Không thể bỏ lỡ TOP 8 bộ phim Hàn Quốc về đề tài thể thao hấp dẫn nhất 

Nếu bạn là một người hâm mộ các bộ phim đề tài thể thao, mạnh mẽ, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ những bộ phim Hàn Quốc hấp dẫn dưới đây.

Hoa Nguyễn
07:47 24/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Các bộ phim Hàn Quốc lấy đề tài từ thể thao luôn mang đến một tinh thần thể thao mạnh mẽ cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ. Ngoài ra, nó còn phản ánh chân thực về cuộc sống đời thường của các vận động viên đằng sau ánh hào quang sàn đấu. Cùng với không khí hân hoan của kỳ thế vận hội Olympic 2020, chúng ta hãy cùng đón xem 8 bộ phim hấp dẫn dưới đây để cảm nhận được tinh thần thể thao cũng như nhiệt huyết của sức trẻ trên hành trình chinh phục ước mơ nhé.

Sassy Go Go

phim-han-sassy-go-go-scaled

Bộ phim lấy bối cảnh tại một trường cấp ba ở Hàn Quốc, xoay quanh hai nhân vật chính là Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji) và Kim Yeol (Lee Won Geun). Kang Yeon Doo với cá tính mạnh mẽ, năng động cùng niềm đam mê nhảy mãnh liệt là đội trưởng của câu lạc bộ nhảy Real King. Ngược lại với Yeon Doo, Won Geun lại là một người khép kín vì thiếu thốn tình thương của gia đình. Bộ phim mở màn với cuộc đấu tranh nảy lửa giữa câu lạc bộ nhảy và hội học sinh ưu tú của trường. Tuy nhiên, từ là kẻ thù không đội trời chung, hai nhóm học sinh bất đắc dĩ phải cùng tham gia với nhau tạo thành một đội cổ vũ đại diện trường đi thi đấu. Chính trong khoảng thời gian cùng nhau tập luyện, cả 2 nhóm đã dần xóa bỏ những mâu thuẫn, hiểu lầm với nhau. Sự chân thành cùng nét đáng yêu, tinh nghịch của Yeon Doo đã chạm đến trái tim cậu bạn Won Geun, giúp cậu dần cởi mở hơn với bạn bè. Bên cạnh những khoảnh khắc hài hước, tình cảm của hai nhân vật chính, bộ phim còn khiến khán giả ghen tị với tình bạn thân thiết, tình thầy trò cùng sức sống mãnh liệt của những người trẻ tuổi. 

Fight For My Way

phim-han-fight-for-my-way

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 4 người bạn thân thiết là : Go Dong Man (Park Seo Joon), Choi Ae Ra ( Kim Ji Won), Baek Seol Hee (Song Ha Yoon) và Kim Joo Man (Ahn Jae Hong). Họ quyết định cùng nhau rời xa quê hương để lên thành phố lập nghiệp. Go Dong Man từng là một võ sĩ Taekwondo chuyên nghiệp nhưng phải từ bỏ ước mơ của mình vì chấn thương trong quá khứ. Choi Ae Ra luôn mong muốn trở thành một phát thanh viên thực sự. Baek Seol Hee và Kim Joo Man tưởng chừng đã có sự nghiệp ổn định nhưng cũng đều gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng cho riêng mình. Bốn người bạn với tính cách và mục tiêu khác nhau nhưng họ vẫn luôn dũng cảm chiến đấu và không từ bỏ niềm hy vọng, ước mơ của mình. Họ còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của nhau trong cuộc sống, cùng giúp đỡ nhau để khẳng định bản thân, tìm tới mục tiêu của mình.

Hot Stove League

phim-han-hot-stove-league

Hot Stove League xoay quanh bộ môn bóng chày, môn thể thao thống lĩnh xứ Hàn làm trọng tâm. Bộ phim đã giành giải Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang 2020. Dreams từng là đội bóng xuất sắc nhất cả nước, nhưng hiện tại lại đang đứng trên bờ vực bị xóa sổ do phong độ ngày càng tuột dốc trong các trận thi đấu. Tuy nhiên, khi giám đốc điều hành Baek Seung Soo (Nam Gong Min) cùng quản lý Lee Se Young (Park Eun Bin) xuất hiện, các cầu thủ được thắp sáng lên niềm hy vọng mới. Bộ phim thông qua quá trình tìm lại danh tiếng của đội bóng đã gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống và đem đến cho khán giả một cái nhìn chân thực về những vấn đề mà các cầu thủ phải đối mặt đằng sau ánh hào quang trên sân đấu. Đó là những khó khăn trong quá trình tập luyện những áp lực từ truyền thông và dư luận và quan trọng hơn hết là nỗi niềm băn khoăn khi đứng giữa đam mê và thực tại.

Racket Boys

phim-han-racket-boys

Racket Boys lựa chọn bộ môn cầu lông làm chủ đề chính giúp gây ấn tượng  với khán giả về khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp qua quá trình trưởng thành của các vận động viên, với những câu chuyện ý nghĩa về tình cảm gia đình và tình bạn hồn nhiên, vô tư của tuổi trẻ. Yoon Hyun Jong (Kim Sang Kyung) là một huấn luyện viên hết thời đảm nhận trách nhiệm huấn luyện một đội cầu lông thiếu niên tại một vùng quê hẻo lánh. Do điều kiện cơ sở vật chất nghèo nàn và đội cầu lông không có đủ số thành viên để tham gia thi đấu, ông đã thuyết phục con trai mình là Hae Kang (Tang Joon Sang) gia nhập đội tuyển. Vượt qua những khó khăn trong quá trình tập luyện, các bạn trẻ vẫn luôn nỗ lực hết mình với ước mơ trở thành vận động viên chuyên nghiệp.

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

phim-han-weightlifting-kim-bok-joo

Một sự độc đáo được bộ phim hướng đến đó là hình tượng nhân vật nữ chính trong phim. Khác với nữ chính trong các bộ phim khác dịu dàng, yếu đuối, nữ chính Kim Bok Joo lại là một vận động viên cử tạ mạnh mẽ với thân hình lực lưỡng nhưng tính cách hồn nhiên, trẻ trung và năng động. Chính điểm đặc biệt đó của nàng tiên nữ cử tạ đã thu hút anh chàng hot boy khoa bơi lội Jung Joon Hyung. Bộ phim Hàn Quốc này với những khoảnh khắc hài hước mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn của hai cô cậu sinh viên. Ngoài ra, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo còn đem đến cái nhìn chân thực về cuộc sống cùng những khó khăn của các vận động viên đằng sau ánh hào quang trên sàn thi đấu.  

High School King Of Savvy

phim-han-high-school-king-of-savvy

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Lee Min Seok (Seo In Guk). Anh là vận động viên khúc côn cầu trong đội tuyển của trường nhưng bất đắc dĩ phải đóng giả thành người anh trai hơn mình 9 tuổi với vai trò là giám đốc của công ty. Tại đây, anh đã gặp và có tình cảm đặc biệt với cô nhân viên thử việc Jung Soo Young (Lee Ha Na). Chuyện tình công sở nhẹ nhàng nhưng lãng mạn cùng những tình tiết dở khóc dở cười chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với những cung bậc cảm xúc khác nhau.

To The Beautiful You 

phim-han-to-the-beautiful-you

Bộ phim Hàn Quốc này xoay quanh nhân vật  Kang Tae Joon (Min Ho) và cô gái thần tượng anh Goo Jae Hee (Sulli). Bối cảnh tại trường trung học thể thao quốc gia dành cho nam, Kang Tae Joon là một vận động viên nhảy cao từng có quá khứ huy hoàng nhưng sau một lần bị chấn thương nặng, anh dần rơi vào khủng hoảng và tuyệt vọng. Goo Jae Hee vốn là một cô gái có sở trường điền kinh, nhưng vì chứng kiến nỗi đau mà thần tượng của mình đang trải qua, cô đã có một quyết định táo bạo đó là cải trang thành nam sinh để theo học tại trường và giúp Tae Joon vượt qua cú sốc này.  Nhờ tấm lòng chân thành của Jae Hee, Tae Joon đã dần lấy lại niềm tin và phong độ của mình để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với bộ môn nhảy cao.

Prison’s Playbook

phim-han-prisons-playbook

Kim Je Hyuk (Park Hae Soo) vốn là một cầu thủ bóng chày nổi tiếng đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Nhưng do đã ra tay với kẻ bạo hành em gái mình mà a bị kết án tù. Những tưởng cuộc sống của anh đã mất đi niềm tin và ý nghĩa. Nhưng không, trong những ngày tháng sống trong ngục tù anh lại nhận được nhiều bài học quý giá về tình bạn, tình người từ chính những con người bị xã hội xa lánh. Mang đến một góc nhìn khác về cuộc sống ngục tù, Prison’s Playbook không chỉ đề cao lòng vị tha, sự chân thành mà còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về niềm tin và cuộc sống tới khán giả.

Xem thêm: TOP 10 phim tình cảm Hàn Quốc kinh điển bạn nhất định nên xem một lần trong đời 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận