Top 7 bộ phim Hàn Quốc về đại dịch hay nhất bạn không nên bỏ qua

Những bộ phim về đề tài dịch bệnh luôn để lại cho người xem những cảm xúc vô cùng khó tả. Dưới đây là top 7 phim về đại dịch hay nhất của Hàn Quốc bạn không nên bỏ qua.

Hoa Nguyễn
13:00 11/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đại dịch luôn là đề tài hấp dẫn thu hút một lượng lớn khán giả với những tình tiết gay cấn và nội dung hấp dẫn, phần nào phản ánh được cuộc sống cũng như tình trạng xã hội khi đại dịch xảy ra. Hãy cùng điểm qua top 7 bộ phim về đại dịch của Hàn Quốc hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Rampant (Dạ quỷ)

phim han quoc ve dai dich 1

Rampant là bộ phim kể về hoàng tử của Joseon, Lee Chung (Hyun Bin) bị bắt làm con tin cho nhà Thanh. Anh ta là một kiếm sĩ kiệt xuất, tuy nhiên cũng là người ham mê cờ bạc, rượu chè và lăng nhăng. Sau 10 năm làm con tin, Lee Chung đã trở về Joseon. Nhưng khi quay về, anh phải đối mặt với dịch thây ma đang hoành hành trên khắp đất nước.

Kingdom (Vương triều xác sống)

phim han quoc ve dai dich 2

Kingdom là câu chuyện kể về vị vua đã khuất nhưng đột nhiên sống lại và một bệnh dịch bí ẩn bắt đầu lan rộng trong vương quốc. Thật may mắn khi Thái tử Lee Chang (Ju Ji Hoon) đã sớm nhận thấy điều bất thường. Từ đây, anh không chỉ phải đối mặt với một loạt kẻ thù mới mà còn phải tìm cách chống lại những sinh vật đáng sợ để bảo vệ người dân của mình.

Flu (Cúm)

phim han quoc ve dai dich 3

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm người nhập cư đến Hàn Quốc thông qua một chiếc container. Nhưng thật không may, những người nhập cư đó lại mang trong mình một loại vi rút gây chết người và rất dễ lây lan. Chẳng bao lâu sau, cứ mỗi giờ có đến hàng nghìn người bị nhiễm vi rút phải bỏ mạng. Loại vi rút này có thể giết người chỉ trong vòng 36 giờ sau khi nhiễm. Với sự tham gia của các ngôi sao tài năng như Jang Hyuk, Soo Ae, Yu Hae Jin, Ma Dong Seok,...bộ phim đã gây được ấn tượng mạnh cho người xem. Cùng với đó là cách dẫn dắt tâm lý của người xem qua từng thước phim khiến khán giả cảm thấy hồi hộp trước cảnh các nhân vật luôn cố gắng bảo vệ và giành giật sự sống cho mình.

Alive (Sống còn)

phim han quoc ve dai dich 5

Lấy bối cảnh của một thành phố đang bị mất kiểm soát sau khi mắc phải một loại vi rút bí ẩn. Bộ phim  xoay quanh hai nhân vật là Joon Woo (Yoo Ah In) và Yoo Bin (Park Shin Hye). Họ là hai trong số những người may mắn không bị nhiễm vi rút.Từ những người xa lạ, họ đoàn kể và trở thành đồng đội, quyết đồng hành cùng nhau để tìm sự sống trước sự tấn công của một làn sóng zombie.

Deranged (Loạn trí)

phim han quoc ve dai dich 6

Bộ phim kể về một trận đại dịch xảy ra khiến rất nhiều người dân mất kiểm soát mà nhảy xuống nước. Điều tồi tệ hơn nữa đây là tình thế khiến chính phủ phải ban bố tình trạng khẩn cấp. Một nhân viên bán vật tư y tế là Jae Hyuk (Kim Myung Min) nghi ngờ gia đình mình đang có các triệu chứng của bệnh dịch này. Anh cùng với anh trai của mình  là Jae Pil (Kim Dong Wan) đã phát hiện ra một loại thuốc giải độc  được cất giữ tại một nhà kho. Vì thế, cả hai quyết tâm phải tìm được loại thuốc đó để cứu gia đình họ.

Train To Busan (Chuyến tàu sinh tử)

phim han quoc ve dai dich 7

Bộ phim lấy bối cảnh trên một chuyến tàu, kể về nhân vật chính là Seok Woo (Gong Yoo). Anh là một nhà quản lý quỹ ở Seoul, đã ly thân với vợ và đang sống với con gái Soo An (Kim Soo Ahn). Theo nguyện vọng của con gái, hai bố con đã lên một chuyến tàu đến Busan để cô bé được gặp mẹ. Nhưng một chuyện tồi tệ đã xảy ra khi có cô gái bị nhiễm một loại virus kinh hoàng nhảy lên tàu. Từ đây, một cuộc chiến giữa những vị khách khác trên tàu đã xảy ra, bởi vì họ buộc phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của chính mình.

Peninsula (Bán đảo)

phim han quoc ve dai dich 8

Peninsula là phần 2 của Train To Busan, bộ phim Hàn Quốc này xoay quanh nhân vật Jung Seok (Dong Won). Anh là một cựu quân nhân đang cùng với đồng đội của mình chiến đấu với lũ thây ma trên vùng đất hoang ở bán đảo Triều Tiên. Bên cạnh đó, bối cảnh của bộ phim mang màu sắc huyền bí cũng gây ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Xem thêm: 10 bộ phim Hàn Quốc có kinh phí sản xuất tốn kém nhất trong ngành giải trí xứ kim chi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận