10 bộ phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix trong suốt thập kỷ qua

Điện ảnh Hàn Quốc thường tạo ra những bộ phim đột phá từ cốt truyện đến phục trang, bối cảnh và dàn diễn viên. Dưới đây là 10 bộ phim Hàn Quốc được xem nhiều nhất Netflix trong suốt thập kỷ qua.

Hoa Nguyễn
10:26 25/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ trước đến nay, nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc luôn tạo ra những bộ phim đột phá với sự công nhận của quốc tế, từ những bộ phim cổ trang cho đến những bom tấn được đầu tư kinh phí lớn với những cảnh quay hoành tráng và có giá trị cao. Những tác phẩm ấy được giới chuyên môn đánh giá cao cùng các ngôi sao được yêu mến hàng đầu đều đã sẵn sàng đợi bạn trải nghiệm. Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mà bạn có thể xem tại Netflix ngay từ bây giờ để vượt qua quãng thời gian giãn cách vì đại dịch nhé.

Time To Hunt (2020)

phim-han-TIME-TO-HUNT-2020

Bộ phim xoay quanh một nhóm bạn trẻ đang sống trong thời kỳ hỗn loạn tại Hàn Quốc sau khi nền kinh tế của quốc gia này sụp đổ. Họ đang lên kế hoạch cho một phi vụ trộm cắp khổng lồ. Bộ phim đưa người xem đi từ cảm xúc hồi hộp, nghẹt thở qua những cảnh quay hành động chân thật cho đến bồi hồi xúc động với diễn biến tâm lí nhân vật phức tạp ở tuổi mới lớn.

Alive (2020)

phim-han-ALIVE-2020

Alive là bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại kinh dị về đề tài Zombie hấp dẫn, kịch tính mà bạn không nên bỏ qua. Đây cũng là bộ phim đứng đầu danh sách Top 10 của Netflix ngay sau khi được phát hành trực tuyến. Nội dung phim kể về cuộc đời của một game thủ thuộc thế hệ Millennials. Anh đang phải cô độc và chiến đấu giành giật sự sống khi thế giới xung quanh biến thành zombie. Tuy là phim kinh dị, nhưng vẫn tạo nên một bức tranh đầy hy vọng về việc kiếm tìm sự sống ngay trong thời điểm tuyệt vọng nhất của con người.

Tune It  For Love (2019)

phim-han-TUNE-IT-FOR-LOVE-2019

Đây là bộ phim từng đứng đầu phòng vé Hàn Quốc với câu chuyện tình yêu lãng mạn mang hơi hướng hoài cổ, mạch phim chậm rãi với góc nhìn gần gũi và chân thực. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai thiếu niên vô tình gặp nhau giữa cuộc khủng hoảng tài chính tàn khốc những năm 1990. Đối diện với thực tế cuộc sống và những trở ngại của tuổi trưởng thành kéo họ xa nhau, liệu cuối cùng số phận có thể đưa họ trở về bên nhau hay không?

Svaha: The Sixth Finger (2019)

phim-han-SVAHA-THE-SIXTH-FINGER-2019

Đây là một trong những bộ phim đứng đầu về doanh thu tại Hàn Quốc. Bộ phim thuộc thể loại kinh dị, trinh thám kể về hành trình điều tra một giáo phái mờ ám của một mục sư. Bộ phim với nhiều phân cảnh huyền bí cùng chủ đề đầy khiêu khích, sẽ là lựa chọn giải trí hấp dẫn dành cho bạn.

Burning (2019)

phim-han-BURNING-2018

Burning cũng là tác phẩm nhận được đánh giá cao từ giới phê bình quốc tế và giành được một trong những đề cử Oscar, lọt vào danh sách những phim hay nhất thập kỷ qua của Rolling Stone. Bộ phim được chuyển thể từ truyện ngắn Barn Burning của tác giả Haruki Murakami. Với nội dung xoay quanh nạn phân biệt giàu nghèo của xã hội Hàn Quốc và diễn biến tâm lý của ba nhân vật chính dưới góc khuất u ám của xã hội này.

The Drug King (2018)

phim-han-THE-DRUG-KING-2018

The Drug King là bộ phim về xã hội đen với những mảng màu sáng, tối đan xen. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một tay buôn lậu đã vươn lên trở thành một trùm ma túy ở thành phố cảng Busan vào những năm 1970. Đây sẽ là bộ phim hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Psychokinesis (2018)

phim-han-PSYCHOKINESIS-2018

Psychokinesis kể về câu chuyện của một người cha là nhân viên ngân hàng bình thường. Anh vô tình có được siêu năng lực sau khi uống phải nguồn nước bị ô nhiễm. Nhưng cô con gái nhỏ của anh đã bị một công ty độc ác bắt giữ và hành trình giải cứu cũng như chữa lành mối quan hệ giữa hai cha con họ đã bắt đầu.

Okja (2017)

phim-han-OKJA-2017

Okja được bình chọn là một trong 10 bộ phim có sức ảnh hưởng nhất trong thập kỷ từ New York Times. Bộ phim giả tưởng, hành động, hài xoay quanh tình bạn giữa cô bé 13 tuổi Mi-ja (Ahn Seo-hyun) và chú lợn Okja cùng hành trình giải cứu người bạn thân khỏi lòng tham của tập đoàn Mirando đã mang tới nhiều thông điệp ý nghĩa và sâu sắc dành cho khán giả.

Steel Rain (2017)

phim-han-chinh-tri-hanh-dong-steel-rain

Steel Rain là một bộ phim hành động vô cùng kịch tính và mang hơi hướng chính trị. Bộ phim kể về một điệp viên Bắc Triều Tiên và Lãnh tụ tối cao của họ đang phải lánh nạn sang miền Nam trong một cuộc đảo chính. Trong khi bị Triều Tiên truy lùng, cựu điệp viên làm việc với một người bạn Nam Hàn để giúp ngăn chặn một cuộc chiến tranh hạt nhân thảm khốc sắp xảy ra.

The Bros (2017)

phim-han-THE-BROS-2017

The Bro là bộ phim Hàn Quốc với thể loại tâm lý hài vui nhộn kể về câu chuyện của hai anh em có cuộc sống hoàn toàn tách biệt. Họ gặp lại nhau trong hành trình về quê nhà Andong để dự đám tang của cha mình. Cả 2 người đều đang có những kế hoạch riêng dựa vào đám tang của cha mình, từ đây những bí mật gia đình được giấu kín từ lâu đã được mở ra. Ngoài ra, sự xuất hiện của người phụ nữ đầy bí ẩn đã tạo nên một bộ phim hài kỳ quặc nhưng không kém phần độc đáo.

Xem thêm: Không thể bỏ lỡ TOP 8 bộ phim Hàn Quốc về đề tài thể thao hấp dẫn nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận