Trắc nghiệm: Chọn hình ảnh đầu tiên mà bạn nhìn thấy để khám phá nhược điểm của bạn trong tình yêu

Tình yêu là một hành trình thú vị chứa đựng những cung bậc cảm xúc khác nhau, có khi là say đắm nồng nàn, có khi là đau khổ day dứt. Để giữ cho tình cảm của mình luôn đẹp đẽ, chúng ta cần phát huy ưu điểm và cải thiện nhược điểm mỗi ngày để trở nên hòa hợp với người mình yêu.

Hoa Nguyễn
07:20 26/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bài trắc nghiệm tính cách này được các nhà tâm lý học thiết kế để xác định nhược điểm của mỗi người trong tình yêu. Thông qua những gì mà bạn lựa chọn, bạn có thể nhìn nhận rõ hơn các vấn đề cá nhân trong mối quan hệ yêu đương, đồng thời tìm thấy tình yêu đích thực dựa trên sự tôn trọng, tin tưởng và cam kết dài lâu. Hãy lựa chọn chi tiết đầu tiên nhìn thấy và theo dõi phần giải nghĩa phía dưới nhé!

1. KHUÔN MẶT THƯ THÁI: BẠN THÍCH KIỂM SOÁT TÌNH YÊU CỦA MÌNH

trac-nghiem-tinh-cach-ve-
trac-nghiem-tinh-cach-ve-

Nếu bị lôi cuốn bởi khuôn mặt này cho thấy bạn là một người thông minh và có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn biết cách phân tích tình hình thấu đáo, dự đoán chính xác suy nghĩ của người khác và lên kế hoạch chỉn chu để hành động. Bạn là người thích sự bình yên vì thế bạn luôn cố gắng để không phải tranh luận căng thẳng với mọi người, sẵn sàng nỗ lực để loại bỏ mọi rào cản trước mắt. Với khả năng thích ứng linh hoạt, bạn có thể làm chủ được cuộc sống của bản thân. Tuy nhiên, những thăng trầm trong tình yêu là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, bạn khó có thể kiểm soát người thương và lên kế hoạch chi tiết cho mọi thứ.

Thế nên, bài trắc nghiệm tính cách này nhắc nhở rằng bạn hoàn toàn không thể quản lý hoặc quyết định được những cảm xúc, suy nghĩ, hành vi của chính mình và đối phương trong một mối quan hệ lãng mạn. Đôi khi, bạn chỉ cần thư giãn và tin tưởng vào dòng chảy tự nhiên của vũ trụ. Khi ấy, bạn mới có thể xây dựng một tình yêu vững chãi và bền chặt.

2. NGƯỜI PHỤ NỮ HÁI TRÁI CÂY – BẠN QUÁ CHÚ TÂM VÀO SỰ NGHIỆP

trac-nghiem-tinh-cach-ve-
trac-nghiem-tinh-cach-ve-

Nếu bạn bị ấn tượng boiwe người phụ nữ đứng ở giữa bức hình thì cho thấy bạn là một người cầu toàn và có tham vọng trong công việc. Từ nỏ bạn đã ôm ấp ước mơ về sự thành công trong tương lai và luôn nỗ lực mỗi ngày để thực hiện nó. Tuy trưởng thành có trở nên thực tế và chín chắn hơn nhưng bạn vẫn quyết tâm phấn đấu để trở thành người xuất sắc. Với tinh thần nhiệt huyết và sự ham học hỏi của mình bạn luôn nỗ lực hết mình trong công việc và làm việc một cách chăm chỉ nghiêm túc. 

Kết quả trắc nghiệm này cũng cho thấy tính cách của bạn đang quá tập trung vào công việc mà có chút bỏ mê người bên cạnh mình. Đừng để sự nghiệp làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai người. Hãy để tâm đến người ấy nhiều hơn, để người ấy trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn. Hãy luôn yêu thương và trân trọng đối phương như chính sự nghiệp của bạn nhé.

3. NGƯỜI MẸ VÀ ĐỨA CON – BẠN PHỤ THUỘC QUÁ NHIỀU VÀO GIA ĐÌNH

trac-nghiem-tinh-cach-ve-
trac-nghiem-tinh-cach-ve-

Nếu đây là chi tiết khiến bạn chú ý nhất thì cho thấy bạn là một người con của gia đình. Trong cuộc sống của bạn gia đình là thứ quan trọng nhất và được ưu tiên hàng đầu. Bạn là người nhạy cảm và có đôi khi chịu quá nhiều ảnh hưởng từ gia đình mình. Bài trắc nghiệm này cho thấy những ý kiến của người thân trọng gia đình có tác động rất lớn đến quyết định của bạn, nhất là trong chuyện yêu đương.

Vì thế, lời khuyên ở đây cho bạn đó là bạn cần tập trung vào nhu cầu và mong muốn của bản thân. Những ý kiến của người thân chỉ có thể nghe tham khảo, còn quyết định vẫn là ở bạn. Đừng để những đánh giá phiến diện từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Bạn yêu người ấy thế nào, người ấy đối với bạn ra sao, chỉ có một mình bạn hiểu và cảm nhận được. Vì thế hãy lắng nghe phản hồi từ gia đình bằng tâm trí cởi mở và đưa ra quyết định một cách độc lập dựa trên tiếng nói từ trái tim mình.

4. NHỮNG CÁNH CHIM BAY – BẠN LÀ NGƯỜI MỘNG MƠ VÀ THIẾU THỰC TẾ

trac-nghiem-tinh-cach-ve-
trac-nghiem-tinh-cach-ve-

Nếu những cánh chim nay thu hút sự chú ý của bạn ngay từ những giây đầu tiên thì bạn là một người có một tình yêu si mê và mơ mộng, yếu điểm của bạn là bạn dễ bị đãng trí và phân tâm. Bạn có thể dành thời gian cả ngày để mơ mộng và đuổi theo trí tưởng tượng vô hạn của mình. Bạn có khả năng "hô biến" những thứ tẻ nhạt trở nên thật lãng mạn và thú vị. Vì thế mọi người rất thích ở cạnh bạn.

Khi mơ mộng bạn chìm đắm vào những viễn cảnh vô cùng tươi đẹp và độc đáo. Đây là một món quà đặc biệt mà bạn may mắn có được. Bên cạnh đó thế giới lung linh và hoàn mỹ trong tâm trí bạn cũng dễ cuốn hút những người xung quanh phiêu du theo trí tưởng tượng của bạn. Tuy nhiên điều này cũng cảnh báo cho bạn rằng mơ mộng và thực tế là 2 điều hoàn toàn trái ngược nhau. Bởi hiện thực phũ phàng sẽ có lúc tát thẳng vào mặt bạn một cái thật mạnh. Điều này đặc biệt đúng trong tình yêu. Do đó, hãy sống thực tế hơn một chút và ngưng lý tưởng hóa người yêu của mình đi nhé.

5. KHUÔN MẶT MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG – BẠN KHÔNG THÍCH GIAO TIẾP XÃ HỘI

trac-nghiem-tinh-cach-ve-
trac-nghiem-tinh-cach-ve-

Nếu nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông này ngay từ giây phút đầu tiên cho thấy bạn là một người hướng nội và rất giỏi quan sát mọi thứ từ xa. Điều này có thể bắt nguồn từ sự ngại ngùng hoặc nỗi sợ bị từ chối. Tính cách ấy có thể khiến bạn và người mình yêu thương có khoảng cách. với nha. Họ sẽ cảm thấy có chút khó khăn khi đang cố gắng tiếp xúc để hiểu bạn. Mặc dù bản thân bạn không cố ý làm như vậy nhưng theo thời gian xa cách này sẽ làm mối quan hệ của bạn dần nguội lạnh.

Việc lặng lẽ giấu đi cảm xúc của mình để quan sát thế giới xung quanh giúp bạn tạo được lớp vỏ bọc an toàn, đồng thời thu thập được nhiều thông tin hơn. Thế nhưng, sự nhút nhát, khó gần của bạn sẽ làm ảnh hưởng lớn đến chuyện tình cảm của bạn. Nếu thực sự bạn muốn có một tình yêu chân thành, bền vững thì bạn nên chủ động và mở lòng nhiều hơn. Chỉ khi bước ra khỏi vùng an toàn của mình bạn mới thấy được niềm vui khi được kết nối cùng với những người mà mình thương yêu. 

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chọn 1 mặt trăng để biết tính cách và đường tình duyên của bạn trong tương lai

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận