Lịch chiếu phim Trầm Hương Trùng Hoa (Dương Tử, Thành Nghị) mới nhất

Trầm Vụn Hương Phai phần 2 có tên là Trầm Hương Trùng Hoa, mở ra câu chuyện tình ngược tâm của cha mẹ Ứng Uyên. Trailer của bộ phim cũng đã được phát sóng khiến các fans “rần rần” vì Thành Nghị quá đẹp.

Hoa Nguyễn
08:00 18/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim truyền hình Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đã kết thúc phần 1 và đã lên sóng phần 2 vào hôm nay.

Kết thúc phần 1 của Trầm Vụn Hương Phai, Nhan Đạm đã lấy lại được ký ức đời trước của mình, biết rằng Đường Châu sẽ phải chết để Ứng Uyên có thể trở về Thiên giới, nếu không chàng sẽ bị hồn bay phách tán. Bởi vậy dù Đường Châu đã phản bội sư môn để chọn Nhan Đạm, nàng lại phải chính tay giết chết chàng. Đường Châu nghe vậy thì lập tức đồng ý, chỉ cần nàng muốn thì chàng đều có thể chấp nhận. Chỉ đến khi trở về làm Ứng Uyên, chàng mới hiểu hết nỗi đau của Nhan Đạm.

lich-chieu-phim-tram-huong-trung-hoa-duong-tu-thanh-nghi-moi-nhat-3

Trailer phần 2 Trầm Hương Trùng Hoa đã giới thiệu nhân vật chính là cha mẹ của Ứng Uyên đế quân, Huyền Dạ và Nhiễm Thanh.

Một số khán giả nhận xét rằng ba vai diễn của Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai, đầu tiên là Ứng Uyên kiêu ngạo, cứng rắn và hết lòng vì tam giới, tiếp đó là Đường Châu phóng khoáng, nghịch ngợm và dám yêu dám hận. Cuối cùng, Huyền Dạ là cha của Ứng Uyên, lại mang đến một cảm giác hoàn toàn khác. Vai diễn phản diện này mang đến nhiều cảm xúc và hấp dẫn ngay từ trailer đầu phim.

lich-chieu-phim-tram-huong-trung-hoa-duong-tu-thanh-nghi-moi-nhat-5

Trầm Hương Trùng Hoa sẽ là lúc câu chuyện về thân thế của Ứng Uyên cũng như chuyện tình của Huyền Dạ – Nhiễm Thanh được lên sóng. Huyền Dạ là thủ lĩnh của Tu La tộc, giả vờ gặp nạn để chiếm lấy tình cảm của chiến thần thiên giới Nhiễm Thanh. Sau đó hắn đã thành công xâm nhập vào Thiên giới, tiếp cận Đế tôn để thực hiện âm mưu làm bá chủ tam giới của mình.

lich-chieu-phim-tram-huong-trung-hoa-duong-tu-thanh-nghi-moi-nhat-7

Nhiễm Thanh bị Huyền Dạ lừa dối nhưng lại không nhẫn tâm giết chàng. Vì vậy nàng lựa chọn hi sinh bản thân để phong ấn Huyền Dạ, nhằm ngăn cản kế hoạch của hắn. Nhưng khi Nhiễm Thanh hi sinh, Huyền Dạ mới biết nàng đã mang thai đứa con của hai người. Vì vậy hắn tìm cách quay lại quá khứ, thay đổi số phận của bọn họ. Nhưng dù có tái sinh bao nhiêu lần thì Huyền Dạ cũng vẫn ôm giấc mộng làm bá chủ tam giới, Nhiễm Thanh cũng không thể chấp nhận yêu hắn, cuối cùng vẫn là có một người phải chết.

lich-chieu-phim-tram-huong-trung-hoa-duong-tu-thanh-nghi-moi-nhat-0

Không thể cứu được người yêu, Huyền Dạ quyết tâm thống trị tam giới. Chắc chắn hắn sẽ vấp phản sự ngăn cản của chính con trai mình – Ứng Uyên. Phần 2 Trầm Hương Trùng Hoa sẽ là cuộc chiến gia tộc giữa cha và con trai, cũng là khi Ứng Uyên đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Nhan Đạm, quyết tâm vứt bỏ mọi ràng buộc để bên cạnh nàng, cùng chống lại những âm mưu hủy hoại tam giới.

lich-chieu-phim-tram-huong-trung-hoa-duong-tu-thanh-nghi-moi-nhat-4

Trầm Vụn Hương Phai sẽ kết thúc vào ngày 17/8, và nửa sau của Trầm Vụn Hương Phai phần 2 là Trầm Hương Trùng Hoa sẽ được lên sóng liền mạch vào ngày 18/8. Trầm Hương Trùng Hoa có tổng cộng 21 tập, thời gian và lịch chiếu giống như phần 1. Phim lên sóng từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập, ngày thứ 5 sẽ có 1 tập lúc 8h tối, tức là 1 tuần sẽ có 7 tập.

Phần 1 và 2 của Trầm Vụn Hương Phai ban đầu có tổng cộng 80 tập, nhưng sau khi bị cắt chỉ còn lại 59 tập.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Trầm Vụn Hương Phai trên Youku mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận