Lịch chiếu phim Link Eat Love Kill trên tvN mới nhất

Bộ phim Link Eat Love Kill chiếu khi nào? Phim có bao nhiêu tập? Nội dung phim Link Eat Love Kill cập nhập mới nhất tới khán giả.

Hoa Nguyễn
08:00 12/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Link Eat Love Kill là bộ phim tình cảm giả tưởng, kinh dị mới của Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cặp đôi chính là Eun Gye Hoon (Yeo Jin Goo thủ vai) và Noh Da Hyun (Moon Ga Young thủ vai). Giữa họ có một mối liên kết vô cùng đặc biệt, tất cả những cảm xúc của Da Hyun đều được "đồng bộ" cho Gye Hoon.

lich-chieu-phim-link-eat-love-kill-tren-tvn-moi-nhat-0

Trong những tập đầu tiên, mạch phim đi khá nhanh, người xem được dẫn dắt đến mối liên kết kì diệu của Eun Gye Hoon và Nod Da Hyun. Dù không mất quá nhiều thời gian để cả hai gặp mặt. Nhưng ban đầu anh chàng vẫn chưa xác định được những cảm xúc được "đồng bộ" trong người mình được bắt nguồn từ đâu. 

lich-chieu-phim-link-eat-love-kill-tren-tvn-moi-nhat-8

Trong quá khứ, Gye Hoon cũng từng "đồng bộ" cảm xúc với em gái anh. Tuy nhiên người em gái đó đã qua đời một cách bí ẩn sau một vụ việc. Vì vậy giờ đây anh rất hoang mang không biết anh đang nhận được cảm xúc từ người nào, hay đó là chính em gái ruột của mình?

Cái chết của cô em gái là nỗi đau không thể nguôi ngoai của Gye Hoon. Vì chuyện này nên anh đã quyết định dọn về quê cũ để mở nhà hàng cũng như tiện đường sâu chuỗi tìm hiểu mọi việc. Trùng hợp thay, đây cũng là nơi mà gia đình của Noh Dah Hyun đang sinh sống, mẹ cô mở một tiệm ăn nhỏ quán xuyến cùng bà ngoại. 

lich-chieu-phim-link-eat-love-kill-tren-tvn-moi-nhat-4

Noh Dah Hyun là sinh viên vừa mới ra trường, cô chăm chỉ kiếm việc làm thêm và đồng thời cũng tranh thủ học lên cao học. Trên thành phố cô sống khá vất vả và chật vật bởi những lo toan về kinh tế, nhưng lại không muốn để người nhà biết mà lo lắng.

Tuy phải đối diện với nhiều chuyện buồn nhưng Dah Hyun luôn tươi cười, niềm nở với mọi người. Vì vậy mà cô bị một đồng nghiệp nam hiểu lầm có tâm ý với mình nên đã phải chịu cảnh quấy rối trong một thời gian. Nhưng rồi "giọt nước tràn ly" đã khiến Dah Hyun ra tay giết hại tên biến thái này. 

lich-chieu-phim-link-eat-love-kill-tren-tvn-moi-nhat-3

Nhiều câu chuyện bí ẩn dần được hé lộ trong hai tập phim, từ vụ giết người dấu xác của Dah Hyun được mẹ và bà ngoại giúp đỡ, cho đến ẩn khuất về cái chết của em gái Gye Hoon năm xưa. Tại thị trấn nhỏ bé không quá nhiều người này không ngờ lại chứa biết bao bí mật động trời. Đáng nói là mối quan hệ của những người nơi đây cũng không hề đơn giản. 

Tuy nhiên không vì thế mà bộ phim mang một màu trầm buồn thảm thương. Sau 2 tập đầu lên sóng, mối quan hệ của Gye Hoon và Dah Hyun đang dần có những chuyển biến mới, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn. 

lich-chieu-phim-link-eat-love-kill-tren-tvn-moi-nhat6

Link Eat Love Kill có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Yeo Jin GooMoon Ga YoungSong Duk HoLee Bom SoriLee Suk HyungKim Ji YoungLee BomPark Bo KyungYe Soo Jung.

Bộ phim Link Eat Love Kill có kịch bản khá độc đáo và mới mẻ. Bộ phim hiện đang được công chiếu vào mỗi Thứ 2 và Thứ 3 hàng tuần trên tvN bắt đầu từ ngày 6/6/2022. Link Eat Love Kill có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Mộng Hoa Lục trên Tencent Video mới nhất 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận