Những câu nói hay nhất về tình yêu chạm đến trái tim người đọc

Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt và thiêng liêng mà ai trong mỗi chúng ta cũng sẽ được trải qua. Dưới đây là những câu nói hay nhất về tình yêu mà nhiều người tâm đắc nhất.

Hoa Nguyễn
07:51 15/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt và thiêng liêng mà ai trong mỗi chúng ta cũng sẽ được trải qua, có nhiều cung bậc cảm xúc như hạnh phúc, vui vẻ, buồn tủi, giận dỗi, đau khổ, nhớ nhung, tiếc nuối... Nhưng suy cho cùng cuộc sống không thể mãi một màu mà phải trải qua những đau thương mất mát mới khiến chúng ta trưởng thành và biết trân trọng hơn. Dưới đây là những câu nói hay nhất về tình yêu mà nhiều người tâm đắc nhất.

1. Với thế giới, bạn chỉ là một hạt cát nhỏ – nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới của họ.

2. Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động.

3. Hạnh phúc trong tình yêu đơn giản chỉ là có một người để bạn yêu thương thật lòng, để bạn quan tâm, để bạn chờ đợi. Vì người ấy mà có thể làm tất cả.

4. Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.

cau-noi-hay-ve-tinh-yeu

5. Cho dù toàn bộ thế giới đều cho rằng tôi sớm nắng chiều mưa thì có làm sao? Người tôi yêu hiểu tôi là đủ rồi!

6. Chỉ cần em vẫn còn yêu anh, thì cho dù cả thế giới này có quay lưng lại với em thì anh vẫn sẽ nắm chặt tay em không bao giờ buông.

7.Ngày gặp em, anh chỉ ước được gặp em sớm hơn. Để được yêu thương em, quan tâm em, chăm sóc em và dành điều tuyệt vời nhất đến em.

8. Anh luôn bên cạnh em và làm tất cả vì em, do vậy khi gặp khó khăn gì đừng ngần ngại hãy chia sẻ nó với anh nhé. Anh sẽ nắm chặt tay em để bước qua mọi sóng gió, chông gai trên cuộc đời này.

9. Quá khó để bắt buộc ai đó phải yêu mình. Và càng khó hơn khi ép bản thân mình phải ngừng yêu ai đó.

10. Bạn biết tình đầu và tình cuối khác nhau ở điểm nào không? Tình đầu là tình cảm bạn nghĩ đây là tình cuối cùng, còn tình cuối lại cho bạn thấy đây mới là mối tình đầu.

11. Anh chỉ có một tình yêu duy nhất dành tặng em bây giờ và mãi mãi. Dẫu anh đi đến tận cùng trái đất, vẫn hướng về em bằng trọn con tim.

12. Người ta thường cứ nói, thanh xuân như một cơn mưa rào. Còn với tôi thanh xuân là nắng… là gió… là những lần bỏ lỡ… là sự nuối tiếc. Mà cho dù vậy “thanh xuân” có là một cơn mưa lớn đi nữa tôi vẫn muốn đắm chìm vào nó.13. Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em đến nhường này. Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

14. Cuộc đời của anh vốn là một đường thẳng chỉ vì gặp em mà rẽ ngang.

15. Với anh, có rất nhiều cô gái xung quanh anh để yêu thương. Nhưng để anh yêu thương chân thành nhất, sâu sắc nhất, thì anh chỉ có thể dành cho em - người con gái anh yêu.

16. Vũ khí lợi hại nhất của người phụ nữ không phải là “nước mắt” mà là sự “im lặng”. Im lặng để níu kéo, im lặng để từ bỏ. Im lặng để thể hiện nỗi đau khôn xiết. Im lặng để không ai có thể biết được tâm trạng của mình.

17. Ở những năm tháng đẹp đẽ nhất của cuộc đời, anh đã yêu một người con gái tuyệt vời nhất! Dù tận nơi chân trời góc bể, dù có sinh ly tử biệt, anh cũng sẽ đến bên em, đưa em trở về.

cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-1

18. Em yêu anh bằng thứ tình cảm chân thật nhất của tuổi trẻ. chỉ cần anh không buông tay, em cũng sẽ mãi không buông tay.

19.Món quà duy nhất anh có thể dành tặng em, chính là anh. Món quà ấy bây giờ và mãi mãi vẫn luôn bên cạnh em, yêu thương em. Dù đi đâu, cũng luôn hướng về em.

20. Ngày nào còn được sống trong tình yêu thì ngày đó chính là ngày tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người.

21. Dòng thời gian không thể chảy ngược, bởi vậy, lời thề ước cảm động lòng người nhất, không phải “Anh yêu em”, mà là “ở bên nhau”.

22. Rời xa ai đó, thật ra không dễ nhưng chúng ta rồi sẽ làm được thôi. Chỉ là, đôi khi phải chấp nhận cô đơn, chấp nhận một mình. Chấp nhận những đêm nhớ đến quặn lòng, những buổi sáng thức dậy đợi mãi một dòng tin nhắn như đã từng.

23. Tình yêu …Đôi lúc đừng tin vào lời nói.Hãy nhìn vào những nỗ lực và cỗ gắng mà người ấy đã làm vì bạn.

24. Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau. Rồi chợt nhận ra rằng, niềm tin và thực tế không giống nhau.

25. Em không cần một tình yêu quá lớn, nhưng em cần một tình yêu vừa đủ để em cảm thấy an tâm.

26. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước chân, chỉ cần em đi bước đầu tiên, anh sẽ đi về phía em nốt chín trăm chín mươi chín bước còn lại.

27. Tình yêu không phải là tìm thấy một ai đó hoàn hảo, mà là học cách để nhìn thấy những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo.

28. Nơi đẹp nhất là nơi chúng ta chưa từng đi qua, khoảng thời gian đẹp nhất là khoảng thời gian không thể quay trở lại.

29. Yêu một người không yêu mình giống như ôm một cây xương rồng, càng ôm chặt càng làm bản thân mình đau hơn.

cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-2

30. Thật ra trên thế giới này chẳng ai là của riêng ai, cũng chẳng có thứ gì mãi mãi là của mình. Đó là luật chơi. Nếu không biết trân trọng và giữ gìn thì cái gì cũng có thể biến mất.

31. Mỗi lần muốn rơi nước mắt, em sẽ ngẩng đầu lên nhìn những ngôi sao, như vậy nước mắt sẽ không chảy xuống.

32. Đàn bà sẽ nhớ mãi không quên những người đàn ông rơi lệ vì họ. Còn đàn ông sẽ chỉ nhớ người phụ nữ khiến họ đau lòng.

33. Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim nhưng không thể nói ra, mà đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được.

34. Một người đàn ông hấp dẫn nhất không phải là lúc hắn chân thành nói câu “Anh yêu em” mà là lúc hắn nói về chí hướng của mình, kiên định cùng cố chấp.

35. Không có thứ vũ khí hay quyền lực tuyệt đối nào có thể níu giữ trái tim một khi nó đã quyết tâm rẽ lối.

36. Lúc thấy nhau xấu nhất, mệt nhất, vất vả khó khăn nhất mà vẫn muốn gắn bó, vẫn muốn ở cạnh… đó mới là tình yêu thật sự!

37. Có những câu chuyện người ta chỉ có thể nhắm mắt cho nước mắt thôi không rơi và nói “Vạn sự tùy duyên”.

38. Số phận đã trả hai người dưng về lại đúng với vị trí vốn có. Ngược đường, ngược lối, ngược yêu thương…

39. Tuổi 18. Cái tuổi đã đủ để nhận thức về bản thân. Đủ để chịu trách nhiệm về những việc mình làm, đánh dấu sự trưởng thành trong tư tưởng lẫn nhân cách, là cả một tương lai đang chờ tôi bước đến.

40.Đừng buông tay nhau nếu vẫn còn yêu vì chúng ta sẽ thấy hối tiếc khi vẫn còn muốn nắm tay nhau đi đến trọn cuộc đời.

cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-3

41. Tình yêu của em là ngày mai của anh. Sẽ không bao giờ có ngày mai nếu em rời xa anh. Nhưng điều đó sẽ không đến vì anh biết rằng em là báu vật duy nhất mà thượng đế đã ban tặng cho riêng anh.

42. Nếu bạn thích một người, hãy can đảm nói ra. Còn nếu không hãy can đảm nhìn người đó yêu một người khác.

43.Hạnh phúc trong tình yêu không phải điều gì to lớn, đôi khi hạnh phúc đơn giản chỉ là cùng nhau làm những điều nhỏ nhặt mỗi ngày.

44. Em rất thích hoa dã quỳ - loài hoa đại diện cho tình yêu mãnh liệt, chung thủy. Giống như tình cảm em đối với anh, mãi yêu.

45. Đôi lúc nước mắt còn đáng giá hơn cả nụ cười. Bởi vì nụ cười ta có thể dành tặng cho bất kỳ ai nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất.

46. Tình yêu là sự đồng điệu lạ kỳ của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó một đời.

47. Cuối ngày ta sẽ lại gặp nhau, ăn cùng một bữa cơm, xem cùng một bộ phim và ngủ chung một giường. Đó là hạnh phúc không gì có thể đánh đổi được.

48. Em yêu anh nhiều hơn chữ thương, em cũng mong anh yêu em vừa bằng một chữ thương.

49. Người ta cần phải yêu thương một ai đó, và được một ai đó yêu thương, rồi thông qua đó mà học cách tự yêu chính mình.

50. Chẳng ai muốn mang một thứ mơ hồ ra để đánh cuộc cả đời mình cả. Mà tình yêu lại là thứ mơ hồ nhất trong cái thế giới này.

Tình yêu giống như một giấc mộng, nó có thể là giấc mơ đẹp khiến bạn không muốn tỉnh dậy, nhưng cũng có thể trở thành ác mộng khiến bạn cảm thấy thật may vì tỉnh dậy sớm hơn. Hy vọng những câu nói hay về tình yêu trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về những khía cạnh khác của tình yêu và cuộc sống.

Xem thêm: Những câu nói của Phật về luật nhân quả đáng suy ngẫm, ai hiểu thấu ắt phúc báo đời đời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận