Lịch chiếu phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi trên iQIYI mới nhất 

Bộ phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
00:45 08/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi (KinnPorsche The Series) là bộ phim Thái Lan thuộc thể loại BL, hành động, tội phạm dành cho khán giả trên 18 tuổi. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của tác giả Daemi. 

thieu-gia-ac-ma-01-1357

Nội dung phim Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi kể về nhị thiếu gia của gia tộc hắc đạo Kinn (Phakphum Romsaithong đóng) bị kẻ địch ám toán, trên đường bỏ trốn gặp được Porsche (Nattawin Wattanagitiphat đóng), Porsche là một sinh viên đại học, làm thêm ở một hội sở giải trí, trùng hợp gặp Kinn bị truy sát, nhưng không định cứu anh ta.

thieu-gia-ac-ma-02-0

Nhưng Kinn và Porsche thực hiện một giao dịch, nếu Porsche chịu cứu anh ta, anh ta bằng lòng trả tiền để báo đáp. Sự sai khiến của đồng tiền khiến Porsche từng đạt giải quán quân võ thuật quốc gia tham gia vào trận hỗn chiến, cậu cứu được Kinn và giúp anh ta trốn khỏi sự truy sát của kẻ địch.

Thân thủ tốt của Porsche cũng khiến Kinn muốn cậu trở thành vệ sĩ bên người mình, đào lên ba tấc đất cũng muốn tìm ra người mình muốn. Ngoài việc Porsche bị Kinn bám đuổi mãi không thôi, còn bị kẻ địch của Kinn truy đuổi, cậu cùng đường chỉ có thể thỏa hiệp với số mệnh, cuối cùng trở thành vệ sĩ của Kinn, nhưng trong lòng cậu không hề tình nguyện, cậu không muốn bị cuốn vào những sự việc điên rồ này, vì sợ em trai đang sống nương tựa cùng mình sẽ rơi vào nguy hiểm.

thieu-gia-ac-ma-02-1357

Nhưng ông trời như đang trêu đùa cậu vậy, cuối cùng vẫn bị ép đồng ý cùng Kinn tiến vào trong gia tộc hỗn loạn của anh ta. Để trở thành vệ sĩ của gia tộc hắc đạo, cần phải có thân thủ, trong thời gian đó, Porsche cũng gặp phải đủ loại chuyện mà cậu không ngờ tới.

Càng lại gần Kinn, con tim cậu càng do dự, cậu bắt đầu rung động, cuối cùng là phải lòng Kinn. Nhưng con đường này không hề dễ đi, vì theo đó là những vấn đề và thử thách trở ngại mọi lúc mọi nơi, còn Porsche chỉ có thể đối mặt với tất cả khó khăn, kiên định trước tình cảm của mình với Kinn…

thieu-gia-ac-ma-04-1358

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Mile Phakphum Romsaithong, Apo Nattawin Wattanagitiphat, Bible Wichapas Sumettikul, Build Jakapan Puttha, Jeff Satur, Barcode Trinnasit Isarapongporn, Ta Nannakun Pakapatpornpob, Tong Thanayut Thakoon-auttaya, Us Nititorn Akkarachotsopon,...

Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi (KinnPorsche The Series) phát sóng từ ngày 2/4/2022 vào 23 giờ thứ 7 hàng tuần trên iQIYI.

Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi có tổng cộng 14 tập, mỗi tập phim kéo dài 60 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Ngự Giao Ký phần 2 trên Youku

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận