Lịch chiếu phim Em Là Tâm Sự Ngọt Ngào Của Anh trên iQIYI mới nhất

Bộ phim Em Là Tâm Sự Ngọt Ngào Của Anh chiếu trên kênh nào? Phát sóng lúc mấy giờ? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
12:35 16/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Em Là Tâm Sự Ngọt Ngào Của Anh (The Sweetest Secret), là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại thanh xuân, tình yêu ngọt ngào.

Nội dung phim kể về Đường Vi Vi, là một nghiên cứu sinh ngành tâm lý học, tốt nghiệp lúc 27 tuổi, có ý định tiếp tục thi lên tiến sĩ nhưng gia đình lại ngăn cảm.

em-la-tam-su-ngot-ngao-nhat-cua-anh-07

Ba Đường giấu bằng tốt nghiệp của Đường Vi Vi, dùng sự cương quyết để làm tiêu tan giấc mộng tiến sĩ của con gái, còn yêu cầu Vi Vi phải kết hôn trước năm 28 tuổi.

Đường Vi Vi mới chia tay bạn trai, lại đối mặt với sự phản đối của gia đình đồng thời lại bị thúc giục chuyện kết hôn. Vì chuyện này mà lỡ dở việc học, cô nàng bắt đầu bài xích chuyện hôn nhân, không muốn đối mặt với chuyện tình cảm một lần nữa.

em-la-tam-su-ngot-ngao-nhat-cua-anh-02

Là một nghiên cứu sinh ngành tâm lý học, lại gặp phải chướng ngại tâm lý, để điều chỉnh lại bản thân, Đường Vi Vi bắt đầu tập tành kinh doanh, mở một cửa hàng đồ ngọt.

Cô gái trẻ mới từ trường học bước ra ngoài xã hội, có rất nhiều thứ không quen khiến cô bối rối, Đường Vi Vi phải đối mặt với rất nhiều thử thách khiến cô buồn rầu và lo lắng.

em-la-tam-su-ngot-ngao-nhat-cua-anh-04-1820

Cùng lúc đó Lâm Nhiêm xuất hiện, anh chàng nhỏ hơn Vi Vi 5 tuổi. Trong trí nhớ của cô thì đây là một cậu nhóc rất "tưng tửng", dùng toàn bộ hào quang và năng lượng của cậu kéo Đường Vi Vi về lại thế giới thực tại.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Thái Trác Nghi, Chu Dực Nhiên, Từ Khải Lâm, Liêu Tuệ Giai, Từ Nhất Hàm.

em-la-tam-su-ngot-ngao-nhat-cua-anh-03-1820

Bộ phim Em Là Tâm Sự Ngọt Ngào Của Anh chính lúc lên sóng iQIYI bắt đầu từ ngày 15/12/2021. Phim có tổng cộng 24 tập, mỗi tập chỉ khoảng 25 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi phim Em Là Tâm Sự Ngọt Ngào Của Anh tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận