé.

Màu trắng

Đây cũng là một màu khác phổ biến, vì nó thể hiện được sự đơn giản, tự do, thanh khiết mà vẫn sang trọng. Những người yêu thích màu này thường là những người gọn gàng, tinh tế, có tố chất lãnh đạo. Hãy chọn bộ trang phục màu trắng trong các buổi trao đổi với đối tác, nó sẽ thể hiện được sự trang trọng và lịch thiệp từ bạn.

trac-nghiem-mau-sac-1

Màu xanh dương

Nếu bạn thích màu xanh dương thì bạn là người đáng tin cậy, tự chủ trong công việc và có tính sáng tạo cao. Màu xanh còn thể hiện sự thanh bình và yên tĩnh. Vì vậy nếu sắp có một buổi phỏng vấn xin việc, bạn nên diện trang phục có màu xanh, sẽ dễ dàng gây ấn tượng tốt trong buổi phỏng vấn vì nó còn thể hiện cho lòng trung thành và sự kiểm soát.

Màu vàng cam

Màu vàng cam mang lại cho người nhìn cảm giác lạc quan, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Màu sắc này còn thể hiện được sự sôi động, cá tính mạnh mẽ của chủ nhân. Vì vậy, mặc nó bạn sẽ mang lại sự sôi động, tích cực đến với những người xung quanh.

trac-nghiem-mau-sac-2

Màu xanh lá

Đây là màu của thiên nhiên, cây cối, nó mang lại cảm giác dịu mát, gần gũi, yên bình. Những người thích màu xanh lá cây cũng luôn phát ra năng lượng tích cực, rất chu đáo, và sở hữu trái tim thân thiện.6. Màu vàng Nếu bạn yêu thích màu vàng thì bạn là người thích sự tự do, phóng khoáng và luôn muốn phiêu lưu. Màu vàng còn là màu của tiếng cười và sự hạnh phúc. Bạn mặc trang phục màu này sẽ toát lên được sự vui vẻ, năng động, hài hước và lạc quan, sẽ kích thích tâm trạng của cả những người xung quanh bạn.

Mùa tím

Nhắc đến màu tím người ta thường liên tưởng tới sự mộng mơ, lãng mạn và chung thuỷ. Ngoài ra, nó còn là màu sắc của hoàng gia, thể hiện sự giàu có và sang trọng.Tuy nhiên, nếu có một buổi gặp gỡ quan trọng về công việc thì bạn không nên lựa chọn màu sắc này cho trang phục của mình.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Thói quen bóp kem đánh răng tiết lộ trạng thái tinh thần của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận