Lịch chiếu phim Trầm Thụy Hoa Viên trên FPT Play mới nhất

Bộ phim Trầm Thụy Hoa Viên phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? Lịch chiếu phim và link xem phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
07:37 14/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trầm Thụy Hoa Viên (Dream Garden) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc của đạo diễn Tang Khê Xuyên. Phim thuộc thể loại đô thị, tâm lý, tình cảm, lãng mạn.

Bộ phim Trầm Thụy Hoa Viên kể về câu chuyện của Lâm Thâm (Cung Tuấn thủ vai) - một chuyên gia tư vấn tâm lý tài năng. Anh tình cờ gặp Lăng Tiêu (Kiều Hân thủ vai) trong một lần lên sóng chương trình truyền hình.

tram thuy hoa vien 5

Cuộc chạm mặt giữa họ diễn ra không mấy vui vẻ, nhưng không ngờ sau đó Lăng Tiêu lại trở thành trợ lý của Lâm Thâm. 

Cả hai người họ cùng nhau giải quyết nhiều vấn đề trong ngành tâm lý học. Trong quá trình làm việc cùng, cả hai cũng dần thấu hiểu đối phương và nảy sinh tình cảm với nhau.

tram thuy hoa vien 4

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Cung Tuấn, Kiều Hân, Tôn Y, Kinh Siêu.

Dù Cung Tuấn và Kiều Hân đã đảm nhận nhiều tuyến vai từ chính đến phụ trong các bộ phim nhưng khán giả vẫn rất quan ngại về sự kết hợp này vì cả hai thể hiện không tốt trong những cảnh khóc. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học giữa cặp đôi là điểm lo lắng lớn nhất của khán giả vì nếu họ phối hợp không tốt sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả hình ảnh cũng như nội dung phim. 

tram thuy hoa vien 6

Lịch phát sóng phim Trầm Thụy Hoa Viên bắt đầu từ ngày 13/12/2021 trên đài Hồ Nam, Mango TV và phát song song trên nền tảng FPT Play.

Tài khoản thường sẽ được xem mỗi ngày 2 tập vào lúc 21 giờ các ngày thứ 3 và thứ 4 hàng tuần. Tài khoản VIP cũng được xem mỗi ngày 2 tập vào lúc 21h tối thứ 3, thứ 4 nhưng ngày đầu tiên sẽ được xem trước 6 tập.

tram thuy hoa vien 8

Bộ phim Trầm Thụy Hoa Viên có tổng cộng 32 tập, mỗi tập kéo dài 35 phút. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch phát sóng Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận