Lịch chiếu phim Why Her (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae) mới nhất

Bộ phim Why Her (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae) chiếu lúc mấy giờ? Trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
07:00 12/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Why Her? là một bộ phim truyền hình lãng mạn, tâm lý, bí ẩn do đài SBS sản xuất. Trong phim, Seo Hyun Jin vào vai Oh Soo Jae, một luật sư trẻ đang trên đường trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của ngành và trên con đường đó, cô sẵn sàng “hạ gục” bất kể ai có ý định ngáng đường mình. 

Trong khi đó, Hwang In Yeop vào vai một sinh viên đại học từng có quan hệ trong quá khứ với Soo Jae và dần nảy sinh tình cảm với cô ấy.

lich-chieu-phim-why-her-t

Ngay từ những poster và trailer đầu tiên, Why Her? đã thu hút sự quan tâm của khán giả với bầu không khí u ám, bí ẩn bao trùm và khi lên sóng, bộ phim đã không làm khán giả thất vọng. 

Bộ phim Why Her? có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng như Seo Hyun Jin, Hwang In Yeop và Bae In Hyuk.

lich-chieu-phim-why-her-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-moi-nhat-3

Từ lâu, Seo Hyun Jin đã được biết đến như một trong những diễn viên có thực lực, được khán giả tin tưởng bậc nhất màn ảnh Hàn. Đến với Why Her?, diễn xuất của Seo Hyun Jin lại một lần nữa chinh phục trái tim khán giả, nhiều người nhận xét màn thể hiện của cô trong phim tiến bộ vượt bậc và thậm chí là “hoàn hảo”, “không có điểm chê”.

lich-chieu-phim-why-her-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-moi-nhat-2

Trong phim, Hwang In Yeop vào vai Gong Chan, sinh viên năm nhất trường Luật Seojoong. Kể từ lần xuất hiện trong True Beauty cho đến nay, Hwang In Yeop đã rất bận rộn với các vai diễn. Chỉ trong tháng vừa qua, anh đã có hai bộ phim truyền hình được phát sóng và “món quà” này của anh không khiến người hâm mộ thất vọng.

lich-chieu-phim-why-her-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-moi-nhat-8

Trong Why Her?, nam diễn viên Baek In Hyuk một lần nữa hóa thân thành chàng bad boy và điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Trong phim, nhân vật của Baek In Hyuk sẽ có một mối liên hệ thú vị với Oh Soo Jae của Seo Hyun Jin và rất có thể đây sẽ là một chuyện tình tay ba. Nếu đúng là như vậy, Baek In Hyuk sẽ lại một lần nữa lấy đi sự thương cảm của khán giả vì chuyện tình buồn trên màn ảnh của mình.

lich-chieu-phim-why-her-tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-moi-nhat-5

Bộ phim Why Her? dự kiến có 16 tập, mỗi tập kéo dài 70 phút. Phim sẽ chính thức lên sóng khán giả từ ngày 03/06/2022 – 23/07/2022 các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên SBS, Viki, ViuTV. Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Thiên Nga Bóng Đêm trên FPT Play, TV360, VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận