Danh sách những đội tuyển eSports Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31

Saigon Phantom, GAM Esports, Team Flash và King Man đều là những đội tuyển sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia giải đấu eSports tại SEA Games 31.

Hoa Nguyễn
09:30 29/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Giữa tháng 5/2022, Đại hội Thể thao Đông Nam Á, SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam. Thể thao điện tử Esports cũng sẽ góp mặt trong danh sách thi đấu ở sự kiện tầm cỡ khu vực lần này. Sức nóng của môn thể thao điện tử khiến các đội đều khao khát dành được những thành tích tốt nhất tại giải đấu năm nay.

Đầu tháng 3/2022, giới Esports chứng kiến vòng loại SEA Games 31 quyết đấu khốc liệt ở hàng loạt tựa game. Vào tối 12/3, những cái tên đến Hà Nội thi đấu đã lần lượt lộ diện.

danh-sach-nhung-doi-tuyen-esports-viet-nam-thi-dau-tai-sea-games-31-4

Hiện tại, các đội tuyển đại diện Việt Nam thi đấu cho từng bộ môn đã được xác định. Cụ thể, dưới đây là danh sách những đội tuyển eSports Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31:

Free Fire

Về tựa game Free Fire, 12 đội cạnh tranh quyết liệt đêm 12/3. Cuối cùng, vượt qua những ứng cử viên xuất sắc, VGMA, HQA, MA Gaming, Team Flash và King Man bắt tay nhau đến SEA Games 31. Sau tất cả, dù không được kỳ vọng, hai đội vẫn đem về thành tích rất xứng đáng.

danh-sach-nhung-doi-tuyen-esports-viet-nam-thi-dau-tai-sea-games-31-2

Liên Quân Mobile

Với Liên Quân Mobile, trận chung kết tổng là màn đối đầu nảy giữa hai ông lớn, Saigon Phantom (SGP) và V Gaming (VGM). Cặp đôi hứa hẹn kéo nhau đến ván 7 sinh tử. Song, trong một ngày SGP quá mạnh, họ hạ “Những cánh chim phương nam” với tỷ số 4-1. Qua đó, nhà vua ĐTDV đã trở thành cái tên có mặt tại SEA Games 31 lần này.

Liên Minh Huyền Thoại

Với giới Liên Minh Huyền Thoại, cổ động viên cũng được dịp chứng kiến GAM Esports đụng độ Saigon Buffalo. Họ tái diễn lại màn tranh tài chung kết VCS mùa Xuân năm 2021. Và một lần nữa, GAM lại thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước đối thủ. Đội xuất sắc giành suất tham dự sự kiện Thể thao lớn nhất Đông Nam Á 2022.

danh-sach-nhung-doi-tuyen-esports-viet-nam-thi-dau-tai-sea-games-31-8

PUBG Mobile

PUBG Mobile chứng kiến màn thể hiện hoàn hảo của V Gaming trước khi chạm tay đến tấm vé đi Hà Nội. VGM luôn được đánh giá cao những năm qua, và được kỳ vọng tỏa sáng ở SEA Games 31.

Mobile Legends: Bang Bang

Chiến thắng 3-1 của Cyber EXE trước NextPlay Esports đã giúp đội tham dự SEA Games 31. Hy vọng cái tên mới này sẽ nối tiếp lịch sử tham dự các kỳ Đại hội mà VEC Fantasy Main đã tạo nên vào năm 2019.

danh-sach-nhung-doi-tuyen-esports-viet-nam-thi-dau-tai-sea-games-31-1

LMHT: Tốc Chiến

Trước đó, LMHT: Tốc Chiến cũng tìm ra cái tên đại diện cho ĐTQG có mặt tại SEA Games 31. Ở bộ môn Tốc Chiến nam, đó là Team Flash, nữ là nhà V Gaming.

Tính đến sáng 27/4, danh sách chính thức các đội eSport Việt Nam cũng như thành viên tham gia vẫn đang chờ Tổng cục Thể thao (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phê duyệt. Theo kế hoạch, các nội dung thi đấu của eSport được tổ chức tập trung tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) và sẽ được livestream trên các nền tảng mạng xã hội. Khán giả là fan của những bộ môn thể thao điện tử này chớ nên bỏ qua màn so tài quyết liệt của các đội tuyển tham gia nhé.

Xem thêm: SEA Games 31: Thầy Park công bố danh sách U23 Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận