Trắc nghiệm: Bạn tốt đẹp hay xấu xa trong mắt mọi người? Bài test EQ giúp bạn nhìn rõ con người thật của mình

Liệu bạn có phải là người xấu? Bài test EQ nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn nhìn thấu tâm tư của mình. Hãy cùng nhìn vào bức tranh dưới đây và cho biết bạn nhìn thấy hình ảnh nào đầu tiên.

Hoa Nguyễn
11:00 07/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Liệu bạn đã hiểu rõ bản thân mình đến mức nào ? Đây chắc chắn không phải là một câu trả lời dễ dàng. Theo thống kê, đến khoảng năm 30 tuổi con người mới thực sự biết bản thân hợp với nghề nào. Và đặc biệt là với tính cách thì bạn không thể biết trước vì nó còn phụ thuộc vào sự thay đổi của môi trường sống và những người xung quanh.

Vậy nên ở mỗi thời điểm làm bài test bạn có thể nhận những kết quả khác nhau. Hãy cùng làm bài test EQ dưới đây, để biết được điểm tốt nhất trong con người bạn là gì hoặc bạn có phải là người xấu không? Bạn chỉ cần nhìn vào bức tranh và xem thứ mà bạn thấy đầu tiên là gì ?

Bạn nhìn thấy hình ảnh nào đầu tiên ?

Bãi biển

test eq 6

Nếu bạn nhìn thấy bãi biển đầu tiên, bạn là người có bản tính hiền lành và luôn mong muốn sống trong hòa bình. Bạn nỗ lực tìm công lý và quan tâm đến việc duy trì hòa khí trong các mối quan hệ. Đôi khi bạn lại dễ dàng lựa chọn thỏa hiệp để duy trì các mối quan hệ xung quanh được tốt đẹp. Lựa chọn này cũng cho thấy bạn là người rất tốt bụng, luôn mong muốn giúp đỡ người khác mà không cần sự báo đáp. Bạn luôn đặt lợi ích của người khác hay của tập thể lên trên lợi ích của bản thân mình. Nhưng đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của bạn. Vì đôi khi nó sẽ khiến cho người không tốt có cơ hội biến bạn thành một gã hề.

Con thuyền

test eq 7

Bạn là người thẳng thắn, chính trực nếu như hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy chính là con thuyền. Tuy nhiên tính cách này của bạn cũng dễ gây tổn thương cho những người xung quanh. Bạn cũng là người rất tự tin và có cái tôi rất lớn, luôn cho rằng mình đúng trong mọi trường hợp mà không mảy may để ý tới thái độ của những người xung quanh. Điều này khiến mọi người sẽ rời xa bạn và không muốn chia sẻ mọi chuyện với bạn như trước nữa. Đây có lẽ cũng chính là nhược điểm lớn nhất của bạn. Tuýp người này cho rằng mình không yêu thương bản thân mình trước thì khó có thể dành tình cảm để quan tâm tới người khác. Điều này là đúng nhưng đôi khi nó cũng sẽ gây tổn thương cho những người xung quanh bạn.

Khuôn mặt người đàn ông

test eq 2

Lựa chọn hình ảnh này cho thấy bạn là một người ấm áp, tốt bụng và luôn quan tâm tới mọi người. Bạn cũng rất năng động và nhiệt tình, thích tham gia các hoạt động xã hội, những sự kiện gắn kết mọi người lại với nhau. Bởi vì ở nơi đó, bạn có thể thoải mái bộc lộ khả năng cũng như tính cách của mình, đó là sự sôi động và tràn đầy sức sống. Bạn biết cách lắng nghe và đồng cảm với câu chuyện của những người xung quanh. Chỉ cần nói chuyện với bạn là mọi người có thể xả bớt những lo lắng u buồn trong cuộc sống. Nguồn năng lượng tích cực trong bạn khiến ai cũng cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn trong giao tiếp, từ đó giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp và có ý nghĩa hơn.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Tư thế ngủ sẽ tiết lộ 90% tính cách trong con người bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận