Em là niềm kiêu hãnh của anh có gì hay mà đạt rating kỷ lục 100 triệu view sau 3 giờ phát sóng?

"Em là niềm kiêu hãnh của anh" chỉ sau 3 giờ ra mắt đã nhanh chóng thiết lập lên những kỷ lục "bất khả chiến bại". Couple Dương - Ba được fan tích cực đẩy thuyền vì quá đẹp đôi.

Hoa Nguyễn
07:44 28/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Em là niềm kiêu hãnh của anh" là một bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính Kiều Tinh Tinh - cô là một ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí. Sau khi trở thành người đại diện của tựa game online, nhân vật của cô trong trò chơi bất ngờ gặp phải nguy cơ cần công khai danh tính. Kiều Tinh Tinh nhanh chóng muốn tìm một "đại thần" để đến giải nguy cho mình.

em la niem kieu hanh cua anh 3

Trong trò chơi, cô quen biết được với Vu Đồ - một nhân tài trong giới nghiên cứu hàng không, cũng là học bá xuất chúng từng 2 lần từ chối lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh trong game. Kể từ đó, định mệnh khiến cả hai một lần nữa gặp nhau và viết tiếp những gì còn dở dang.

em la niem kieu hanh cua anh 6

Vốn là một bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn. Thêm vào đó là sự xuất hiện của 2 đại lưu lượng là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cho bộ phim chưa được ra mắt đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía khán giả.

em la niem kieu hanh cua anh avt

Không để người hâm mộ phải thất vọng, thành tích của "Em là niềm kiêu hãnh của anh" ngày từ tập đầu đã đạt được con số kỷ lục, vượt xa cả bộ phim Xin chào hỏa diễm lam của Cung Tuấn và Trương Tuệ Văn và nhiều bộ phim đình đám khác.

em la niem kieu hanh cua anh 7

Ngay từ tập đầu lên sóng, "Em là niềm kiêu hãnh của anh" đã mang về 130 triệu view trên Tencent Video, 1 triệu lượt bình luận hiện trên màn hình chỉ sau 3 giờ phát sóng. Ngoài ra, cặp đôi chính là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chiếm luôn vị trí 1 và 2 trong bảng chỉ số nhiệt của diễn viên Hoa ngữ ngay trong đêm. Từ khóa về bộ phim còn leo lên thẳng hotsearch. Cụ thể, từ khóa “Em là niềm kiêu hãnh của anh” chiếm vị trí thứ 6 trên Weibo hot search của Trung Quốc và giữ vị trí thứ 2 trên tìm kiếm Google tại Việt Nam.

em la niem kieu hanh cua anh 10

Tuy vậy, dù đang là một trong những tác phẩm có lượng rating cực tốt nhưng "Em là niềm kiêu hãnh của anh" vẫn khiến dân tình phải tranh luận gay gắt. Đánh giá 5 sao cũng nhiều mà 1 sao cũng không hề ít. Phần lớn các bình luận đều chê bai diễn xuất của cặp nam nữ chính.

em la niem kieu hanh cua anh 9

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng về bộ phim:

  • Trai tài gái sắc, xem phim mà tim cứ đập loạn xạ.
  • Tôi chờ phim này lâu lắm rồi nhé, nhìn sống mũi cực phẩm của hai người họ kìa.Bất luận nội dung thế nào thì nhan sắc này vẫn xứng đáng nhận 5 sao.
  • Hóng mãi, nhìn thấy Dương Dương lại nhớ đến đại thần Tiêu Nại.
  • Thấy trên hot search nên vô xem thử, khả năng diễn xuất của Dương Dương vẫn thế nhỉ, khá cứng.
  • Mới xem thấy nhạt quá, không biết sau có diễn biến gì không !
  • Phim xây dựng hình tượng nhân vật không khác gì Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
  • Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đứng cạnh giống chị em chứ không phải cặp đôi.
em la niem kieu hanh cua anh 13

Thật ra dù là những minh tinh hàng đầu của Hoa Ngữ, nhưng cả Dương Dương lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba đều từng bị chê về diễn xuất trong một số phim họ từng tham gia. Tuy nhiên, có thể thấy sau những tập đầu của Em là niềm kiêu hãnh của anh đã cho thấy một Dương Dương hoàn toàn khác, chàng mỹ nam thực sự đã tiến bộ trong cách diễn nội thâm, thể hiện một Vu Đồ đơn độc, mông lung và cô đơn ở tuổi 30.

em la niem kieu hanh cua anh 2

Về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, diễn xuất vai Kiều Tinh Tinh ở những tập đầu tương đối tốt, đã nâng thêm một bậc so với Trường Ca Hành. Ngoài ra, giọng Nhiệt Ba cũng được đánh giá là tốt, còn biến tấu theo tâm trạng của nhân vật ở từng phân đoạn nhỏ, Hy vọng rằng những tập tiếp theo, mỹ nhân Tân Cương có thể làm điều gì đó đột phá hơn nữa nhằm phá bỏ mác "bình hoa di động" mà antifan vẫn thường dành cho cô.

em la niem kieu hanh cua anh 1

Tuy nhiên vẫn còn quá sớm để đánh giá bộ phim, chúng ta hãy cùng chờ những diễn biến tiếp theo của bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh nhé !

Xem thêm: Lịch chiếu phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận