Lịch chiếu phim Alchemy Of Souls trên Netflix mới nhất

Bộ phim Alchemy Of Souls là bộ phim truyền hình mới của tvN, thuộc thể loại phim cổ trang, hành động, lãng mạn, giả tưởng. Phim được sản xuất bởi đạo diễn Park Joon Hwa, biên kịch Hong Jung Eun, Hong Mi Ran.

Hoa Nguyễn
21:32 13/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Alchemy Of Souls lấy bối cảnh ở quốc gia hư cấu Daeho, một quốc gia không tồn tại trong lịch sử hoặc trên bản đồ. Phim kể câu chuyện về những nhân vật có số phận trở nên vặn vẹo do chịu ma thuật hoán đổi linh hồn.

lich-chieu-phim-alchemy-of-souls-tren-netflix-moi-nhat-6

Trong Alchemy Of Souls, Mu Deok Yi là người bí mật chứa đựng linh hồn của sát thủ vĩ đại Nak Soo. Tuy nhiên, linh hồn hung dữ Nak Soo lại có cảm giác bị mắc kẹt trong cơ thể yếu ớt của Mu Deok Yi đến mức không thể hành động như hắn mong muốn. Sau đó Mu Deok Yi trở thành người hầu và giáo viên bí mật của thiếu gia Jang Wook, với những kinh nghiệm từ Nak Soo, cô nàng đã huấn luyện anh một cách nghiêm khắc.

lich-chieu-phim-alchemy-of-souls-tren-netflix-moi-nhat-8

Thiếu gia Jang Wook là một người tinh vi nhưng đầy rắc rối của gia tộc họ Jang. Jang Wook có một câu chuyện quá khứ khá bi thảm, khi cả đất nước Daeho đang bàn tán về bí mật gây sốc đằng sau sự ra đời của anh. Mặc dù bề ngoài có vẻ lạnh lùng và thờ ơ, nhưng bên trong Jang Wook lại là người khá nhiệt thành.

lich-chieu-phim-alchemy-of-souls-tren-netflix-moi-nhat-9

Tất nhiên Alchemy Of Souls sẽ cho thấy sự liên kết giữa Mu Deok Yi và Jang Wook, có vẻ như quá khứ của Jang Wook có liên quan đến linh hồn của Nak Soo đang bị mắc kẹt trong cơ thể của Mu Deok Yi. Alchemy Of Souls không chỉ thu hút sự quan tâm của người xem bởi dàn diễn viên trẻ mà bộ phim còn được chấp bút bởi bộ đôi biên kịch nổi tiếng là Hong Sisters, những người đã từng tạo nên thành công của loạt phim truyền hình như: My Girlfriend is Gumiho, The Greatest Love, The Master’s Sun, Hotel Del Luna… cùng đạo diễn Park Joon Hwa, người đã thực hiện thành công bộ phim What’s Wrong with Secretary Kim.

lich-chieu-phim-alchemy-of-souls-tren-netflix-moi-nhat-7

Bộ phim Alchemy Of Souls có sự tham gia của dàn diễn viên Jung So Min, Lee Jae Wok, Minhyun, Shin Seung Ho, Yu Jun Sang, Oh Na Ra, Jo Jae Yun, Hong Seo Hui… 

Alchemy Of Souls có tổng cộng 20 tập, mỗi tập kéo dài 80 phút. Phim chính thức lên sóng vào lúc 9h10 tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/6/2022. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Link Eat Love Kill trên tvN mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận