Trắc nghiệm: Hình dạng bàn tay tiết lộ điều gì về tính cách con người bạn?

Thông thường chúng ta hay dự đoán vận mệnh của một người thông qua đường chỉ tay. Tuy nhiên, hình dạng bàn tay cũng có thể cho chúng ta biết một số điều thú vị về tính cách của chính mình.

Hoa Nguyễn
08:01 16/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

LOẠI 1: LÒNG BÀN TAY VUÔNG, NGÓN TAY NGẮN

Kết quả trắc nghiệm này cho thấy bạn là người sống rất thực tế và đôi khi có phần bảo thủ nên bạn hiếm khi mơ mộng về những điều viển vông. 

Một khi đã tự đặt ra mục tiêu cho bản thân, bạn sẽ nỗ lực để theo đuổi nó đến cùng. Dường như chẳng có thứ gì có thể ngăn cản bạn hoàn thành mục tiêu của mình cả. Bạn là một người đáng tin cậy, có hiểu biết và rất linh hoạt trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, những người có bàn tay như vậy thường rất chân thành, nhiệt tình và dễ dàng tạo mối quan hệ với người khác.

trac-nghiem-hinh-dang-ban
Một khi đã tự đặt ra mục tiêu cho bản thân, bạn sẽ nỗ lực để theo đuổi nó đến cùng

Trong cuộc sống, từ công việc đến các mối quan hệ xung quanh, bạn luôn đặt ra những tiêu chuẩn nhất định và mong muốn hướng đến sự hoàn thiện. Tuy nhiên, như vậy lâu dài sẽ rất mệt mỏi. Trên thực tế, không phải lúc nào mọi chuyện cũng được xảy ra theo đúng ý mình và bạn phải học cách thích nghi với điều đó. Đôi khi hãy cho phép bản thân có một chút “tự phát” và hành động không theo kế hoạch.

LOẠI 2: LÒNG BÀN TAY VUÔNG, NGÓN TAY DÀI

Bạn là người có tính cách bốc đồng nên thường bộc phát hành động theo cảm xúc và không lắng nghe theo ý kiến của người khác. Khi làm một việc gì đó, bạn chẳng bao giờ chịu suy nghĩ kỹ mà chỉ hành động theo sự mách bảo của con tim. Tuy nhiên, trắc nghiệm tính cách này cũng cho thấy ưu điểm của bạn chính là giải quyết mọi vấn đề một cách duyên dáng, nhẹ nhàng, như thể đang chơi và thư giãn. Bên cạnh đó, tâm trạng của bạn cũng khá thất thường, lúc giận lúc vui. Bạn có nhiều sở thích nhưng lại nhanh chán nên thỉnh thoảng vẫn tìm kiếm một nguồn cảm hứng mới.

trac-nghiem-hinh-dang-ban
Bạn thích giải quyết mọi vấn đề một cách nhẹ nhàng, như thể đang chơi và thư giãn

Những người có lòng bàn tay ngắn, ngón tay dài có tính tò mò và ham học hỏi nên đôi lúc rơi vào tình trạng học tập, làm việc quá sức. Nếu bạn thừa nhận bản thân trong mô tả này, hãy thử một nguồn năng lượng bổ sung để không bị cạn kiệt sức lực quá nhanh. Kỹ thuật thiền có thể giúp bạn nếu thường xuyên áp dụng. Ngoài ra, việc đi spa, đi dạo, có một buổi tối yên tĩnh ít nhất hai tuần một lần… cũng chính là những biện pháp hữu hiệu giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi và làm mới bản thân.

LOẠI 3: LÒNG BÀN TAY DÀI, NGÓN TAY NGẮN

Những người có dạng bàn tay này thường có tính cách mạnh mẽ, luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng trong cuộc sống. Bạn dễ dàng được truyền cảm hứng từ ý tưởng của người khác. Bạn là nhà lãnh đạo, quản lý xuất sắc bởi khả năng phân chia công việc theo ưu điểm và thế mạnh của từng người. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn lại quá coi trọng công việc mà quên mất bản thân mình. Do đó, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để hệ thống thần kinh, tim và mạch máu luôn khỏe mạnh.

trac-nghiem-hinh-dang-ban
Những người có dạng bàn tay này thường có tính cách mạnh mẽ, luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng

Bên cạnh đó, trắc nghiệm tính cách cũng cho thấy bạn là người rất sáng tạo bởi khả năng đưa ra nhiều ý tưởng mới từ những chi tiết nhỏ nhất. Sự thông minh, linh hoạt khiến bạn chẳng lo sợ hay e ngại bất kỳ điều gì. Dù rơi vào những tình huống khó khăn, bạn cũng có thể nghĩ ra cách giải quyết và xoay chuyển tình thế.

LOẠI 4: LÒNG BÀN TAY DÀI, NGÓN TAY DÀI

Những người thuộc nhóm này cảm thấy khó chịu khi bị vây quanh bởi sự ồn ào và náo nhiệt của đám đông. Bạn yêu sự yên tĩnh, có khả năng chịu áp lực thấp và thường bị ám ảnh bởi một số nghi ngờ nên đôi khi cảm thấy không an toàn. Bạn nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến, cảm xúc của người khác nên hay nghĩ ngợi, suy đoán, sau đó rơi vào trạng thái chán nản và mệt mỏi.

trac-nghiem-hinh-dang-ban
Bạn nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến, cảm xúc của người khác

Tuy nhiên, sự nhạy cảm lại khiến trực giác của bạn phát triển và tạo ra cái nhìn sâu sắc đối với mọi thứ. Bạn có thể dễ dàng thấu hiểu tâm tư một người chỉ qua vài lần gặp gỡ và trò chuyện. Bên cạnh đó, bạn cũng rất sáng tạo và có tâm hồn nghệ sĩ. Sự tinh tế trong quan sát, nhận biết kết hợp cùng khả năng nghĩ ra những điều mới mẻ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Cách khoanh tay nói lên điều gì về tính cách của bạn?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận