Hứa Khải: Cái bóng Phó Hằng ở "Diên Hy Công Lược" quá lớn, danh tiếng và nhan sắc vẫn thua Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

Sau thành công của Diên Hy Công Lược, Hứa Khải được kỳ vọng sẽ thành công vang dội. Tuy nhiên, dù được giao nhiều vai chính nhưng suốt nhiều năm qua nam diễn viên vẫn không thể bứt phá được về danh tiếng.

Hoa Nguyễn
08:03 29/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo trang 163, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2021, Hứa Khải đã có liên tiếp 3 bộ phim truyền hình được lên sóng nhưng kết quả không khả quan.

Nam diễn viên sinh năm 1995 đóng cặp với Lý Nhất Đồng trong Ly Ca hành, diễn chung với Châu Đông Vũ trong Thiên cổ quyết trần. Mới đây, tác phẩm đề tài thể thao điện tử Khi em mỉm cười rất đẹp đóng cặp với Trình Tiêu vừa ra mắt, netizen đã có chút thất vọng về diễn xuất cũng như ngoại hình xuống của Hứa Khải.

hua-khai-1
Sau phim Diên Hi Công Lược, Hứa Khải được khán giả gọi bằng biệt danh "hot boy Tử Cấm Thành" nhờ ngoại hình nổi bật

Nổi tiếng từ năm 2018 sau thành công của phim Diên Hy công lược, Hứa Khải nhiều lần lọt vào danh sách tài tử điển trai nhất giới giải trí Trung Quốc. Mỹ nam sinh năm 1995 từng vào top 50 gương mặt đẹp nhất châu Á, cũng như nhiều lần được khán giả Hàn Quốc chọn là nam thần cổ trang thế hệ mới.

Hứa Khải trước nay được xem là gà cưng của Vu Chính. Trước đó, nam diễn viên Trần Hiểu cũng được nhà biên kịch này lăng xê nhưng anh đã kết hôn và rời công ty. Vu Chính nhanh chóng lựa chọn Hứa Khải thế vào vị trí đó của Trần Hiểu.

Sau phim Diên Hi Công Lược, Hứa Khải được khán giả gọi bằng biệt danh "hot boy Tử Cấm Thành" nhờ ngoại hình nổi bật. Trong 2019, Hứa Khải có tới ba bộ phim ra mắt khán giả là Chiêu Diêu, Trường quân đội Liệt Hỏa và Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm.

hua-khai-8
Tạo hình của Hứa Khải trong Diên hy công lược

Trong đó, Hứa Khải đổi từ hình tượng nghiêm túc, si tình trong Diên Hi công lược sang chàng trai lòng đầy hận thù ở Chiêu Diêu hay vai diễn Cố Yến Tranh vui tính ngây ngô trong Trường quân đội Liệt Hỏa.

Trong năm 2019, các tác phẩm của Hứa Khải đều đạt được mức độ thành công nhất định, Hứa Khải cũng được đánh giá có tiềm năng. Thời điểm đó, nam diễn viên trở thành gương mặt trẻ được mong chờ của giới giải trí Hoa ngữ. Anh diễn xuất ổn, ngoại hình nổi bật, được trao nhiều cơ hội.

hua-khai-7
Tạo hình của Hứa Khải trong Chiêu Diêu

Năm 2020, Hứa Khải ra mắt phim Thiên vũ kỷ nhưng không tạo được tiếng vang như mong đợi. Năm 2021, anh có 3 bộ phim truyền hình lên sóng gồm Ly Ca hành, Thiên cổ quyết trần và Khi em mỉm cười rất đẹp nhưng đều nhận phản hồi tiêu cực từ khán giả.

Theo trang QQ, diễn xuất của Hứa Khải trong ba tác phẩm này tụt dốc so với thời điểm 2018-2019. Trong Thiên cổ quyết trần, khán giả nhận xét Hứa Khải không thể hiện được hết tính cách của nhân vật. Việc tăng cân cũng khiến gương mặt của anh mất đi vẻ "tiên khí" khi vào vai diễn Bạch Quyết. Biến nhân vật này thành người không cảm xúc, diễn xuất đơ cứng gượng gạo. Sự tương tác giữa Hứa Khải và Châu Đông Vũ không tạo cảm xúc cho người xem. Trang Sina bình luận, đôi mắt Hứa Khải lờ đờ thiếu linh hoạt. Anh dường như không thể kiểm soát nhân vật.

hua-khai-6
Tạo hình của Hứa Khải trong Thiên cổ quyết trần

Sina đánh giá Hứa Khải diễn xuất rập khuôn và không thể gánh vác trọng trách nam chính dù biên kịch Vu Chính hết lòng lăng xê. Nhiều người cho rằng, anh chỉ diễn được các vai bất cần, tinh nghịch chứ không diễn được các vai có chiều sâu, nhiều tâm sự. Đặc biệt, Hứa Khải là người có "tâm hồn ăn uống" nên dễ bị tăng cân. Điều này làm ảnh hưởng tới ngoại hình của nam diễn viên sinh năm 1995. Khi tăng cân, gương mặt anh kém sắc sảo, mất đường nét cơ bản. Đặc biệt trong bộ phim Thiên cổ quyết trần, mỹ nam họ Hứa khiến khán giả vô cùng thất vọng về ngoại hình.

hua-khai-3
Ngoại hình nam diễn viên bị nhận xét xuống phong độ

Theo Sina, thời điểm Hứa Khải nổi tiếng với phim Diên Hi công lược, danh tiếng của nam diễn viên vươn xa khắp châu Á. Vụt sáng thành ngôi sao sau một đêm, Hứa Khải thu về hàng triệu người hâm mộ.

Tuy nhiên, scandal bị bạn gái cũ tố bạc bẽo, lăng nhăng và bạo hành đã làm ảnh hưởng tới hình tượng của anh. Nam diễn viên phủ nhận lời tố cáo của hot girl Trung Quốc về tính cách vũ phu. Anh khẳng định cả hai tranh cãi, nhưng không dẫn tới bạo lực. Song scandal vẫn trở thành vết nhơ khó xóa trong sự nghiệp của nam tài tử.

hua-khai-5

Từ năm 2019, với việc các bộ phim đam mỹ nở rộ, nhiều ngôi sao mới xuất hiện như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Trương Triết Hạn, Chu Nhất Long. Họ có lượng fan hùng hậu và hiện đều là những ngôi sao hot bậc nhất Trung Quốc.

Hiện Hứa Khải chủ yếu đóng các phim ngôn tình do công ty quản lý sản xuất, anh không được mời tham gia các dự án lớn. Thế hệ diễn viên nam trẻ như La Vân Hi, Trần Phi Vũ, Vương An Vũ, Trương Tân Thành... cũng đang dần bứt phá, khiến vị thế của Hứa Khải ngày càng lung lay. Nếu không có sự thay đổi về ngoại hình và cách diễn xuất, Hứa Khải có lẽ sẽ chỉ được đóng các tác phẩm ngôn tình chiếu trên mạng xã hội mà thôi.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Thiên Cổ Quyết Trần mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận