Đặt 4 thứ này ở cửa ra vào, tài lộc nhiều đến mấy cũng "đội nón ra đi"

Mở cửa bước vào nhà nhìn thấy những thứ này, dù bạn có cố gắng làm việc chăm chỉ, tài lộc đến nhà nhiều mấy cũng "quay xe" đi thẳng.

Hoa Nguyễn
16:00 24/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

4 điều vào cửa không nên thấy

Tủ lạnh

Trong phong thủy, tủ lạnh cũng giống như một bức tường, vô hình sẽ chặn đứng dòng khí luân chuyển trong nhà. Nếu đặt tủ lạnh ngay cạnh cửa ra vào sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dòng khí. Dù bạn đang sống nhà mặt đất hay nhà chung cư thì tốt nhất cũng không nên đặt tủ lạnh ở ngay trước cửa ra vào.

phong thuy nha o 1

Bình hoa rỗng

Bình hoa là vật trang trí phổ biến trong nhà, nhiều người cũng thích đặt bình hoa ở ngay ở khu vực gần cửa. Tuy nhiên, nếu đó là chiếc bình rỗng, cắm hoa giả hoặc hoa héo thì không tốt chút nào. Phong thủy cho rằng, khi bước vào cửa nhà mà nhìn thấy lọ rỗng, hoa giả hoặc hoa héo thì hòa khí trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng, tình cảm dễ sứt mẻ, xảy ra bất hòa. Thay vào đó, bạn hãy đặt những bình hoa tươi được thay nước sạch thường xuyên hoặc các loại cây cảnh xanh tươi, nhiều sức sống, mang lại nguồn sinh khí may mắn cho ngôi nhà.

phong thuy nha o 3

Gương soi

Nhiều người khi thiết kế và trang trí nhà cửa thích đặt gương ở khu vực ngay cạnh cửa ra vào với mục đích vừa tạo không gian rộng rãi, vừa thuận tiện cho việc soi gương trước khi ra ngoài. Kiểu trang trí này dù có thuận tiện đến mấy cũng không nên áp dụng bởi điều này rất dễ gây căng thẳng và hiệu ứng không tốt trong phong thủy ngôi nhà. Bởi chiếc gương sẽ thu hút những điều không may mắn đến với gia đình bạn.

phong thuy nha o 7

Cửa chính nhìn thẳng ra cửa ban công

Với các thiết kế của chung cư hiện nay, hầu hết các căn hộ đều có kiểu vừa bước vào cửa chính liền nhìn thấy ngay ban công. Hay hiểu một cách đơn giản đó là cửa chính và cửa ban công cùng trên một đường thẳng. Về mặt phong thủy, thiết kế kiểu như vậy không có lợi cho tài lộc. Đặc biệt, nếu khoảng cách từ cửa chính đến cửa ban công càng ngắn thì sự tiền bạc càng suy giảm rõ rệt, tài lộc dễ thất thoát.

phong thuy nha o 8

3 điều vào cửa nên thấy

Bức tranh đẹp 

Nếu vừa bước vào cửa mà nhìn thấy một bức tranh đẹp sẽ mang ý nghĩa lớn trong phong thuỷ. Treo tranh không chỉ thể hiện cá tính gia chủ mà còn giúp hút được tài lộc. Khi bước vào cửa, nếu nhìn thấy một bức tranh đẹp sẽ giúp ngôi nhà trở nên ấm cúng hơn.

phim-bom-tan-avatar-8

Cây cối xanh tươi

Vừa bước vào cửa nhìn thấy cây cỏ tươi mát sẽ giúp cho con người cảm thấy sảng khoái, thư giãn và cảm nhận được sức sống của thiên nhiên. Các loại cây phong thuỷ ngoài việc hấp thụ năng lượng tiêu cực, cải thiện tâm trạng, chúng còn có tác dụng chiêu dụ tài lộc, mang lại may mắn cho gia chủ.

phong thuy nha o 9

Những món đồ màu đỏ hoặc vật phong thuỷ may mắn

Cửa ra vào là nơi chính khí luân chuyển. Nếu bước vào cửa nhìn thấy màu đỏ, chữ đỏ hoặc vật phẩm phong thủy tốt lành  sẽ đều mang ý nghĩa của sự may mắn, giúp mọi người cảm giác vui vẻ, phấn khởi, tâm trạng tốt hơn, điều này ảnh hưởng rất lớn đến nhân khí trong nhà. Khi chúng ta cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, may mắn tự nhiên sẽ đến.

Xem thêm: Trang trí phòng tắm nên chọn màu sơn gì hợp phong thủy nhất?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận