Lịch chiếu phim Tiểu Thư D Không Dễ Chọc trên iQIYI, WeTV mới nhất

Bộ phim Tiểu Thư D Không Dễ Chọc phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Tiểu Thư D Không Dễ Chọc phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
23:36 18/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tiểu Thư D Không Dễ Chọc (Great Miss D) là bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại bí ẩn, dân quốc. Nội dung phim Tiểu Thư D Không Dễ Chọc kể về Thượng Hải đầu những năm 1930, nhiều thế lực khác nhau trỗi dậy, xã hội hỗn loạn.

Đinh Dịch Thanh con gái của một doanh nhân giàu có người Ninh Ba, một mình đến Thượng Hải để tìm người anh trai mất tích, nhưng không ngờ lại dùng tài kinh doanh của mình để dấn thân vào con đường cách mạng.

tieu-thu-d-khong-de-choc-02-1652

Trên con đường này, cô đã gặp được hy vọng, và người đàn ông trẻ đầy triển vọng Lâm Mặc Sâm sẵn sàng chiến đấu cùng cô. Trên con đường này, cô đã chứng kiến sự tuyệt vọng, những nhà lãnh đạo cách mạng của cô là Đổng Hồng Ngọc và Đỗ Anh lần lượt gục ngã.

Trên con đường này, cô ấy cuối cùng đã tiếp nhận chiếc gậy truyền tay của hội tiểu thư D, chắc chắn sẽ mang lại sự thái bình cho thế hệ trẻ...

tieu-thu-d-khong-de-choc-05-1652

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Trương Tịnh Nghi, Ngưu Tuấn Phong, Tăng Lê.

Bộ phim Tiểu Thư D Không Dễ Chọc (Great Miss D) phát sóng từ ngày 18/3/2022 trên iQIYI, WeTV.

Tài khoản VIP cập nhật 2 tập/ngày vào 19 giờ thứ 6, thứ 7, chủ nhật. Tài khoản thường cập nhật 1 tập/ngày vào 19 giờ thứ 6, thứ 7, chủ nhật, thứ 2.

tieu-thu-d-khong-de-choc-03-1651

Bộ phim Tiểu Thư D Không Dễ Chọc có tổng cộng 12 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Công Chúa Của Ảnh Đế trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận