Người đàn ông “quyền lực” đứng sau giúp Đỗ Mạnh Cường nuôi dạy 8 đứa con là ai?

CEO Huy Cận chính là người đàn ông đã đứng sau thành công của Đỗ Mạnh Cường trên con đường thời trang, và cũng là người bạn cùng anh xây dựng gia đình với 8 người con nuôi.

Hoa Nguyễn
17:20 31/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây thông tin nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi người con thứ 8 đã khiến dân mạng cảm thấy vô cùng quan tâm.

Bản thân là một người đàn ông, nhận nuôi 8 đứa trẻ là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng với Đỗ Mạnh Cường, anh chỉ luôn hi vọng sẽ mang tới cho các con một cuộc sống đầy đủ và ấm áp. Bởi hơn ai hết, anh hiểu những đứa con của mình đều là những em bé không may mắn được hưởng sự chăm sóc của gia đình. Vì thế, anh dành toàn tâm toàn ý để yêu thương và nuôi dạy các con.

ntk-do-manh-cuong-2
ntk-do-manh-cuong-2

Cô con gái út Yuri - thành viên thứ 8 trong gia đình anh - cũng là một em bé có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Mẹ của em là một nạn nhân của xâm hại vào năm 17 tuổi, em đến với mẹ là ngoài ý muốn. Tuy nhiên, mẹ vẫn quyết định giữ em lại, chăm sóc và nuôi nấng em trong 3 năm bằng tình yêu thương. Thế nhưng, vì lời đàm tiếu của người ngoài cũng như hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mẹ đành gửi em đến một trung tâm uy tín. Thương cảm trước hoàn cảnh của cô con gái 3 tuổi, Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận nuôi em. Anh cam kết dù bận rộn đến mấy vẫn sẽ dành thời gian cho các con.

ntk-do-manh-cuong-4
Sáu người con bao gồm Nhím, Tít, My My, Linh Đan, Én và Gấu làm vedette trong show SIXDO của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Được biết người đồng hành cùng với anh trên con đường nuôi dạy 8 đứa trẻ này chính là CEO Huy Cận. 13 năm Đỗ Mạnh Cường trở về Việt Nam, thích Sài Gòn nhưng không có bất kỳ người thân nào tại mảnh đất này và Huy Cận là người duy nhất bên cạnh anh lúc này.

ntk-do-manh-cuong-6
Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường gặp nhau trong liveshow "Lam Xưa" của ca sĩ Thanh Lam

Cuộc sống của cả 2 bắt đầu bị đảo lộn 100% từ khi lên làm bố. Trước đó, cả hai chưa từng nghĩ mình sẽ có con. Thế nhưng cuộc đời lại có nhiều điều bất ngờ ập đến Cả Đỗ Mạnh Cường và Huy Cận cùng nhận nuôi con và dành cho từng đứa trẻ sự quan tâm chăm sóc bằng cả tình thương chứ không thuê người về chăm sóc. 

Với mỗi đứa trẻ, cả hai đều dành cho chúng tình yêu thương và sự chăm sóc khác nhau để phù hợp với tính cách từng đứa. Cả hai cũng chia sẻ, trước đây chưa bao giờ dậy từ 6h sáng nhưng giờ 6h sáng đã phải dậy để đánh răng sửa soạn cho các con đi học.

ntk-do-manh-cuong-5
CEO Huy Cận là người đã đứng sau những thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư của Đỗ Mạnh Cường

"Ngày xưa tôi chẳng bao giờ đến chỗ nào có nhiều trẻ con nhưng bây giờ lại thuộc hết các ngóc ngách cho trẻ con, biết chỗ nào bán tã, chỗ nào bán sữa... Để làm bố, tôi học hỏi kinh nghiệm ở khắp nơi, từ bạn bè đến sách vở và bây giờ tôi tự tin có thể tư vấn cho các bà mẹ trẻ như một người phụ nữ." Huy Cận chia sẻ.

ntk-do-manh-cuong-1
Nhận nuôi 8 đứa trẻ, chi phí sinh hoạt không hề ít ỏi, nhưng anh vẫn mạnh tay chi tiền học phí để các con được hưởng môi trường học tập tốt nhất

Nếu Huy Cận đưa con đi học vào buổi sáng thì Đỗ Mạnh Cường sẽ đón con vào buổi chiều. Nhà thiết kế trẻ sẽ lo vấn đề quần áo còn Huy Cận sẽ lo các vấn đề hành chính cho các con ví dụ như chọn trường, nộp đơn và đi bệnh viện. Cả hai sẽ cùng nhau bàn bạc và Đỗ Mạnh Cường vẫn sẽ là người quyết định. 

Để nói về người bạn đồng hành của mình, Doanh nhân Huy Cận nhận xét Đỗ Mạnh Cường là người có trái tim ấm áp ẩn sau gương mặt lạnh lùng và cá tính nổi loạn. Khi làm bố, Đỗ Mạnh Cường dành cho con tình yêu nồng nhiệt đến mức anh cũng không tưởng tượng nổi.

Huy Cận cũng từng chia sẻ: "Trong show SIXDO, tôi không lên sân khấu nhưng 2.000 con người ở đó, chẳng ai là không biết tôi. Tôi chọn đứng sau bóng dáng của Đỗ Mạnh Cường và hạnh phúc với điều đó. Đỗ Mạnh Cường càng thành công thì người ta càng đánh giá tôi tốt hơn, đó mới là điều quan trọng.". Đứng sau Đỗ Mạnh Cường thật sự không dễ dàng gì, cần rất nhiều khó khăn và thử thách. Cả hai đều hiểu rằng không phải đơn giản mà có ngày hôm nay nên cả hai đều rất trân trọng và không thể rời xa được.

Xem thêm: Cảm phục 9x quê Thanh Hóa hàng tháng hiến tiểu cầu cứu những người xa lạ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận