Trắc nghiệm: Cách khoanh tay nói lên điều gì về tính cách của bạn?

Đôi khi việc khoanh tay cũng nói lên rất nhiều điều về tính cách của bạn. Hãy thực hiện bài trắc nghiệm dưới đây bằng cách khoanh hai tay lại và cùng khám phá những sự thật về tính cách của bản thân nhé!

Hoa Nguyễn
08:02 15/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. NẾU TAY TRÁI CỦA BẠN NẰM TRÊN TAY PHẢI

trac-nghiem-cach-khoanh-t

Đây là dấu hiệu cho thấy bạn là người phát triển thiên về não phải. Bạn có một khả năng sáng tạo, giàu cảm xúc và trực giác mạnh mẽ. Sẽ không có gì là lạ khi bạn mang trong mình tố chất của một nghệ sĩ và có lối sống thiên về đời sống tinh thần. Chính vì sự nhạy cảm này, bạn dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi của môi trường xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng có khả năng cảm nhận được cảm xúc của đối phương kể cả khi họ chưa mở lời với bạn.

Khi phải đưa ra quyết định, bạn luôn lắng nghe trực giác của chính mình. Tuy nhiên, khi đối mặt với những vấn đề có nhiều rủi ro và cần phải cân nhắc kỹ lưỡng bạn lại cảm thấy khá mơ hồ và do dự.

Về tình cảm

Bạn là mẫu người yêu luôn thấu cảm, có sự ấm áp, gần gũi và luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của đối phương, cho nên họ luôn cảm thấy may mắn vì sự hiện diện của bạn trong cuộc sống của họ. Bên cạnh đó, nhờ khả năng cân bằng cảm xúc tốt mà mọi vấn đề trong cuộc sống của bạn luôn đi đúng hướng.

Về chuyên môn

Bạn yêu thích hội họa, chính trị, âm nhạc, các môn thể thao hoặc bất cứ hoạt động nào có liên quan tới sáng tạo hoặc nghệ thuật.

2. NẾU TAY PHẢI CỦA BẠN NẰM TRÊN TAY TRÁI

trac-nghiem-cach-khoanh-t

Nếu bạn chọn cách khoanh tay này thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn có xu hướng phát triển thiên về não trái. Với suy nghĩ logic và một lý trí vững vàng, bạn không bao giờ đề cảm xúc chi phối bản thân. Thêm vào đó, bạn còn là một người cần mẫn và ngăn nắp, gọn gàng. Chính vì vậy, bạn luôn dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn còn là một người yêu động vật.

Trong những tình huống cá nhân hay khi cần phải giải quyết, bạn không bao giờ dựa vào trực giác của mình. Thay vào đó, bạn sẽ nhìn nhận và phân tích kỹ lưỡng mọi khía cạnh của vấn đề trước khi đưa ra kết luận. Mọi người có thể bị bạn thu hút bởi sự thông minh và trí tuệ. Và cũng vì bạn quá nhạy bén nên không phải ai cũng có thể bắt nạt hay lợi dụng được bạn. 

Về tình cảm

Sự thoải mái trong cá tính, phong cách sống cùng phong thái thanh lịch là những yếu tố khiến bạn luôn thu hút trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, nhờ sự duyên dáng vốn có mà đối phương cảm thấy dễ dàng kết nối với bạn. Bạn có khả năng giao tiếp khéo léo và tinh tế nên bất cứ ai cũng có thể yêu bạn ngay từ lần đầu gặp mặt.

Về chuyên môn

Với đầu óc nhạy bén, những công việc đòi hỏi tư duy như luật sư, nhà khoa học sẽ phù hợp với bạn.

3. BÀN TAY CỦA BẠN ĐẶT TRÊN HAI CÁNH TAY

trac-nghiem-cach-khoanh-t

Về tình cảm

Đối phương cảm thấy dễ dàng kết nối với bạn bởi cá tính cởi mở và sự thành thật khi nêu lên suy nghĩ và cảm xúc của bản thân. Bạn không ngại là người mở lời trước trong một mối quan hệ. Ngay cả khi có hiểu lầm hay những cuộc tranh cãi gay gắt, bạn luôn là người “xuống nước” để bắt đầu cuộc trò chuyện. 

Ngoài ra, bạn luôn biết cách tạo bất ngờ khi tặng quà cho đối phương và luôn tạo những hoạt động để gia tăng kết nối với người mình yêu thương. Nhờ vậy mà đối phương luôn trân trọng và cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh bạn.

Về chuyên môn 

Bạn có thể phù hợp với bất cứ ngành nghề nào nhờ vào bản chất linh hoạt của mình.

Hy vọng rằng bài trắc nghiệm trên sẽ cho bạn những thông tin thú vị về cá tính của mình. Tuy nhiên, chúng chỉ mang tính chất tham khảo, mong bạn hãy đón nhận một cách cởi mở nhé!

Xem thêm: Trắc nghiệm: Cánh cửa được chọn sẽ "mở ra" điều gì trong tính cách của bạn?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận