Những bộ phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Hứa Khải

Mặc dù mới chỉ lấn sân sang con đường diễn xuất từ năm 2016 thế nhưng Hứa Khải đã sở hữu rất nhiều bộ phim nổi tiếng và trở thành một trong những my nam được khán giả châu Á yêu thích nhất. Dưới đây hãy cùng nhìn lại những bộ phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Hứa Khải.

Hoa Nguyễn
11:12 25/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hứa Khải sinh năm 1995, trước khi bước vào con đường diễn xuất anh từng là một người mẫu chuyên nghiệp. Anh đã giành giải Quán quân trong cuộc thi Người mẫu quốc tế Trung Quốc 2013 khi mới 18 tuổi. 3 năm sau, Hứa Khải ký hợp đồng với công ty Hoan Ngu Ảnh Thị. Từ đây sự nghiệp diễn viên của anh bắt đầu. Hãy cùng điểm qua những bộ phim làm nên thương hiệu riêng của Hứa Khải qua bài viết dưới đây nhé.

Diên Hi Công Lược (2018)

Năm 2018 với vai diễn Phú Sát Phó Hằng đẹp trai, si tình nhưng lại có một cuộc đời nhiều bi kịch trong Diên Hi Công Lược đã mang tên tuổi của Hứa Khải đến gần hơn với khán giả và trở thành một ngôi sao triển vọng được nhiều người săn đón.

phim-dien-hi-cong-luoc-cu

Lấy bối cảnh những năm đầu thời Càn Long nhà Thanh trên hoàn cảnh lịch sử có thật. Diên Hi Công Lược kể về cuộc đời của một thiếu nữ túc trí đa mưu người Hán tên Ngụy Anh Lạc. Mục đích ban đầu của cô là tiến cung để điều tra về cái chết bất thường của tỷ tỷ Nguỵ Anh Linh - cung nữ xuất chúng ở phường may. Khi nhập cung, cô được Phú Sát Hoàng Hậu Dung (Tần Lam) hết lòng yêu thương, dạy dỗ và trở thành tâm phúc của người. Sau đó bản thân cô cũng bị cuốn vào những cuộc đấu đá tranh giành của các phi tần chốn thâm cung. Anh Lạc trở nên mạnh mẽ, trưởng thành và từ một cung nữ bình thường từng bước trở thành Lệnh Phi và sau đó là Hoàng Quý Phi được Hoàng thượng sủng ái, đồng thời đứng đầu quản lý hậu cung.

Bên cạnh những âm mưu thâm độc và tàn khốc chốn hậu cung, bộ phim cũng mang lại cho khán giả những cảm xúc khó tả, luyến tiếc xen lẫn đau thương trong chuyện tình dang dở giữa Nguỵ Anh Lạc và Phú Sát Phó Hằng. Với thân phận cao quý là em trai của Hoàng Hậu, được bao cung nữ thầm thương trộm nhớ nhưng trái tim của Phó Hằng chỉ hướng về Anh Lạc. Qua câu nói cuối cùng của anh “Ngụy Anh Lạc, kiếp này ta bảo vệ nàng đã đủ rồi. Sang kiếp sau đổi lại là nàng bảo vệ ta có được không?” đã để lại bao nỗi day dứt trong lòng khán giả.

Chiêu Diêu (2019)

Chiêu Diêu là bộ phim tiên hiệp cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Với việc tiếp nối thành công từ Diên Hi Công Lược, Hứa Khải đã nhận được trọng trách đảm nhận vai chính đầu tiên trong tác phẩm này cùng với Bạch Lộc.

phim-chieu-dieu-cua-hua-k

Bộ phim kể về Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ Vạn Lục Môn, hoành hành ngang ngược khiến cho cả tiên giới và ma giới đều khiếp sợ. Mặc Thanh (Hứa Khải) là con trai của lão Ma vương Lệ Trần Lan. Anh đã đem lòng mến mộ môn chủ Lục Vạn Môn sau một lần được nàng cứu sống. 

Trong một lần cùng Chiêu Diêu đến Kiếm Mộ lấy kiếm khí, Mặc Thanh vì bị Ma Khí khống chế đã ra tay giết hại những người trong cổ mộ và ân nhân cứu mạng của mình. Ôm nỗi hận trong lòng vì chết trong tay kẻ mình từng cứu, Chiêu Diêu đã mượn thân xác của Cầm Chỉ Yên (Tiểu Yến) và quyết tâm quay lại báo thù. Nhưng đối diện với tình cảm chân thành của Mặc Thanh, Chiêu Diêu dần dần dao động mục đích ban đầu. Cuối cùng, 2 người họ hợp lực đánh bại Lạc Minh Hiên giả nhân giả nghĩa, vạch trần bộ mặt thật của hắn cho hậu thế. Sau trận đại chiến, hai người cũng đến bên nhau và rất hạnh phúc.

Học Viện Quân Sự Liệt Hoả (2019)

Một lần nữa Hứa Khải lại lên duyên cùng với Bạch Lộc qua bộ phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa với bối cảnh những năm tháng thời dân quốc bị Nhật Bản chiếm đóng. Bộ phim kể về những thanh niên trẻ tuổi Trung Quốc theo học trường quân sự Liệt Hỏa với tinh thần quả cảm và lòng yêu nước. Họ luôn cùng nhau sát cánh, giữ vững tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng xả thân, bất chấp khó khăn, nguy hiểm để đem lại hòa bình cho dân tộc. 

phim-hoc-vien-quan-su-lie

Bên cạnh những tình tiết gay cấn, bộ phim còn hấp dẫn người xem bởi câu chuyện tình cảm động nhưng cũng không kém phần hài hước giữa hai nhân vật chính. Đó là công tử nhà giàu Cố Yến Tranh (Hứa Khải) đào hoa, giàu có, tính tình kỳ quái và có phần bất cần đời. Anh đã gặp và đem lòng cảm mến Tạ Tương (Bạch Lộc) – một cô gái cải trang thành nam nhi để theo học tại trường Quân sự Liệt Hỏa, thay người anh trai đã khuất thực hiện ước mơ bảo vệ đất nước. 

Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm (2019)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại tiên hiệp, cổ trang được chuyển thể từ một bộ truyện tranh nổi tiếng đã từng được cải biên thành phim hoạt hình với câu chuyện tình giữa sư phụ Vương Vũ (Trương Dung Dung) và đệ tử Vương Lục (Hứa Khải) đã nhận được sự ủng hộ tích cực cũng như yêu mến của khán giả.

phim-thuo-xua-co-ngon-nui

Bộ phim kể lại câu chuyện về một chàng trai trẻ tuổi với bản tính chính trực Vương Lục - đệ tử trong Giáo phái Hồn Kiếm. Đây là giáo phái yếu nhất do nữ sư phụ Vương Vũ đứng đầu. Tuy nhiên thầy trò họ luôn muốn đưa Linh Kiếm từ một giáo phái yếu thế nhất thành giáo phái mạnh nhất trong năm đại môn phái. Tuy sư phụ Vương Vũ là một nữ nhân có nhan sắc tuyệt trần nhưng miệng lưỡi lại độc ác, thích gây chuyện thị phi. Hai thầy trò với tính cách trái ngược nhau chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi mâu thuẫn, xung đột trong quá trình tu luyện. Thế nhưng, chính điều đó lại giúp họ đến gần nhau hơn và dần nảy sinh tình cảm đặc biệt với đối phương.

Thiên Vũ Kỷ (2020)

Trong Thiên Vũ Kỷ, Hứa Khải hóa thân thành một bán yêu tên Lý Huyền cùng nữ gián điệp của yêu tộc Tô Do Liên (Ngô Giai Nhi) tạo nên một chuyện tình ngọt ngào, hài hước nhưng cũng đầy bi thương, trắc trở. Lý Huyền là một thiếu niên không mấy xuất sắc, cầm kỳ thi họa hay võ nghệ đều không thuộc dạng xuất chúng, nhưng lại đỗ đầu vào Ma Vân thư viện – học viện đào tạo lừng danh nhất Đại Đường. Tại đây, anh gặp Tô Do Liên – hoa khôi của thư viện và cũng là kẻ thù không đội trời chung của Lý Huyền. 

phim-thien-vu-ky-cua-hua-

Cuộc sống của anh bắt đầu vướng vào nhiều rắc rối của nhân tộc và yêu tộc khi anh khám phá ra bí mật về bùa yểm được lưu truyền hàng trăm năm ở Đại Đường. Thậm chí Tô Do Liên còn nhận được nhiệm vụ của yêu tộc là ám sát Lý Huyền khi Lý Huyền khám phá ra bí mật về bùa yểm. Nhưng rồi, mâu thuẫn cũng được hóa giải, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau và trở thành tri kỷ trên hành trình học đạo. 

Ly Ca Hành (2021)

Ly Ca Hành là bộ phim cổ trang lãng mạn hài hước do Hoan Ngu sản xuất, biên kịch Phong Lộng, nhà làm phim Vu Chính.Lấy bối cảnh ở thời đại nhà Đường, Trình Xử Mặc (Hứa Khải) là con trai của quốc công đương triều, nổi danh ăn chơi trác táng, không quan tâm đến việc triều chính. Một lần vô tình gặp tiểu thư Phó Nhu (Lý Nhất Đồng) một cô gái đa tài, xuất chúng đã khiến Trình Xử Mặc quyết tâm thay đổi bắt đầu bái sư học nghệ, chuyên tâm học hành để xứng đôi với nàng.

phim-ly-ca-hanh-cua-hua-k

Mặc dù nỗ lực ban đầu của Trình Xử Mặc chỉ để gây ấn tượng với tiểu thư Phó Nhu. Nhưng dần dần về sau, đứng trước tình cảnh đất nước bị hải tặc quấy rầy, trong nước thì đạo chích làm loạn, trách nhiệm của một vị tướng quân trong anh dần được khơi dậy. Anh quyết định góp sức mình bảo vệ bình yên cho đất nước và phục hưng Đại Đường.

Thiên Cổ Quyết Trần (2021)

Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim cổ trang tiên hiệp chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thượng Cổ của tác giả Tinh Linh, Tấn Giang Văn Học Thành. Bộ phim kể về chuyện tình đau thương, đầy trắc trở qua hàng vạn năm của hai vị chân thần Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) và Bạch Quyết (Hứa Khải). Thượng Cổ là vị nữ chân thần duy nhất được lựa chọn trở thành người thống trị của tam giới. 

phim-thien-co-quyet-tran-

Thế nhưng, vì năng lực còn yếu nên sau khi dốc toàn lực để bảo vệ tam giới khỏi hỗn loạn, nàng đã tan biến mãi mãi. Bạch Quyết là vị chân thần có tu vi cao nhất đã quyết tâm tu luyện để hồi sinh cho Thượng Cổ vì yêu nàng, không nỡ chứng kiến nàng là người mình thương yêu biến mất. Liệu rằng sau khi hồi sinh, Thượng Cổ sẽ còn nhớ về Bạch Quyết và cùng chàng viết tiếp câu chuyện tình dang dở?

Xem thêm: “Tam Kim Ảnh hậu” Châu Đông Vũ và 20+ bộ phim ấn tượng không thể bỏ qua

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận