Lịch chiếu phim Con Đường Bi Kịch trên FPT Play, iQIYI mới nhất

Lịch chiếu phim Con Đường Bi Kịch lúc mấy giờ? Phim chiếu trên kênh nào? Link xem phim Con Đường Bi Kịch phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:56 07/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Con Đường Bi Kịch hay Bi Kịch Thượng Lưu (tên tiếng Anh: The Road: Tragedy of One) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm, tội phạm, kịch tính.

Nội dung phim xoay quanh những bí mật nguy hiểm, ham muốn tội lỗi của những người sống trong khu dân cư có tên "Royal the Hills" - nơi mà chỉ những người thuộc địa vị hàng đầu của Hàn Quốc mới được phép sinh sống.

con-duong-bi-kich-06-2046

Trong phim, Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee thủ vai) là một phát thanh viên giỏi, anh thường xuyên xuất hiện tại các chương trình thời sự cấp quốc gia và được công chúng tin tưởng. Thế nhưng ở khía cạnh khác, Soo Hyun lại là người đàn ông lạnh lùng, mưu mô đầy toan tính. Anh ta có thể dùng bất cứ thủ đoạn nào để có thể đạt được thứ mình muốn.

con-duong-bi-kich-01-2042

Trong khi đó, Seo Eun Soo (Yoon Se Ah thủ vai) là vợ của Baek Soo Hyun và con gái của chủ tịch tập đoàn Je Kang - người đang nắm trong tay quyền kiểm soát chính trị của Hàn Quốc. Eun Soo bên ngoài tỏ ra là một người vợ khôn ngoan, người mẹ yêu thương và một nghệ sĩ nổi tiếng. Thế nhưng, ẩn sâu bên trong, cô cũng bất chấp mọi thứ để có thể bảo vệ được cuộc sống hoàn hảo của mình.

con-duong-bi-kich-02-2042

Cha Seo Young (Kim Hye Sun thủ vai), cô cũng là một phát thanh viên của đài truyền hình. Dù cho có mọi thứ trong tay từ ngoại hình đến công việc. Thế nhưng Seo Young hiếm khi hài lòng với những gì mình đang có.

con-duong-bi-kich-05-2043

Bi kịch bắt đầu khi một sự cố khủng khiếp phá vỡ sự yên bình bên trong "Royal the Hills".

Tất cả mọi người đều bị cuốn theo dòng chảy của tiền bạc và quyền lực, những bí mật động trời cũng dần được tiết lộ.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Kim Hye Eun, Ji Jin Hee, Yoon Se Ah, Chun Ho Jin.

con-duong-bi-kich-08

Con Đường Bi Kịch (2021) chính thức phát sóng tối các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên FPT Play, iQIYI bắt đầu từ ngày 4/8.

Bộ phim Hàn Quốc này được dự kiến sẽ có tất cả 16 tập, mỗi tập phim kéo dài 30 phút.

Khán giả quan tâm có thể xem phim Con Đường Bi Kịch phụ đề tiếng Việt tại đường link sau: https://bit.ly/3lEvDAM

Xem thêm: Lịch chiếu phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn trên WeTV mới nhất 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận