Lịch chiếu phim Ngày mai bình yên trên VTV3 mới nhất

Nối sóng bộ phim Hãy nói lời yêu trên VTV3 chính là Ngày mai bình yên - tác phẩm mới của đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa. Vậy lịch chiếu phim Ngày mai bình yên như thế nào?

Hoa Nguyễn
07:28 10/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày mai bình yên là bộ phim xoay quanh câu truyện của gia đình ông Phát, một giám đốc doanh nghiệp xây dựng đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thử thách trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Tưởng rằng sau khi thực hiện giãn cách xã hội, công việc bên ngoài tạm ngừng, cả gia đình sẽ có nhiều thời gian bên nhau. Nhưng không, sự khác nhau về quan điểm sống của mỗi thành viên trong gia đình lại khiến những mâu thuẫn ngày càng nảy sinh.

ngay mai binh yen 5

Bộ phim thể hiện những tình huống hết sức "đời thường", gần gũi, giản dị như chính cuộc sống của chúng ta, khiến ai nhìn vào cũng có thể nhìn thấy được hình bóng của mình trong đó.

Ngay sau khi trailer của bộ phim được công bố, khán giả đã có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của dàn diễn viên quen thuộc bao gồm: NSND Trung Hiếu, diễn viên Thân Thúy Hà, Kiều My, Kiều Anh,...

ngay mai binh yen 3

NSƯT đạo diễn Vũ Trường Hoa cho biết: "Khâu bắt đầu từ ý tưởng xây dựng kịch bản và triển khai sản xuất Ngày mai bình yên tương đối gấp, chính vì thế bản thân tôi thấy là công sức đội ngũ biên tập và biên kịch họ nắm bắt được tinh thần nhanh, triển khai kịch bản gấp rút thực hiện sao cho kịp tiến độ sản xuất và lịch phát sóng".

Trong đó, biên kịch Lại Phương Thảo cũng chia sẻ: "Nhiệm vụ đặt ra chúng tôi phải hoàn thành kịp với nội dung vừa đảm bảo tính giải trí khi người người nhà nhà đang thực hiện giãn cách, ở nhà xem phim… đồng thời bộ phim phải đảm bảo được tính tuyên truyền tới người dân, nâng cao công tác phòng chống dịch".

ngay mai binh yen 2

Bộ phim Ngày mai bình yên được ghi hình trong thời điểm Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác đang thực hiện chỉ thị 16 của Chính Phủ. Do đó đoàn làm phim đã phải đối mặt với không ít khó khăn thử thách về mặt thời gian, cường độ và điều kiện ghi hình khó khăn.

Ngày mai bình yên sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21h40 tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 12/8.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Con Đường Bi Kịch trên FPT Play, iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận