Lịch chiếu phim Đời Này Có Em trên Youku mới nhất

Bộ phim Đời Này Có Em phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem phim Đời Này Có Em phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
12:38 18/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Đời Này Có Em (A Chance Meeting) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tình cảm. Phim có tên gọi cũ là Quãng Đời Còn Lại, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Yêu Em Là Quãng Thời Gian Đẹp Nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn. Ở Việt Nam, cuốn tiểu thuyết này được xuất bản với tên là Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc.

doi nay co em 2

Nội dung phim Đời Này Có Em kể về câu chuyện tình yêu của Nhiễp Vũ Thịnh (Chung Hán Lương thủ vai) và Đàm Tĩnh (Lý Tiểu Nhiễm thủ vai). 7 năm trước, vào một đêm mưa gió, chàng trai Nhiếp Vũ Thịnh với trái tim tan vỡ đã nhẫn tâm buông ra những lời cay nghiệt với Đàm Tĩnh - cô gái mà anh yêu hơn sinh mạng.

Đó là khi Đàm Tĩnh nói rằng cô chưa từng yêu anh và đã bỏ đi đứa con của 2 người. 7 năm sau, Đàm Tĩnh trở thành bà mẹ một con, cuộc sống vô cùng khó khăn và cơ cực. Còn Nhiếp Vũ Thịnh lúc này đã là bác sĩ trẻ đầy triển vọng của khoa ngoại tim mạch ở một bệnh viện lớn.

doi nay co em 5

Thế rồi duyên phận trớ trêu đưa đẩy khiến Nhiếp Vũ Thịnh trở thành bác sĩ điều trị chính cho con trai Đàm Tĩnh. Đàm Tĩnh giờ đây đã không còn là Đàm Tĩnh của ngày xưa nữa. Làn da trắng ngần anh từng si mê giờ đã trở nên đen sạm. Mái tóc óng mượt ngày nào giờ khô xơ vì thiếu chất.

Thấy cô như vậy, Vũ Thịnh đau đớn vô cùng. Hóa ra suốt 7 năm qua, trái tim của anh vẫn luôn hướng về Đàm Tĩnh.

doi nay co em 9

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: 

  • Chung Hán Lương trong vai Nhiếp Vũ Thịnh.
  • Lý Tiểu Nhiễm trong vai Đàm Tĩnh.
  • Vương Dương trong vai Thịnh Phương Đình.
  • Điền Lôi Hy trong vai Thư Cầm.
  • Trương Thần Quang trong vai Nhiếp Đông Viễn.
  • Vương Kiêu trong vai Tôn Chí Quân.

Bộ phim Đời Này Có Em (A Chance Meeting) phát sóng vào lúc 19 giờ hàng ngày trên Youku, bắt đầu từ ngày 18/1/2022. Phim có tổng cộng 32 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. 

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận