List 30 phim Hàn Quốc "đỉnh của chóp" cho mọt phim những ngày nghỉ dịch

Thay vì ra đường tụ tập thì ở nhà cày phim cũng là 1 ý kiến không tồi nè. Dưới đây là list những bộ phim Hàn Quốc hay nhất mà các mọt phim không nên bỏ qua.

Hoa Nguyễn
19:51 30/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1/ Mine (2021)

Sở hữu - Mine (2021) bộ phim truyền hình của Hàn Quốc do đạo diễn Lee Na-jung cầm trịch và có sự tham gia của Kim Seo Hyung và Lee Bo Young. Phim kể về những người phụ nữ mạnh mẽ, những người tự giải phóng mình khỏi định kiến của xã hội và tìm thấy Mine thực sự của mình.

2/ Youth Of May (2021)

Tuổi Trẻ Của Tháng Năm (Youth of May 2021) bộ phim truyền hình của Hàn Quốc với sự góp mặt của nam chính Lee Do-Hyun. Phim kể về chuyện tình giữa một sinh viên y khoa và y tá mới vào nghề, cả hai trải qua rất nhiều khó khăn trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

3/ Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi (2021)

Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi (Doom At Your Service 2021) là bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại lãng mạn giả tưởng kể về chàng trai được gọi là “Kẻ hủy diệt”, người có thể khiến mọi thứ biến mất sau khi anh ta chạm vào. Phim với sự góp mặt của Park Bo-young và Seo In-guk đóng chính.

4/ Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho (2021)

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho (My Roommate is a Gumiho 2021) phim truyền hình Hàn Quốc do đạo diễn Baek Seung Ryong cầm trịch. Phim xoay quanh nữ sinh viên đại học vô tình nuốt phải quả cầu của cửu vĩ hồ khiến cô rơi vào thảm kịch chỉ sống được một nằm và quả cầu sẽ vỡ ra để ngăn cản hồ ly đó trở thành con người.

5/ Hospital Playlist (2020; 2021)

Chuyện Đời Bác Sĩ phần 2 (Hospital Playlist 2) đang là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc gây chú ý trong năm 2021. Dàn diễn viên chất lượng và hợp tác ăn ý là yếu tố giúp tác phẩm được yêu thích. Phim xoay quanh cuộc sống bận rộn của những bác sĩ trong bệnh viện YULJE.

6/ Vincenzo (2021)

Vincenzo (2021) bom tấn truyền hình sắp tới của tvN xoay quanh nam chính Vincenzo Cassano (Song Joong Ki đóng), người sẵn sàng dùng những phương pháp cực đoan nhất để trừng phạt cái ác. Đây là bộ phim thuộc thể loại bạo lực, tội phạm pha chút hài hước mới lạ.

7/ Penthouse (2020-2021)

Trước khi xem Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu phần 2 thì không thể bỏ qua phần 1 rất nhiều thăng trầm cảm xúc cho khán giả. Phần 1 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu ghi dấu ấn với khán giả vì nội dung kịch tính, mỗi nhân vật đều có cá tính và hoàn cảnh sống khác nhau, đặc biệt là những điểm nhấn đầy ấn tượng trong phim. 

8/ Mouse: Kẻ Săn Người (2021)

Kẻ Săn Người (Mouse 2021) bộ phim thuộc thể loại bạo lực, tội phạm Hàn Quốc. Phim liên quan đến căn bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội, câu chuyện đầy căng thẳng bắt đầu từ câu hỏi thú vị: “Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể sàng lọc những kẻ rối loạn nhân cách trước?”

9/ Love Alarm (2019; 2021)

Câu chuyện kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thời.

10/ Sweethome (2020)

Sweet Home là bộ phim được chuyển thể từ webtoon đình đàm cùng tên sắp lên sóng đồng thời trên tvN và Netflix trong năm 2020. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm: Lee Si Young, Song Kang, Lee Do Hyun, Lee Jin Wook,..

11/ True Beauty (2020)

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực 2020) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020 với sự tham gia của Moon Ga-young, Cha Eun-woo, Hwang In-yeop và Park Yoo-na. Dựa trên webtoon cùng tên, bộ truyện này kể về cách một nữ sinh trung học tự ti về ngoại hình của mình và một nam sinh trung học có quá khứ đen tối khi họ gặp nhau. 

12/ Mr.Queen (2020)

Công Chúa Khó Gần (Mr. Queen 2020) là một bộ phim truyền hình cổ trang, hài hước, giả tưởng sắp ra mắt của Hàn Quốc. Là phiên bản làm lại từ webdrama (phim chiếu mạng) Thái Tử phi thăng chức ký của Trung Quốc. Nội dung kể về linh hồn của Jang Bong Hwan, đầu bếp thời hiện đại làm việc trong Nhà Xanh vô tình xuyên không về thời Joseon.

13/ Start Up (2020)

Start-Up Drama 2020 (Khởi Nghiệp) bộ phim tình cảm dài tập Hàn Quốc, nội dung xoay quanh câu chuyện lập nghiệp của Seo Dal Mi (Suzy thủ vai) với tham vọng trở thành Steve Job tương lai tại Sandbox - nơi được mệnh danh là “thung lũng Silicon của Hàn Quốc”. Bên cạnh đó cô còn muốn vực dậy công ty công nghệ của anh giám đốc trẻ Nam Do San (Nam Joo Hyuk thủ vai).

14/ 18 Again (2020)

Trở lại tuổi 18 - Eighteen Again (2020) là webdrama thứ 3 của jTBC trong tháng 9 này và đồng thời cũng là bộ phim thứ 3 lấy đề tài xuyên không. Phim kể về người đàn ông 33 tuổi Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun thủ vai) năm 18 tuổi anh từng là một tuyển thủ bóng rổ triển vọng nhưng đã giã từ sự nghiệp để vun đắp cuộc sống cùng bạn gái đã mang thai. 

15/ Điên Thì Có Sao (2020)

Điên Thì Có Sao (It's Okay to Not Be Okay), bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2020 do Studio Dragon sáng tạo, phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý và kinh dị. Do Park Shin-woo làm đạo diễn và Jo Yong viết kịch bản dưới sự chỉ đạo sản xuất của Gold Medalist và Story TV. Phim với sự góp mặt của Seo Ye-ji và Soo-hyun.

16/ Hyena (2020)

Luật sư Jung Geum Ja vượt qua ranh giới của pháp luật và vô luật pháp, công lý và bất công, đạo đức và tham nhũng. Jung Geum Ja là một con linh cẩu thực sự theo đuổi thành công và tiền bạc bất kể phải đánh đổi điều gì. Được trang bị bản năng sinh tồn mạnh nhất, cô chịu đựng tất cả mau đau đớn của cuộc đời.

17/ Hạ Cánh Nơi Anh (2019)

“Hạ Cánh Nơi Anh” là tác phẩm truyền hình xoay quanh chuyện tình lãng mạn xuyên biên giới và tuyệt đối bí mật giữa cặp đôi Ri Jeong-hyeok (Hyun-Bin) và Yoon Se-ri (Son Ye-Jin). Yoon Se-ri là người thừa kế xinh đẹp của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc.

18/ Itaewon Class (2020)

Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) đánh dấu màn tái xuất truyền hình của Park Seo Joon sau hơn một năm vắng bóng. Nam diễn viên thủ vai Park Sae Roy, một người có quá khứ sóng gió khi bố mất và bản thân chịu cảnh tù tội. Sau khi ra khỏi trại giam, Sae Roy quyết lật đổ kẻ đã khiến đời mình khốn khổ nên cậu đến Itaewon, Seoul và lao động để mở một nhà hàng. 

19/ Hotel Del Luna (2019)

Khách Sạn Ma Quái (Hotel Del Luna) kể về Jang Man Wol là Giám đốc của khách sạn Del Luna nằm ở trung tâm thành phố Seoul với vẻ ngoài cũ kỹ. Nhiều năm trước, cô đã mắc phải một sai lầm lớn, do đó cô đã mắc kẹt tại khách sạn này. Goo Chan Sung là trợ lý giám đốc trẻ nhất từng làm việc tại một tập đoàn khách sạn đa quốc gia. Do một sự việc bất ngờ, anh đã trở thành quản lý tại khách sạn Del Luna. Những khách hàng tại đây đều là ma quỷ.

20/ Ký ức Alhambra (2018)

Ký Ức Alhambra là một bộ phim lãng mạn li kỳ, với sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Hyun Bin trong vai Yoo Jin Woo – một CEO tài năng đến công tác ở Tây Ban Nha và nghỉ chân tại một nhà trọ cũ ở Granada. Park Shin Hye đóng vai Jung Hee Joo là bà chủ của nhà trọ nơi Jin Woo ở. Còn anh chàng Chanyeol của EXO thì vào vai em trai của Jung Hee Joo – Jung Se Joo, một lập trình viên thiên tài giấu mình trong thế giới riêng của bản thân.

21/ Thư ký Kim sao thế? (2018)

Phim Thư Ký Kim Sao Thế xoay quanh câu chuyện về Lee Young Joon (Park Seo Joon ) là phó chủ tịch trong công ty của gia đình. Lee Young Joon là một người luôn tự cao về bản thân khiến phái nữ chỉ dám ngắm mà không muốn tới gần. Nhưng vì một lý do nào đó mà phó chủ tịch Lee đã gắn bó với Kim Mi So (Park Min Young) - một thư ký xinh đẹp giỏi giang với công việc làm thư ký trong 9 năm liền.

22/ Goblin (2016)

Goblin là một câu chuyện thần thoại kể về Kim Shin (Gong Yoo), trong quá khứ anh từng bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật, Kim Shin không những không chết mà còn có được cuộc sống bất tử. Ở thời hiện đại, anh vô tình gặp gỡ Wang Yeo (Lee Dong Wook), một thần chết mắc chứng mất trí nhớ. Cả 2 dọn về ở cùng nhau và gây ra đủ chuyện dở khóc dở cười.

23/ Nhà trọ Waikiki 2 (2018)

Nhà Trọ Waikiki 2 kể về Lee Joon-Ki (Lee Yi-Kyung) là một diễn viên kém nổi tiếng. Anh điều hành nhà trọ Waikiki nhưng nơi này đang đối mặt với nguy cơ phá sản. Để vực lại nhà nghỉ, Lee Joon-Ki lôi kéo bạn trung học của mình là Cha Woo-Sik (Kim Sun-Ho) và Kook Ki-Bong (Shin Hyun-Soo) đầu tư vào nơi này. 

24/ Doctor Kim (P1) (2017)

Romantic Doctor, Teacher Kim xoay quanh một vị bác sĩ phẫu thuật tài giỏi đang ở đỉnh cao sự nghiệp tên là Boo Jong Yoo (Han Suk Kyu). Bỗng một ngày, Jong Yoo từ bỏ mọi thứ anh có để sống một cuộc đời bình lặng. Anh mở một bệnh viện tư ở một thị trấn nhỏ và chỉ khám cho những người dân ở đó. 

25/ Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo (2016)

Phim Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo là câu chuyện tình yêu và niềm đam mê cử tạ của nữ vận động viên Kim Bok Joo. Bộ phim xoay quanh các nhân vật Nam Joo Hyuk vào vai một vận động viên bơi lội tên Jung Joon Hyung. Còn nữ diễn viên Kyung Soo Jin vào vai cô gái tên Song Si Hyo, một vận động viên thể dục nhịp điệu. "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo" chính là câu chuyện tam giác tình yêu giữa Nam Joo Hyuk, Kyung Soo Jin, và Lee Sung Kyung.

26/ Moon Lovers (2016)

Phim Người Tình Ánh Trăng gây chú ý bởi hội tụ một dàn sao trẻ đẹp nổi tiếng như: Lee Jun Ki, IU, Hong Jong Hyun, Baekhyun (EXO), Kim San Ho, Yoo Sun Woo, Nam Joo Hyuk, Ji Soo, Kang Ha Neul, Kang Han Na, Seohyun (SNSD) cùng nhiều diễn viên khác. Trong đó, IU đóng vai nữ chính - một thiếu nữ xuyên không trở về thời đại Goryeo. Lee Jun Ki vào vai nam chính - hoàng tử thứ tư trong hoàng tộc, con vua Taejo Wang Geon.

27/ Gong Shim đáng yêu (2016)

Gong Shim Đáng Yêu kể về câu chuyện tình yêu của 2 chị em gái và 2 người đàn ông. Cô em Gong Shim (Kwon Min Ah), là một cô gái có trái tim ấm áp, nhưng luôn phải sống dưới bóng của cô chị gái Gong Mi (Seo Hyo Rim) xinh đẹp, thông minh. Thế nhưng cả nam chính và nam phụ trong phim đều đổ dồn sự chú ý vào một cô gái, chính là Gong Shim.

28/ W: Hai thế giới (2016)

Phim W - Hai Thế Giới kể về câu chuyện tình yêu của những con người vừa chạm ngưỡng cửa tuổi 30. Cùng một thời đại, nhưng là hai thế giới trái ngược nhau.Oh Yun Joo (Han Hyo Joo) là một nữ bác sĩ nội trú có bố là tác giả truyện tranh nổi tiếng. Một ngày, bố cô đột nhiên mất tích, khiến Yun Joo phải vội vàng tìm tới phòng làm việc của bố, và thay vào đó, cô lại tìm thấy chàng trai Kang Chul (Lee Jong Suk) toàn thân dính đầy máu. Cô bị người đó bắt cóc và đưa tới một thế giới hoàn toàn khác.

29/ Hậu duệ mặt trời (2016)

Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun) có nội dung phim xoay quanh hai nhân vật Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. Yoo Shi Jin là đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Trong khi đó, Kang Mo Yeon là thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Thời gian đầu gặp gỡ và hợp tác, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau

30/ Mây họa ánh trăng (2016)

Bộ phim Mây Họa Ánh Trăng có nội dung xoay quanh sự thay đổi và trưởng thành của Vương Thế tử Lee Yeong. Cùng với đó là câu chuyện tình cảm của anh với cô gái tên là Hong Ra-on, một người nữ cải trang thành nam hoạn quan. Vì mưu sinh, cô nàng Hong Ra On (Kim Yoo Jung đóng) phải giả trai để chuyên viết thư tình thay cho những nam nhân ngờ nghệch. Ra On không ngờ vị khách hàng của mình lại cả gan dùng những bức thư ấy để hẹn hò công chúa đương triều.

Xem thêm: Kịch bản phim Mouse đang phát sóng lấy ý tưởng từ vụ án mạng chấn động Hàn Quốc năm 2017

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận