Những cách cầu tình duyên tại nhà cho người độc thân

Cầu tình duyên tại nhà hoặc ở chùa đã không còn xa lạ với nhiều người. Đây là cách thường được con người tìm đến nếu chuyện tình duyên của bản thân mãi lận đận. 

Hoa Nguyễn
17:15 09/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Làm lễ cầu tình duyên tại nhà

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật phẩm dưới đây khi làm lễ cầu duyên tại nhà:

Đĩa hoa quả: cần có đầy đủ các màu xanh, vàng, đỏ, trắng, hồng và chọn loại quả tùy thích theo mùa.

Tiền vàng: 5 phần lễ.

Trầu cau: 1 quả cau và 3 lá trầu.

Phần đồ ăn cúng: 1 bánh chưng, 1 bánh dày, 1 đôi bánh xu xê.

Vật cát tường: bức tranh phong thuỷ, đồ vật hình đôi uyên ương.

Sớ cầu giáng linh và văn khấn cầu duyên.

nhung-cach-cau-tinh-duyen-tai-nha-cho-nguoi-doc-than-1

Cách cầu duyên tại nhà bằng lễ khấn cần lưu ý những điều sau:

Khi nén nhang cháy hết 2 phần 3 thì hóa tiền vàng rồi tiến hành niệm chú của đức Dược sư lưu ly quang Phật.

Khi niệm chú này nên niệm đi niệm lại nhiều lần, có thái độ nghiêm trang, nói thầm không để người bên cạnh nghe thấy, không nói ý nghĩ niệm chú cho người khác nghe.

Nếu tình duyên thuận buồm xuôi gió, cuối năm có lễ cưới thì phải làm lễ tạ ơn.

2. Thay đổi phong thủy trong nhà

Theo quan niệm xưa, sự bố trí bất hợp lý của phong thuỷ trong nhà cũng có thể trở thành nguyên nhân dẫn tới tình duyên lận đận. Hãy bố trí lại phong thuỷ trong nhà theo hướng dẫn sau:

Tránh sử dụng đồ đạc có cạnh sắc nhọn hay khiếm khuyết đồng thời tăng cường sử dụng vật phẩm cát tường, đồ trang trí có đôi có cặp, kim loại màu vàng.

nhung-cach-cau-tinh-duyen-tai-nha-cho-nguoi-doc-than-8

Tại phòng ngủ, hướng Đông Nam hoặc hướng Nam nên bố trí 1 chậu hoa tươi màu xanh lục hoặc màu hồng, không nên dùng hoa giả. Điều này giúp tăng sự yêu mến và chú ý của gia chủ.

Tại phòng ngủ, hướng Tây Nam có thể bố trí 8 viên thủy tinh hoặc 8 viên đá quý màu hồng.

Một số thầy phong thủy khuyên nên đặt một chiếc chuông kim loại màu vàng trong phòng ngủ.

Nếu có mong muốn nhanh chóng kết hôn, hãy đặt ở góc khuất hai bên giường cặp đèn ngủ ánh sáng nhẹ nhàng.

Thiết kế phòng gia tăng những màu sắc có lợi cho tình duyên như xanh lục, tím phớt hồng, vàng đồng, ánh kim…

3. Cắt duyên âm tại nhà

Duyên âm được coi là vật cản trở tình duyên nảy nở, quấy rối đến hạnh phúc lứa đôi. Người bị duyên âm theo nên tìm cách hóa giải sớm để có tình duyên như ý, hạnh phúc viên mãn. Cách cầu tình duyên theo phương pháp hóa giải duyên âm khá đơn giản, chỉ cần bạn kiên trì là được. Cụ thể:

Phát tâm sám hối: Hãy chân thật phát tâm chân thật sám hối với với linh hồn các oan gia trái chủ của mình bằng cách tụng kinh niệm phật.

nhung-cach-cau-tinh-duyen-tai-nha-cho-nguoi-doc-than-7

Phát nguyện ăn chay trường: thực hiện tối thiểu 49 ngày, sau đó niệm Phật hoặc tụng Kinh Địa Tạng hồi hướng công đức cho vong được lìa khổ. Tụng kinh Địa Tạng thực hiện mỗi ngày ít nhất 1 bộ. Niệm Phật hàng ngày vào sáng sớm và lúc đi ngủ theo nghi thức. 

4. Đeo vật phẩm phong thủy

Đeo vật phẩm phong thủy cũng là một trong những cách cầu tình duyên tại nhà hiệu quả. Những vật phẩm phong thủy có khả năng cầu tình duyên gồm: Hồ Ly, Hoa Mẫu Đơn, Hồ Ly ôm Hoa Mẫu Đơn… 

Bạn có thể đeo nhẫn, vòng tay, vòng cổ các loại đá quý có thiết kế hồ ly hoặc mẫu đơn. Luồng năng lượng tỏa ra từ viên đá sẽ mở đường dẫn lối giúp bạn tìm được tình yêu đích thực, tình cảm ân ái không rời.

5. Thay đổi tâm trạng và tư tưởng sống

Nhiều người luôn chìm đắm trong tâm trạng bi quan, dằn vặt trước đường tình duyên của bản thân. Đó là một sai lầm bạn cần phải gạt bỏ nhanh chóng. Bởi càng giữ tâm trạng tiêu cực thì cơ hội có được tình yêu của bạn càng thấp hơn.

Thay vì tỏ ra tiếc nuối, phàn nàn, bạn nên vui vẻ chấp nhận tư tưởng “vạn sự tuỳ duyên”. Sự tích cực sẽ khiến bạn trở thành cô gái hấp dẫn và quyến rũ, gặp được nhiều điều tươi đẹp trong cuộc sống. 

nhung-cach-cau-tinh-duyen-tai-nha-cho-nguoi-doc-than-9

Đặc biệt, một mẹo cầu tình duyên hữu ích khác nữa đó là giữ sự cho bản thân một sự bí ẩn riêng. Con người luôn thích khám phá những điều mới lạ. Nếu bạn quá thẳng tính và bộc lộ hết bản thân, những chàng trai nhanh chóng chán và buông bỏ.

Hy vọng những chia sẻ về cách cầu tình duyên tại nhà trên đây giúp bạn đã có được những kinh nghiệm nhất định. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn hơn trong tình cảm và tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Xem thêm: Đức Phật 2 việc siêu đơn giản để tránh xui xẻo: Bạn ngó lơ sẽ hối hận cả đời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận