Trắc nghiệm: Chọn 1 ô cửa và khám phá xem bạn đã sẵn sàng bước vào mối quan hệ nghiêm túc chưa?

Hãy làm bài trắc nghiệm đơn giản dưới đây sể khám phá xem bạn đã sẵn sàng để bước vào tình yêu nghiêm túc hay chưa nhé!

Hoa Nguyễn
07:55 27/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ô cửa số 1

trac nghiem can phong yeu

Chọn ô cửa số 1 trong bài trắc nghiệm này cho thấy bạn hay mơ về tình yêu và thích một mối tình đẹp như phim Hàn Quốc. Song trước đây bạn đã từng bị tổn thương và tan vỡ bởi một ai đó nên giờ đây bạn vẫn còn khá sợ yêu. Vết thương lòng chưa lành khiến bạn dè dặt, khó mở lòng, kể cả đối với người mà bạn thích. Bạn thường hay che giấu cảm xúc và điều này đòi hỏi đối phương – người thích bạn phải thật sự kiên nhẫn và dịu dàng chân thành mới có thể sưởi ấm trái tim bạn.

Ô cửa số 2

trac nghiem can phong yeu

Bạn rất muốn yêu, muốn gặp gỡ một người nào đó, tiến vào mối quan hệ nghiêm túc với đối phương và xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, bạn không phải người dễ dãi, bạn khá thận trọng và suy nghĩ rất nghiêm túc trước khi bước vào một mối quan hệ. Bạn sẽ không đồng ý cho tới khi bạn thực sự sẵn sàng và cảm thấy tự tin để yêu.

Ô cửa số 3

trac nghiem can phong yeu

Bạn cực kỳ khát khao muốn được yêu thương. Chính vì quá tha thiết mong muốn nên bạn thường bước vào tình yêu quá nhanh mà không cân nhắc, chọn lọc kỹ. Điều đó cũng có thể dẫn tới một số sai lầm cho tình yêu của bạn sau này. Nhất là khi bạn mơ mộng quá nhiều và hiện thực không như mong muốn khiến bạn bị thất vọng, hụt hẫng.

Ô cửa số 4

trac nghiem can phong yeu

Bởi bạn cho rằng tình yêu chỉ là sự trải nghiệm, như một hành trình phải qua nên bạn rất cởi mở và sẵn sàng đón nhận. Tuy nhiên, nếu không có tình yêu bạn cũng không hề gì, bạn vẫn yêu đời và sống như mình muốn. Bạn là một người tự do, quan điểm của bạn là hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Khi tình yêu đến, bạn đón nhận và không cưỡng cầu chính bản thân mình, bắt buộc phải yêu hay không yêu.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Lá bài Tarot tiết lộ tình hình tài chính của bạn trong 3 tháng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận