Giải mã 5 lý do tại sao Twenty Five Twenty One lại được khán giả yêu thích đến vậy

"Twenty Five Twenty One" đang là bộ phim được quan tâm và yêu mến. Dưới đây là 5 lý do khiến khán giả lại “cuồng” bộ phim này đến vậy.

Hoa Nguyễn
22:41 20/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Nội dung “Reply” chưa bao giờ hết “hot” 

Twenty Five, Twenty One là câu chuyện của Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và Na Hee Do (Kim Tae Ri), bối cảnh năm 1998. Khi ấy hai người gặp nhau lần đầu tiên, Yi Jin 22 và Hee Do 18 tuổi. Hoàn cảnh đưa đẩy, họ gặp lại và yêu nhau ở độ tuổi 25 và 21.

Twenty-Five_Twenty-One-8

Với cách hồi tưởng lại từ hiện tại về quá khứ, bộ phim đã mang lại những ký ức và cảm xúc của thế hệ cũ cùng những đam mê, nhiệt huyết của họ. Ngoài ra, bộ phim còn giúp những bạn trẻ của thế hệ tương lai hiểu hơn về bối cảnh của đất nước mình hơn 20 năm về trước và những điều thú vị, hấp dẫn về cuộc sống trong giai đoạn đó.

2. Cách xây dựng nhân vật thực tế, gần gũi

Các nhân vật trong Twenty Five, Twenty One đều được xây dựng với những nét cá tính riêng chân thực và hấp dẫn. 

Na Hee Do là một cô gái đáng yêu, vui vẻ và luôn nỗ lực hết mình vì đam mê. Trong khi đó, Baek Yi Jin lại là chàng trai u sầu, mang trong mình gánh nặng về tiền bạc do gia đình phá sản. Tuy nhiên, sâu trong anh khán giả vẫn có thể nhìn thấy khát vọng cùng sự vươn lên trong những năm tháng của tuổi trẻ.

Twenty-Five_Twenty-One-6

Ngoài ra, hai nhân vật phụ khác là Go Yu Rim (WJSN Bona) và Moon Ji Woong (Choi Hyun Wook) cũng có những cá tính mạnh mẽ và mang tới sự hấp dẫn cho bộ phim.

3. Bộ phim giúp mọi người vui vẻ và hướng tới những điều tích cực

Twenty Five, Twenty One mang tới cho khán giả “liều thuốc” giúp chữa lành những áp lực, mệt mỏi của cuộc sống hiện đại.

Nhân vật Na Hee Do có một niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn đấu kiếm. Mặc dù câu lạc bộ của trường bị đóng cửa và mẹ cô ra sức phản đối khi nghĩ rằng cô không có tài năng. Nhưng Hee Do vẫn không hề bỏ cuộc, cô ấy quyết tâm chuyển trường để có thể tiếp tục đồng hành cùng môn thể thao này. Bằng tình yêu mãnh liệt, sự kiên cường và chăm chỉ tập luyện cô ấy đã giành chiến thắng trước một đối thủ rất mạnh của mình.

Twenty-Five_Twenty-One-9

Nam chính Baek Yi Jin vốn là một “cậu ấm” được nuông chiều. Tuy nhiên, biến cố xảy ra khiến gia đình anh bị phá sản và chia cắt. Nhưng anh vẫn luôn cố gắng chăm chỉ làm việc hết mình để có thể kiếm tiền trả nợ giúp gia đình mà không một lời ca thán.

Phân cảnh khiến khán giả thực sự cảm động và phải suy ngẫm rất nhiều chính là lúc Hee Do an ủi Yi Jin. Khi anh ấy đang hoàn toàn chìm vào “bóng tối”, cô đã đến bên cạnh động viên, giúp Yi Jin vượt qua chính bản thân mình. Điều đó cũng giúp khán giả cảm nhận được sự ấm áp và nó cũng như một lời động viên tới chính bản thân mình khi phải đối mặt với những sóng gió từ cuộc sống thực tại.

Twenty-Five_Twenty-One-0

4. Diễn xuất của Kim Tae Ri cùng visual của Nam Joo Hyuk quá hoàn hảo

Kim Tae Ri được biết đến là một diễn viên thực lực, nhận được sự yêu mến cũng như đánh giá rất cao từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Với vai diễn Hee Do trong bộ phim Twenty Five, Twenty One cô ấy đã diễn tả hình ảnh một nữ sinh đáng yêu, hài hước, lạc quan và luôn cố gắng hết mình với đam mê một cách hoàn hảo.

Đối với Nam Joo Hyuk trong vai Yi Jin, visual gây thương nhớ cùng chiều cao nổi bật của anh ấy chính là một sự lựa chọn phù hợp với thể loại thanh xuân, lãng mạn trong Twenty Five, Twenty One.

Twenty-Five_Twenty-One-3

5. Sự kết hợp của những đạo diễn và biên kịch tài năng

Twenty Five, Twenty One được dựng lên bởi đạo diễn tài năng Jung Ji Hyun và biên kịch Kwon Do Eun. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những con người tài năng và tinh tế đã giúp bộ phim trở nên vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận