Lịch chiếu phim All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) trên Netflix mới nhất

Phim All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) chiếu trên kênh nào, lúc mấy giờ? Lịch chiếu phim và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
07:35 25/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại zombie, kinh dị, giật gân, kịch tính. Phim dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Lee Jae Kyoo - người đứng sau hàng loạt các tác phẩm đình đám như: Beethoven Virus, The Legendary Police Woman, Intimate Strangers, The Fatal Encounter… cùng với Chun Sung Il và tác giả Joo Dong Geun viết kịch bản.

All of Us Are Dead 7

Phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng Now At Our School cùng với các bộ phim zombie thành công vang dội trước đó như Train to Busan và Kingdom, do đó không khó hiểu khi All of Us Are Dead nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả.

All of Us Are Dead 0

Nội dung All Of Us Are Dead – Ngôi Trường Xác Sống xoay quanh hành trình sống còn, chống lại xác sống của một nhóm học sinh bị mắc kẹt trong trường học khi xuất hiện một loại virus lây nhiễm có khả năng biến con người thành xác sống đang lây lan khắp thành phố.

All of Us Are Dead 3

Tình bạn và các giá trị đạo đức của họ đang bị đe dọa, khi họ chiến đấu để tồn tại. Đây không chỉ đơn thuần là cuộc đấu tranh với những thứ nguy hiểm và đáng sợ mà còn là thử thách khi đối diện với sự đố kỵ và lòng tham vô đáy của con người.

All of Us Are Dead 2

Chủ đề xác sống tuy không phải là một đề tài quá mới mẻ trong thời gian gần đây, phim điện ảnh lẫn truyền hình Hàn Quốc đã khai thác rất nhiều nhưng nó chưa bao giờ lỗi thời. Thậm chí luôn thu hút phần đông người xem, nhất là trong bối cảnh cả thế giới phải chống chọi với dịch bệnh hiện nay. Chính vì vậy, với những thành công mà webtoon đã đạt được, All Of Us Are Dead – Ngôi Trường Xác Sống được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong đầu năm tới.

All of Us Are Dead 9

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Cho Yi Hyun, Yoo In Soo, Park Solomon.

Yoon Chan Young (sinh năm 2001) được biết đến qua các vai diễn lớn nhỏ trong các bộ truyền hình và điện ảnh như: Six Flying Dragons, Dr. Romantic, Sill 17, Nobody Knows, The Fault Is Not Yours… Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất ấn tượng, Yoon Chan Young nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. 

All of Us Are Dead 6

Dù tuổi khá trẻ, Yoon Chan Young đã có 7 năm kinh nghiệm trong nghề với nhiều thể loại khác nhau. Anh chàng cũng đã dần khẳng định tài năng và sức hút của mình. Suốt 7 năm qua, Chan Young đã vinh dự mang về nhiều giải thưởng như Best Young Actor (3rd APAN Star Awards 2014 – 33rd MBC Drama Awards), 27th SBS Drama Awards (2019)… Với sự trở lại màn ảnh lần này trong All Of Us Are Dead, Yoon Chan Young vào vai nam chính Chung San – một học sinh trung học và có mối tình đơn phương với On Jo. 

All of Us Are Dead 5

Park Ji Hoo (sinh năm 2003) là một nữ diễn viên tân binh nổi tiếng qua bộ phim House of Hummingbird (2018), nhờ vai diễn ấn tượng, Ji Hoo đã xuất sắc mang về cho mình nhiều giải thưởng danh giá. Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong hai bộ phim truyền hình Sweet Revenge 2 và Beautiful World. Trong All Of Us Are Dead – Ngôi Trường Xác Sống, Park Ji Hoo sẽ vào vai On Jo, một nữ sinh nổi tiếng ở trường trung học. 

All of Us Are Dead 8

Park Ji Hoo được đánh giá cao khi hoàn thành trọn vẹn vai diễn của mình – một cô gái cá tính, quyết liệt dám đưa ra những quyết định táo bạo để cứu mọi người trước phút giây sinh. Diễn xuất của Park Ji Hoo được ghi nhận có sự tiến bộ vượt bậc so với thời điểm cô tham gia bộ phim “Tổ của chim ruồi”.

Bộ phim All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) có tổng cộng 8 tập, mỗi tập phim kéo dài 40 phút. Phim sẽ ra mắt khán giả ngày ngày 28/1/2022 trên Netflix. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Đời Này Có Em trên Youku mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận