Đâu là loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay?

Mùa hè sắp đến nên kem chống nắng là thứ mà bất cứ cô nàng nào cũng cần phải sử dụng. Vậy đâu là loại kem chống nắng mà chị em nên dùng? Dưới đây là danh sách 9 loại kem chống nắng thích hợp cho mọi loại da mà bạn nên tham khảo.

Hoa Nguyễn
08:00 16/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Klairs Essense UV – 7.5

Klairs Essense UV có ưu điểm là chất gel lỏng, khi  tán ra thì thành nước và thấm rất nhanh, có để lại 1 màn ẩm mỏng trên da, tuy nhiên không gây khó chịu 1 chút nào hết. Ngoài ra sản phẩm này còn dưỡng ẩm tốt, kem chống nắng này có thể dùng được cho cả những bạn da khô và da dầu. Tuy nhiên giá khá cao so với các bạn học sinh – sinh viên : 450k

kem-chong-nang-tot-nhat-2

2. Innisfree Sunscreen ( Dòng mild) – 6.5

Innisfree Sunscreen là một sản phẩm kem chống nắng khá quen thuộc với các bạn nữ. Mùi khá dịu nhẹ, giúp người dùng cảm thấy thoải mái. Dưỡng ẩm tốt. Sản phẩm không có gì nổi trội, nhưng cũng không có điểm gì chê trách. Nói chung đây là một sản phẩm tầm trung và nên dùng. 

3. Innisfree Sunscreen ( Triple Care ) – 8.0

Sản phẩm này được xem là loại kem chống nắng vật lý quốc dân bởi nó rất an toàn, lành tính và dễ sử dụng. Innisfree Sunscreen mang đến cảm giác thoải mái, dịu nhẹ, không sợ bị kích ứng dù bạn sở hữu da dầu hay da khô. Nhược điểm của nó là khiến da bạn bị trắng tát, da trắng không đều màu, làm dày mặt.

4. Laroche – posay : 6.0

Laroche là loại kem chống nắng tốt, màu sắc đẹp, không mùi, kiềm dầu tốt, có thể dùng được cho các loại da. Có điều hơi nhanh khô và vón cục nên bạn phải biết cách tán kem sao cho đều. Làm ẩm da rồi xoa đều từng phần trên khuôn mặt thì sẽ không bị vón cục. Đảm bảo bạn dùng bao nhiêu năm cũng vẫn thích.

kem-chong-nang-tot-nhat-4

5. Skin1004 Air Fit Sunscreen – 8.5

Skin1004 Air Fit Sunscreen là loại kem chống nắng vật lý hoàn toàn nhưng lại không hề trắng như mấy cái kem vật lý khác. Nếu có cũng chỉ nâng tone 1 chút giống như được đánh phấn. Loại kem chống nắng này rất mịn, không bị quá khô hay quá ẩm, tẩy trang cũng sạch sẽ. Nhìn chung đây là một sản phẩm tốt mà bạn nên sử dụng.

6 . Kem chống nắng Anessa

Anessa mang đến khả năng chống nắng, chống tia UV hoàn hảo nhờ thành phần chống nắng công nghệ cao. Sản phẩm được thiết kế dạng lỏng nên vô cùng mỏng và nhẹ, không hề gây bết dính trên da. Anessa thích hợp với mọi loại da kể cả da mụn và da nhạy cảm. Giá thành dao động khoảng trên 500.000 VNĐ.

7. SomebyMi Truecica Sunscreen – 7.0

Đây cũng là kem chống nắng vật lý dạng gel xốp. Khi tán ra thành nước thì thấm nhanh, nói chung đây là một sản phẩm khá tốt. Sản phẩm thích hợp với loại da mụn, da dầu. Tuy nhiên với da khô thì cần phải dưỡng ẩm nhiều. SomebyMi Truecica Sunscreen có mùi tràm trà thơm nên được rất nhiều bạn nữ yêu thích.

kem-chong-nang-tot-nhat-3

8. Missha nắp hồng – 7.0

Missha nắp hồng là kem chống nắng có chất lỏng như nước, thấm nhanh, có nâng tone nhẹ và để lại lớp bóng. Sản phẩm rất thích hợp với phong cách trang điểm Hàn Quốc. Điểm trừ của loại kem chống nắng này là nắp rất dễ đổ, dùng không cẩn thận sẽ dễ bị trào ra ngoài gây lãng phí. Missha có mùi như nước hoa, thơm dễ chịu chứ không có hắc.

9. Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA+++

Sản phẩm tiếp theo nằm trong top các loại kem chống nắng vật lý tốt nhất là một đại diện đến từ Nhật Bản. Shiseido Perfect UV Protector là sự kết hợp giữa thành phần chống nắng vật lý và hóa học, giúp tăng khả năng chống nắng nhưng vẫn an toàn cho da. Sản phẩm giúp thẩm thấu nhanh và đều, tạo nên một lớp màng bảo vệ cực dày trên da. Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng chống nước nên bạn có thể an tâm hoạt động trong suốt nhiều giờ liên tục. Shiseido Perfect UV Protector có giá khá cao, khoảng hơn 1.000.000 VNĐ.

kem-chong-nang-tot-nhat-1

Xem thêm: Đây là những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn kem chống nắng cho mùa hè này

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận