Lịch chiếu phim Xin Chào Tay Súng Thần trên WeTV mới nhất

Bộ phim Xin Chào Tay Súng Thần phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
11:48 31/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xin Chào Tay Súng Thần (Hello, the Sharpshooter) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại lãng mạn, thanh xuân, thể thao.

Nội dung phim Xin Chào Tay Súng Thần kể về chàng xạ thủ thiên tài Thẩm Thanh Nguyên (Hồ Nhất Thiên thủ vai) và cô nàng phóng viên Đường Tâm (Hình Phi thủ vai). Nhiều năm trước, khi cả hai còn là học sinh trung học, Đường Tâm gặp Thẩm Thanh Nguyên cao ráo, điển trai. 

xin chao tay sung than

Ở thời điểm ấy, Đường Tâm lập tức phải lòng Thẩm Thanh Nguyên nhưng không nói ra. Thẩm Thanh Nguyên nói với Đường Tâm sẽ không quên cô, nhưng kể từ đó, hai người đi theo những hướng khác nhau.

xin chao tay sung than 0

Đường Tâm trở thành một phóng viên thực tập, còn Thẩm Thanh Nguyên trở thành vận động viên bắn súng ngắn 50 mét hàng đầu của đất nước, đưa Trung Quốc giành vinh quang Olympic.

xin chao tay sung than 7

Khi đội bắn súng lục chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic, Đường Tâm được chỉ định phỏng vấn Thẩm Thanh Nguyên.

Trong khi Đường Tâm lo lắng vì bất ngờ đối mặt với chàng trai mình thầm mến. Thẩm Thanh Nguyên lại tỏ ra xa lánh và lạnh lùng với cô.

xin chao tay sung than 9

Đường Tâm được giao nhiệm vụ quay phim và phỏng vấn đội khi họ chuẩn bị cho Thế vận hội, nhưng Thẩm Thanh Nguyên nhận thấy sự xuất hiện của cô khiến mình bất ổn, thậm chí ảnh hưởng đến màn thể hiện của mình.

xin chao tay sung than 8

Nhưng khi cả hai có nhiều thời gian bên nhau hơn, cuối cùng họ đã cùng nhau giải quyết được những nút thắt, nghi ngờ, sát cánh bên nhau để hướng tới vinh quang.

xin chao tay sung than 1

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Hồ Nhất Thiên, Hình Phi, Mã Tư Siêu, La Thu Vận, Ngưu Siêu, Lộc Kỳ, Trịnh Y Minh, Chúc Tử Kiệt.

xin chao tay sung than 4

Phim Xin Chào Tay Súng Thần (Hello, the Sharpshooter) chính thức ra mắt khán giả vào ngày 2/2/2022 trên WeTV. Bộ phim có tổng cộng 40 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm hãy cùng theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận