Những địa điểm đi chơi Noel 2021 tại Hà Nội thú vị nhất

Noel hay Giáng sinh là dịp lễ hàng năm được rất nhiều người mong đợi. Hãy cùng điểm danh 10 địa điểm vui chơi Noel 2021 ở Hà Nội hấp dẫn nhất để đi cùng bạn bè, người yêu nhé!

Hoa Nguyễn
09:20 14/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Noel hay lễ Giáng sinh là dịp lễ hàng năm được rất nhiều người mong đợi. Vào dịp này các địa điểm vui chơi ở Hà Nội sẽ được trang trí rực rỡ với những cây thông Noel, tuần lộc và những ánh đèn lung linh. Hãy cùng điểm danh 10 địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội hấp dẫn nhất để đi cùng bạn bè, người yêu nhé!

Nhà thờ lớn Hà Nội

nha-tho-lon-ha-noi-1-1

Nhà thờ lớn là một địa điểm chắc chắn bạn không nên bỏ qua mỗi dịp Noel về. Vào dịp giáng sinh nơi đây được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, không chỉ rực rỡ với cây thông lớn được trang trí nhiều ánh đèn lung linh mà sau lễ hội đêm Noel du khách còn được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung…

Nhà thờ Hàm Long

Nha tho ham long

Hàm Long được xem là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, vì vậy sẽ thật đáng tiếc khi bạn bỏ qua địa điểm này. Nhà thờ có không gian rộng, với các họa tiết được trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại. Ngoài ra nơi đây cũng được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già noel khiến bất cứ ai đến đây cũng đều ngắm nhìn mãi không thôi.

Phố Hàng Mã

Pho Hang Ma

Phố Hàng Mã cũng là một địa điểm thú vị dành cho bạn, nơi đây đông vui với dòng người tấp nập cùng vô số mặt hàng được bày bán như cây thông, thú nhồi bông hình ông già Noel và nhiều món đồ giáng sinh được trang trí lấp lánh sắc màu. Vì vậy, chắc chắn nó sẽ trở thành một địa điểm check in tuyệt vời cho bạn và người thân.

Hồ Gươm

Ho Guom

Hồ Gươm vốn là địa điểm thu hút đông đảo mọi người nhất là trong dịp Noel. Vào đêm giáng sinh nơi đây còn trở nên lung linh hơn khi khắp nơi đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. Bạn có thể đi dạo ở phố đi bộ, ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều món hàng độc đáo. Hoặc bạn có thể lựa chọn một góc nhỏ trong quán “Cafe phố cổ” trên phố Hàng Gai để ngắm nhìn hồ Gươm từ trên cao, nhâm nhi tách cafe trứng nóng hổi.

Khách sạn Metropole

Sofitel_Legend_Metropole_Ha_Noi1

Nơi đây được xem là một trong những khách sạn đẹp nhất ở Hà Nội. Trong dịp Giáng sinh khách sạn sẽ được trang trí rực rỡ bởi ánh sáng lung linh huyền ảo, nhiều sắc màu.

Vincom Bà Triệu

Vincom Ba Trieu 1

TTTM Vincom nằm tại ngay trung tâm thành phố với mặt tuyến phố lớn Bà Triệu. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức các hoạt động như biểu diễn xiếc ông già Noel và công chúa tuyết, chiêm ngưỡng “con đường tuyết” được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo hay những cỗ xe tuần lộc…

Royal City

Royal City

Mùa Noel tại Royal City được trang trí vô cùng hoành tráng với cây thông khổng lồ cùng đài phun nước có hệ thống chiếu sáng lớn. Ngoài ra các bạn có thể thăm quan những gian hàng của trung tâm thương mại chọn mua những món đồ ngộ nghĩnh tặng bạn bè và người yêu thương hay thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn.

Times City

Times City 1

Times City vào dịp Noel cũng được trang trí rực rỡ với sân khấu nhạc nước tuyệt đẹp, những chú tuần lộc được trang trí cầu kỳ cùng cây thông và ông già Noel. Dòng chữ Merry Christmas khiến mọi người mong chờ một đêm Giáng sinh an lành và hạnh phúc bên bạn bè và gia đình.

Aeon Mall Long Biên

aeon-noel-

Aeon Mall Long Biên mặc dù cách xa trung tâm, nhưng bù lại nơi đây có nhiều trò chơi thú vị cùng không gian đẹp. Các hoạt động đón Giáng Sinh ở Aeon Mall hoàn toàn miễn phí nên bất kì ai cũng đều có thể tham gia.

Công viên Hồ Tây

Công vien Ho Tay

Công viên Hồ Tây bình thường vốn đã đông đúc, nhộn nhịp nay lại càng đông hơn trong dịp lễ Noel. Không gian xung quanh được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh như ông già Noel, xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng… làm công viên tràn ngập không khí Giáng sinh. Đặc biệt nơi đây trang trí đẹp mắt khắp 2 công viên (Công viên nước và Công viên mặt trời mới) cùng nhiều hoạt động vui chơi lý thú.

Ngoài ra vẫn còn rất nhiều địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội hấp dẫn khác mà các bạn có thể lựa chọn như các quán cafe, rạp chiếu phim hay công viên. Chúc các bạn có một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên những người thân yêu của mình nhé!

Xem thêm: Những lời chúc Noel 2021 dành tặng bạn trai, bạn gái ngọt ngào nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận