Nửa đêm bà xã Duy Mạnh lên MXH than thở muốn gục ngã nhưng phải vì con mà cố gắng

Nửa đêm bà xã Duy Mạnh bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái than thở lên Instagram khiến nhiều người thắc mắc không biết cô nàng đã gặp phải chuyện gì mà đêm hôm phải lên mạng than thở như vậy.

Hoa Nguyễn
14:24 31/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau đám cưới thế kỷ hồi tháng 2/2020, cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh - ái nữ thứ 2 của ông Nguyễn Giang Đông, cựu chủ tịch CLB Sài Gòn chính thức về chung một nhà, viết lên cái kết đẹp cho chuyện tình 4 năm trước đó. Hậu kết hôn, cả hai tiếp tục khiến dân tình phải ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tới tháng 9 cùng năm, gia đình nhỏ đón thêm thành viên mới là bé "Ú", độ viên mãn đạt trọn điểm.

quynh anh 2
Quỳnh Anh và Duy Mạnh kết hôn được hơn 1 năm và đã có với nhau 1 thiên thần nhỏ siêu cấp đáng yêu

Thế nhưng mới đây, dân tình hết sức hoang mang khi Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải một story với nội dung chán nản lên Instagram đúng lúc nửa đêm.

"Có những lúc tôi muốn gục ngã lắm, buồn lắm. Nhưng khi nhìn thấy con cười, tôi phải gạt đi, phải cố gắng, cố gắng vì nó. Vì tôi muốn Ú phải có những gì tốt đẹp nhất nên tôi không được phép dừng chân, không được!", Quỳnh Anh viết.

quynh anh 1
Story của Quỳnh Anh khiến nhiều người lo lắng

Không rõ bà xã Duy Mạnh đã gặp phải chuyện gì: kinh doanh gặp khó khăn, gia đình có vấn đề hay đơn giản vì tâm trạng mẹ bỉm sữa vốn dễ bất ổn. Tuy nhiên việc cô tự nhiên lại lên mạng than ở như thế này không khỏi làm các fan lo lắng. Ai nấy đều hy vọng mọi chuyện không quá nghiêm trọng và Quỳnh Anh sẽ sớm trở lại trạng thái bình thường.

quynh anh 3
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Quỳnh Anh và Duy Mạnh

Ở một diễn biến khác, mới đây Duy Mạnh vừa đăng tải hình ảnh mình và con trai. Trong caption đính kèm, bà xã của anh chàng cũng có mặt. Sáng nay vợ Jonanthan rằng, sao từ ngày có Ú không đăng ảnh vợ nữa thế. Xin lỗi em nhé, là vì con anh dễ thương", nam trung vệ điển trai hài hước chia sẻ.

quynh anh 5
Hình ảnh được Duy Mạnh đăng tải lên trang cá nhân

Chưa hết, Quỳnh Anh cũng để lại bình luận ngay dưới bức ảnh Duy Mạnh đăng. Thấy cảnh chồng con quấn quít, Quỳnh Anh có chút "ghen" nhẹ: "Như 2 người yêu nhỉ?" kèm icon trừng mắt khiến mọi người thấy vô cùng đáng yêu.

quynh anh 6
Bà xã của cầu thủ ngay lập tức vào comment

Mọi chuyện dù có thế nào thì vẫn phải công nhận rằng cậu nhóc Ú nhà Duy Mạnh - Quỳnh Anh đáng yêu thật. Trong mọi hình ảnh, dù chụp cùng 2 bậc phụ huynh nổi tiếng nhưng Ú luôn luôn là người chiếm hết spotlight. Có chồng giỏi giang, con thì dễ thương, hẳn tâm trạng của Quỳnh Anh sẽ nhanh chóng tích cực trở lại thôi.

Xem thêm: Phim đầu tay của Jisoo (Blackpink) mới quay đã bị tẩy chay vì nội dung xuyên tạc lịch sử

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận