Phụ nữ sinh vào 4 ngày âm lịch này, cuộc sống lận đận, buồn nhiều hơn vui

Mỗi người trong chúng ta sinh ra đã mang trong mình một số mệnh khác nhau. Tuy nhiên với những người sinh vào ngày âm lịch này thường cuộc sống sẽ vất vả, gặp nhiều khó khăn hơn.

Hoa Nguyễn
15:04 12/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Người sinh ngày 5 Âm lịch

Theo tử vi số mệnh, những người sinh vào ngày mùng 5 âm lịch thường có đường tình duyên khá lận đận, gặp nhiều sóng gió. Cuộc sống hôn nhân cũng thường rơi vào cảnh cô đơn buồn tủi do người bạn đời không đồng cảm và thấu hiểu để có thể chia sẻ được mọi chuyện trong cuộc sống với mình.

ngay sinh am lich 1

Không chỉ vậy vợ chồng còn hay khắc khẩu dễ xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên cãi vã. Cuộc sống thiếu đi niềm vui và ý nghĩa. Nếu cả hai vợ chồng đều không chịu nhường nhịn nhau, không hạ cái tôi cá nhân xuống thì rất dễ rơi vào cảnh gia đình ly tán, mỗi người một phương. Ngoài ra, họ cũng là những người nặng gánh cả đằng nội cũng như đằng ngoại khi phải lo toan đủ thứ mà không nhận được sự giúp đỡ nào từ người thân.

Phụ nữ sinh ngày này không chỉ vất vả về chuyện gia đình mà cả chuyện công việc cũng không được suôn sẻ. Con đường sự nghiệp không có nhiều khởi sắc, chỉ khi tới trung niên may ra mới có khởi sắc.

2. Người sinh ngày 13 Âm lịch

Những người phụ nữ sinh ngày 13 Âm lịch có tính tình dịu dàng, chu đáo nhưng cũng rất yếu đuối. Họ có lòng thương người, luôn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng cũng thế mà họ thường nhận phần thiệt thòi về mình, rồi rước họa vào thân. Nhiều kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tốt của họ để thực hiện những hành vi xấu khiến công sức của họ bỏ ra lại để kẻ khác hưởng.

ngay sinh am lich 3

Không chỉ vậy họ cũng là những người dễ bị phụ thuộc vào người khác nên thường không có chính kiến của bản thân và không được giao những trọng trách quan trọng. Những người này phần lớn cũng phải tự lực cánh sinh, thậm chí phải sống xa nhà mới có thể lập nghiệp thành công.

3. Người sinh ngày 17 Âm lịch

Những người phụ nữ sinh ngày này rất mạnh mẽ và có cá tính. Không những vậy họ còn thông minh và có chí tiến thủ. Tuy nhiên họ dù ôm nhiều tham vọng nhưng cũng chẳng đi tới đâu. Nguyên nhân là do những người này cũng khá nóng nảy, bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nên cũng gặp không ít rắc rối và những chuyện bực mình không đáng có.

ngay sinh am lich 5

Tuy họ có đủ bản lĩnh và năng lực nhưng lại ít khi được cấp trên trọng dụng và hay bị đồng nghiệp ghen ghét nên con đường sự nghiệp nhìn chung cũng không gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, người sinh ngày này cũng có số không giữ được tiền, kiếm được bao nhiêu thì tiêu sạch bấy nhiêu nên phải căn ke chuyện tiền nong, chi tiêu. Vì thế mà mệt mỏi hơn bạn bè cùng trang lứa.

4. Người sinh ngày 29 Âm lịch

Những người phụ nữ sinh vào ngày 29 Âm lịch có sức khỏe yếu, dễ ốm đau. Trên khuôn mặt họ thường phảng phất nét u buồn, đa sầu đa cảm nên ít khi có nguồn năng lượng tích cực. Họ sống cô độc, ít giao tiếp với người khác vì vậy mà không có bạn bè. Nên họ thường che giấu tâm tư cũng như cảm xúc của mình.

ngay sinh am lich 8

Phụ nữ sinh ngày này cũng hay vướng thị phi không đáng có nên dễ sinh ra nhiều phiền phức, rắc rối không đâu.

Những người này có đường công danh sự nghiệp may mắn thậm chí tới lúc lên như diều gặp gió, nhưng ngược lại chuyện tình cảm lại rất trắc trở, có thể hai đời chồng hoặc muộn con.

Xem thêm: Đúng dịp Valentine, 5 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc, đắm chìm trong biển tình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận