Lịch chiếu phim Chu Phỉ (Hữu Phỉ) trên VTV2 mới nhất

Bộ phim Chu Phủ phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh Nào? Lịch phát sóng và link xem phim Chu Phỉ thuyết minh tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
06:54 22/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chu Phỉ (tên khác là Hữu Phỉ, tên tiếng Anh là Legend of Fei) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc đề tài cổ trang, kiếm hiệp, võ thuật. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest.

Vào năm 2020, bộ phim Hữu Phỉ đã được phát sóng tại Trung Quốc đồng thời được chiếu trên nền tảng ứng dụng trực tuyến WeTV và đã gây được tiếng vang lớn nhờ diễn xuất tròn vai của các diễn viên cùng tạo hình ấn tượng, đẹp mắt.

lich-phat-song-chu-phi-07-1014

Bộ phim Hữu Phỉ kể về thời đại Nam - Bắc triều, chiến tranh liên miên, bách tính lâm vào cảnh lầm than. Nam Đao Lý Trưng vì bảo vệ người già và trẻ nhỏ vô tội trong thời chiến loạn đã lập tra một sơn trại ở vùng Hồ Tương. Là nơi quy tụ 48 môn phái trong giang hồ.

Sau khi Nam Đao Lý Trung mất đi, những tiền bối nổi danh khí phách một thời cũng dần mai danh ẩn tích. Con gái Lý Trung là Lý Cẩn Dung tiếp nhận chức vụ đại đương gia và kết hôn cùng đệ nhất quân sư Nam triều Chu Dĩ Đường. Họ có một đứa con gái tên là Chu Phỉ.

lich-phat-song-chu-phi-05-1014

Nhiều năm sau, Chu Phỉ rời nhà xuống núi để rèn luyện bản thân, bảo vệ chính nghĩa. Trên hành trình này, nàng đã gặp chàng thiếu niên Tạ Doãn.

lich-phat-song-chu-phi-04-1014

Hai người trở thành bạn đồng hành, cùng nhau trải qua những nguy hiểm, những âm mưu quỷ kế tranh giành quyền lực, khám phá giang sơn rộng lớn, cùng nhau trưởng thành để viết nên một giai thoại "danh chấn giang hồ".

lich-phat-song-chu-phi-06-1014

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên chính đều là những cái tên đình đám trong Cbiz như: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Trương Tuệ Văn, Chu Khiết Quỳnh, Trần Nhược Hiên, Tôn Kiên,...

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng rating Triệu Lệ Dĩnh sau một thời gian vắng bóng để hạ sinh cậu quý tử với ông xã Phùng Thiệu Phong. Mặc dù mới sinh nhưng nữ hoàng họ Triệu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc, cô nàng cũng không ngần ngại đóng những cảnh quay khó.

lich-phat-song-chu-phi-9

Đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh chính là nam thần sinh năm 1997 Vương Nhất Bác. Sau thành công từ vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh, danh tiếng của Vương Nhất Bác lên như diều gặp gió. Anh chàng cũng rất hợp với các tạo hình cổ trang. 

Bộ phim ngay từ khi tung poster đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Với việc sở hữu cặp đôi chính đều là những người có lượng fan hùng hậu trên toàn Châu Á, không khó để hiểu tại sao bộ phim lại được khán giả đón nhận nồng nhiệt đến vậy.

huu-phi-2_tqfs

Hữu Phỉ sẽ chính thức phát sóng trên VTV2 vào khung giờ vàng với tên Chu Phỉ. Phim được chiếu vào lúc 19h bắt đầu từ ngày 26/11.

Khán giả quan tâm có thể xem bộ phim Chu Phỉ trực tiếp trên kênh VTV2 hoặc các ứng dụng như VTV Go, VTV giải trí.

Xem thêm: Lịch chiếu phim An Lạc Truyện trên Youku mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận