4 nét tướng trên gương mặt cực xấu, kiếm tiền đã khó, giữ được tiền còn khó hơn

Theo nhân tướng học, những người có nét tướng sau sẽ thường gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc. Dù có kiếm được cũng không thể giữ được tiền.

Hoa Nguyễn
14:00 31/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Người có ấn đường nhiều nếp nhăn

Ấn đường nằm ở vị trí giữa hai bên lông mày. Nếu khu vực này có nhiều nếp nhăn, các nếp nhăn chồng chéo lên nhau được coi là nét tướng không tốt, khó giữ được tiền bạc. Ở con người, ấn đường được ví như nơi thu hút tài lộc. Nếp nhăn xuất hiện trên ấn đường giống như vật cản cản trở tài lộc, khiến chủ nhân không bao giờ có được cuộc sống an nhàn như ý.

nguoi-so-huu-4-net-tuong-nay-kiem-tien-da-kho-giu-tien-con-kho-hon-2

Người sở hữu nét tướng này được cho là khó giữ tài sản trong nhà, kiếm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu. Họ dễ bị lừa hoặc chịu những tổn thất vì lý do không ngờ. Bên cạnh đó, những người có thói quen chau mày cũng sẽ có cuộc sống đau khổ, vất vả, công việc không được hanh thông, thuận lợi, cơ hội tốt ít khi tìm đến.

Mặt gầy, có gò má cao

Những người có mặt gầy, gồ má nho cao là những người không đáng tin cậy. Họ thường khó kiếm được công việc có thu nhập cao. Hoặc nếu như có kiếm được tiền cũng chẳng biết cách tiêu tiền. Nếu có làm ăn buôn bán cũng sẽ dễ bị thất bát, trắng tay. 

Ở đàn ông, nét tướng này còn thể hiện người này có lòng dạ tiểu nhân, hay so đo tính toán, gia trưởng, có nhiều âm mưu thủ đoạn. Vì thế trong công việc kinh doanh không nên kết thân, trong chuyện tình cảm lứa đôi càng không nên kết hôn với những người này. 

Trán thấp, không đầy đặn

Trong nhân tướng học, người có trán cao thể hiện sự thông minh, bác học, tầm nhìn xa trông rộng. Ngược lại người có trán hẹp thì chỉ thấy được cái lợi trước mắt, không giỏi tính toán, thường hay hấp tấp. Do đó họ dễ đưa ra những quyết định sai lầm, không đúng đắn.

nguoi-so-huu-4-net-tuong-nay-kiem-tien-da-kho-giu-tien-con-kho-hon-7

Người có tướng trán thấp không đầy đặn là người thường có suy nghĩ "không làm mà muốn có ăn". Học sẵn sàng bất chấp thủ đoạn dính vào những điều phạm pháp để kiếm tiền. Người này dù có kiếm được nhiều tiền, sở hữu nhiều tài sản thì đến hậu vận cũng sẽ phải trả giá cho những sai lầm đã phạm phải lúc còn trẻ.

Lỗ mũi lộ rõ

Người có lỗ mũi lộ rõ bị phạm vào cung Tài Bạch. Có nghĩa là đường tài lộc của họ không được tốt. Lỗ mũi giống như kho đựng tiền. Nếu lỗ mũi to, hếch về phía trước có nghĩa là người này làm ăn dễ thất bát, không giữ được tiền trong tay.

Nếu để người này cầm kinh tế trong nhà thì chả mấy chốc gia đình sẽ chẳng còn gì. Dù người này có khả năng kiếm tiền thì chuyện thu - chi không cân đối cũng khiến họ khó dư dả, không tích lũy được tiền của. Lúc gặp biến cố dễ rơi vào cảnh khó khăn.

Xem thêm: Người đàn ông có 1 trong 3 nét tướng này ai lấy được sẽ sướng cả một đời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận