Những lời chúc ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 cho trẻ em hay nhất

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với các em nhỏ, cũng giúp nhắc nhở mọi người luôn phải bảo vệ quyền lợi và dành tình yêu thương cho trẻ em. Dưới đây là những lời chúc ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 cho trẻ em hay nhất.

Hoa Nguyễn
09:00 28/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 1/6 hay còn gọi là ngày Quốc tế Thiếu nhi hoặc Tết Thiếu nhi. Đây là một ngày không chỉ có ý nghĩa to lớn đối với các em nhỏ mà cũng là ngày nhắc nhở người lớn luôn phải đề cao và bảo vệ quyền lợi, dành tình yêu thương vô bờ bến cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước được phát triển và hạnh phúc toàn diện.

Ngoài những món quà, những bữa tiệc thú vị, người lớn cũng nên dành cho các bé lời chúc ý nghĩa và hay nhất.

1. Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui vẻ, có nhiều quà, chăm ngoan, học giỏi.

2. Nhân dịp tết Thiếu nhi, chúc công chúa/hoàng tử của mẹ luôn chăm ngoan, học giỏi và biết vâng lời cha mẹ nhé.

3. Không chỉ riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi mà bố mẹ mong ngày nào con yêu cũng được vui vẻ, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và ngập tràn yêu thương.

4. Chúc em bé của bố mẹ có một ngày Tết Thiếu nhi ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương. Bố mẹ yêu con rất nhiều.

nhung-loi-chuc-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-cho-tre-em-hay-nhat-7

5. Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ chúc con luôn vui vẻ, ăn nhiều, chơi nhiều và chóng lớn.

6. Chúc các con có một ngày lễ trọn vẹn niềm vui, mạnh khỏe và chăm ngoan học giỏi.

7. Nhân ngày 1 tháng 6, bố mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, học giỏi và ngoan ngoãn. Con luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Bố mẹ yêu con!

8. Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô bé xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

9. Hôm nay là ngày của con, mẹ sẽ dành ngày hôm nay để vui chơi và trò chuyện cùng con. Chúc con yêu của mẹ luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học giỏi nhé.

10. Thiên thần nhỏ của mẹ ơi, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 mẹ tặng con một món quà nhỏ. Chúc con yêu của mẹ luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Mẹ yêu con và tự hào về con rất nhiều.

11. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi con yêu. Hay ăn chóng lớn nhé em bé của mẹ.

12. Ba mẹ yêu các con nhất trên đời, chúc những điều tốt đẹp nhất gửi đến con yêu của ba mẹ.

13. Chúc các bé thiếu nhi có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu trong gia đình. Chúc các con sẽ được bố mẹ dẫn đi chơi, đi ăn và có thật nhiều quà, đặc biệt hơn là đừng quên việc học nhé!

14. Ngày lễ đặc biệt mùng một tháng sáu chính là món quà ý nghĩa của mùa hè dành tặng cho các bé. Chúc các con có những giờ phút hạnh phúc bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân.

nhung-loi-chuc-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-cho-tre-em-hay-nhat-6

15. Chúc các con có một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Các con hãy luôn chăm ngoan học giỏi, nghe lời người lớn và khỏe mạnh nhé.

16. Mẹ chẳng mua món quà lớn lao gì cho các con cả, mẹ dành cho con 1 ngày để vui chơi và trò chuyện cùng con! Chúc các con ngoan ngoãn, học giỏi nhé, nhanh lớn để bảo vệ mẹ nhé!

17. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể "thiếu nhi lớn" gửi tới các bé những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn và biết nghe lời bố mẹ. Đặc biệt chúc các bé sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa của người thân yêu nhé!

18. Con có biết những thiên thần nhỏ thường làm gì vào ngày 1/6 không? Họ thường mang những món quà dễ thương nhất dành tặng cho em bé hơn mình. Con cũng sẽ là một thiên thần nhỏ nhé! Mẹ tự hào về con.

19. Chúng ta sẽ không chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đâu con yêu, ba mẹ sẽ làm cho mỗi ngày của con đều là ngày 1/6 tuyệt vời nhất!

20. Hôm nay là ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ gửi đến con yêu 1000 lời yêu thương. Chúc em bé của bố mẹ luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học giỏi.

nhung-loi-chuc-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-cho-tre-em-hay-nhat-5

21. Chúc các bé thiếu nhi có 1 ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc bên bạn bè và những người thân yêu trong gia đình. Chúc các bé sẽ được ba mẹ dẫn đi chơi, đi ăn và có thật nhiều quà, đặc biệt là đừng quên việc học hành nhé!

22. Chúc các thiên thần của chúng ta luôn rạng ngời, học giỏi, vui vẻ và chăm ngoan.

23. Em trai đáng yêu của chị. Hôm nay là Quốc tế Thiếu nhi 1/6 rồi, chị chúc em vui tươi, hồn nhiên đạt được nhiều điểm 10, đặc biệt là vâng lời ba mẹ em nhé!

24. Cún con của mẹ, nhân ngày mùng 1/6 mẹ chúc cún con của mẹ luôn mạnh khỏe, ăn thật tốt và chúc con luôn giữ nụ cười xinh tươi trên môi. Bố mẹ yêu con nhiều lắm!

25. Trong ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi này bố mẹ sẽ dành hết thời gian để cùng các con vui chơi và làm những điều mình yêu thích. Chúc con luôn vui vẻ, thật khỏe mạnh và hãy luôn là đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu nhé.

26. Nếu có một câu hỏi điều gì là trân quý nhất trong cuộc sống này của bố mẹ, và đáng để đánh đổi cả sinh mạng, câu trả lời sẽ là con. Con yêu, con chính là tài sản vô giá của bố mẹ sinh ra. Không gì làm bố mẹ hạnh phúc hơn khi thấy con trưởng thành mỗi ngày. Luôn làm bố mẹ cười bằng sự hồn nhiên, ngoan ngoãn của con. Vậy hãy luôn sống tốt và chúng ta luôn gắn kết để cùng nhau đi một đoạn đường dài phía trước nhé! Chúc con ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ.

nhung-loi-chuc-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-cho-tre-em-hay-nhat-2

27. Chúc cho mầm non tương lai của đất nước ngày Quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa. Luôn vui vẻ, ăn nhiều, chơi nhiều nhưng sau khi đã học xong nhé.

28. Hôm nay là ngày Tết thiếu nhi, bố mẹ chúc con yêu luôn ngoan ngoãn, học giỏi và sớm trưởng thành. Hãy luôn sống vui vẻ, hồn nhiên và ngây thơ đúng với lứa tuổi của con nhé! Vì đối với bố mẹ, con là tài sản vô giá nhất trong cuộc đời này. Bố mẹ yêu con!

29. Chúc mừng ngày 1/6, ba mẹ mong con sẽ luôn tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai. Ba mẹ yêu con!

30. Khi con sinh ra đời, đối với bố mẹ là sự thay đổi của một thế giới mới, đẹp đẽ hơn. Thế giới với rất nhiều câu chuyện cổ tích mà con là nhân vật chính. Được nghe con cười nói, chia sẻ mọi điều là điều khiến bố mẹ hạnh phúc nhất. Chúc con yêu sẽ có một ngày lễ thật hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của gia đình.

31. Một đứa trẻ luôn có thể dạy cho người lớn ba điều: hạnh phúc giản đơn, luôn bận rộn với điều gì đó và biết cách đòi hỏi ở mọi thứ bạn muốn. Nhân ngày quốc tế thiếu nhi, Thầy/cô chúc những điều tốt đẹp nhất đến với các em!

32. Mỗi đứa trẻ là một phép màu có khả năng biến thế giới trở thành một nơi tuyệt đẹp. Thầy chúc các em một ngày quốc tế thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc.

33. Không chỉ riêng hôm nay, suốt 365 ngày trong năm, bố mẹ luôn mong muốn con được hạnh phúc, bình an và khỏe mạnh. Dù trong tương lai, con có trưởng thành, nhưng trong mắt bố mẹ, con vẫn mãi là một đứa trẻ bé bỏng. Ngày con chào đời, bố mẹ đã thầm cảm ơn ông trời vì gửi cho gia đình ta một thiên thần xinh đẹp. Trong bước đường sau này, hãy cứ tự tin vững bước và đừng quên sẽ có bố mẹ ở phía sau hỗ trợ, ủng hộ con.

34. Gửi đến những thiên thần nhỏ ngày 1/6 luôn tươi cười hết cỡ, chăm ngoan học giỏi, vui vẻ, khỏe mạnh nha.

35. Ngày 1/6 năm nay ba mẹ sẽ không chúc mừng đâu. Mà sẽ làm cho con mỗi ngày đều là ngày 1/6 tuyệt vời nhất dành cho con.

nhung-loi-chuc-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-cho-tre-em-hay-nhat-1

36. Vào ngày đặc biệt này, tất cả chúng ta hãy cùng tôn vinh sự ngây thơ và trong sáng của những đứa trẻ đáng yêu xung quanh chúng ta. Vì họ là tương lai của chúng ta, hãy để họ cảm thấy có giá trị bằng mọi cách có thể.

37. Sự hồn nhiên của thế giới này được thể hiện qua những nụ cười đẹp đẽ của trẻ thơ. Nhân ngày đặc biệt này, thầy gửi đến các em những lời chúc ấm áp, học giỏi và thành công trong tương lai!

38. Mỗi đứa trẻ đều là món quà vô giá của tự nhiên, hãy cho các em ngày hôm nay, cho các em thời gian để vui chơi và mở đường cho tương lai tươi sáng phía trước của các em. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, các học sinh của cô!

39. Nếu chúng ta muốn thấy tương lai của mình tràn ngập hạnh phúc và sự hòa thuận, chúng ta phải dạy những đứa trẻ của mình trở thành một con người tốt hơn bất cứ điều gì khác. Chúc mừng ngày Trẻ em!

40. Trẻ nhỏ cần thời gian của cha mẹ nhiều hơn tất cả những món quà mà chúng có thể mua được. Hãy cho những đứa trẻ nhỏ của bạn biết chúng đặc biệt như thế nào đối với bạn. Cô chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi!

41. Ngày vui mùng 1/6 đã về chúc bé luôn luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn được yêu thương, được chăm sóc một cách tốt nhất.

42. Ngày lễ của con, mẹ gửi tới con lời yêu thương nhất: "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1.000 nụ hôn!

43. Bố mẹ yêu các con rất nhiều. Nhân ngày 1/6, bố mẹ chúc các con tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trên đời.

44. Mẹ chẳng mua gì cho các con cả, mẹ dành cho con 1 ngày để chơi và trò chuyện cùng con! Chúc các con nhanh lớn, ngoan ngoãn, học giỏi nhé!

nhung-loi-chuc-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-cho-tre-em-hay-nhat-3

45. Chỉ một nét cười trên gương mặt con cũng mang đến niềm vui vô hạn tới tận đáy lòng ba mẹ. Tất cả niềm vui trong ngày đặc biệt này là dành cho con. Chúc con trai/gái của ba mẹ ngày Quốc tế Thiếu nhi hạnh phúc!

46. Tất cả sự hi sinh và nỗ lực của ba mẹ là để tạo nên một nơi tươi đẹp trên thế giới này dành cho con. Con là tất cả của ba mẹ. Chúc con ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ, con yêu!

47. La hét và chơi đùa, nở nụ cười thật tươi, làm những điều con muốn. Đó là một phần thời thơ ấu sẽ đi với con hết cuộc đời. Chúc mừng ngày Tết thiếu nhi vui vẻ con nhé.!

48. Chúc hoàng tử của mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật nhiều niềm vui. Chúc con lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn tỏa sáng. Mẹ yêu con!

49. Chúc cho thiên thần nhỏ của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật nhiều ý nghĩa, nhiều niềm vui, luôn là đứa trẻ chăm ngoan và học giỏi hơn nữa con nhé.

50. Không gì hạnh phúc hơn nhìn thấy con lớn lên từng ngày và trở thành một người còn tốt hơn ba mẹ. Mong mọi điều ước tốt đẹp nhất sẽ đến con vào ngày hôm nay!

Xem thêm: Những lời chúc Ngày của mẹ năm 2022 ngọt ngào, ý nghĩa nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận