Lịch chiếu phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước trên FPT Play mới nhất

Bộ phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
11:46 05/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước (Ms. Cupid In Love) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, tình cảm, lãng mạn, hài hước, kỳ ảo.

Nội dung phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước kể về Viêm Quảng thần Bá Diễn cai quản sự sống chết của chúng sinh, cao ngạo lạnh lùng vô tình, nam thần trong số chúng thần.

nhan-duyen-dai-nhan-xin-dung-buoc

Vì vô tình làm loạn nhân duyên trong nhân gian nên bị đày hạ phàm lịch kiếp, đụng trúng bà chủ tiệm dưới nhân gian Thượng Quan Nhã, rồi lại thành vị hôn phu Sở Diệp của cô.

Y vốn đã quen với sống chết cũng lạnh nhạt với chuyện tình cảm nhi nữ dần bị Thượng Quan Nhã thu hút. Bá Diễn và Thượng Quan Nhã cùng bắt tay giải cứu cho các mối nhân duyên đang trên bờ vực tan vỡ.

nhan-duyen-dai-nhan-xin-dung-buoc 3

Trong quá trình hợp tác, cả hai bắt đầu nhận ra tình cảm của họ dành cho nhau đã dần thay đổi. Nhưng liệu một vị thần và một người phàm có thực sự là định mệnh của nhau?

Bộ phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Điền Hi Vi, Tào Dục Thần, Tiêu Vũ Lương, Kim Vưu Mỹ.

nhan-duyen-dai-nhan-xin-dung-buoc 9

Phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước chính thức lên sóng vào lúc 19 giờ các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên FPT Play, bắt đầu từ ngày 28/2/2022.

Bộ phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước có tổng cộng 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Crazy Love trên iQiyi mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận