Trắc nghiệm: Chọn một con hổ ấn tượng nhất để tìm ra dấu hiệu nhận biết kẻ đang sống hai mặt với mình

Dùng trực giác lựa chọn một con hổ bạn cảm thấy ấn tượng nhất. Bài trắc nghiệm này sẽ giúp bạn tìm ra dấu hiệu của kẻ đang lợi dụng và sống 2 mặt với bạn.

Hoa Nguyễn
14:00 17/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong xã hội phát triển ngày nay, sự chân thành giữa con người với con người là vô cùng trân quý và rất cần để duy trì một mối quan hệ bền vững. Nhưng ngoài sự chân thành ấy, lại có những kẻ đạo đức giả, thích lợi dụng và sống hai mặt. Chúng sẵn sàng làm tổn thương những người xung quanh để đạt được mục đích của mình.

Vậy bạn có biết kẻ nào đang sống "hai mặt" với mình không? Hãy lựa chọn con hổ ấn tượng nhất dưới đây để tìm ra dấu hiệu nhận biết kẻ đó nhé.

Con hổ thứ 1

Con hổ này nhắn nhủ tới bạn rằng, bạn nên tránh xa những người có tính tự ái cao ngút trời hoặc những người vô cảm, thờ ơ với mọi việc xảy ra xung quanh mình. Nếu tiếp tục duy trì mối quan hệ với những kiểu người này thì trong tương lai, bạn gặp khó khăn cũng khó có thể nhận được sự giúp đỡ từ họ. Dù cho trước đó, bạn có đối xử với họ tốt ra sao đi chăng nữa. 

trac nghiem con ho 4

Họ cũng là những người ích kỷ, chỉ biết sống cho bản thân mình mà không bao giờ quan tâm giúp đỡ người khác. Họ cũng sẽ lợi dụng những tình huống sơ hở của người khác để làm lợi cho bản thân dù dưới bất kỳ tình huống nào, đương nhiên kể cả lúc người khác đang gặp khó khăn. Vì vậy, bạn phải học cách nói không, mạnh mẽ và dứt khoát đối với những loại người này.

Con hổ thứ 2

Với việc lựa chọn con hổ thứ 2 trong bài trắc nghiệm này, nó nhắc nhở bạn rằng, bạn cũng nên loại bỏ những người sống phù phiếm, cứng nhắc ra khỏi các mối quan hệ của bạn. Bởi vì, những người này thường rất bảo thủ, tự cho mình là đúng, họ không thích nghe ai khuyên bảo và sẽ tỏ ra khó chịu nếu phải nghe góp ý từ người khác cho dù đó là những lời khuyên chân thành nhất. 

trac nghiem con ho 2

Họ sống mãi trong tư duy cũ rích của mình và không chịu học hỏi, tiếp thu những điều mới, những điều hay ngoài xã hội. Khi tiếp xúc với những người như vậy, ít nhiều tính cách và tư duy của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ngoài ra, họ còn dễ gây rắc rối nhưng lại thích lôi kéo người khác vào mớ hỗn độn của mình để nhờ vả sự giúp đỡ.

Con hổ thứ 3

Đối với con hổ này, nghe thì có vẻ như đùa nhưng những người sống quá ôn hòa, nhu nhược lại không phù hợp với bạn. Bởi mỗi khi gặp vấn đề khó khăn những người này thường chọn cách cam chịu, chấp nhận nên sẽ khó có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên chân thành và đúng đắn nhất. 

trac nghiem con ho 1

Họ không có sự quyết đoán, lập trường không vững vàng và dễ bị người khác làm lung lay, tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng. Họ dễ dàng chấp nhận những yêu cầu vô lý của người khác nhưng lại khó bày tỏ mong muốn và nguyện vọng của mình vì sợ phiền hà người khác dù là những nguyện vọng chính đáng. Vì vậy nên bản thân họ luôn lựa chọn một cuộc sống an toàn, không có chí tiến thủ và tất nhiên cũng không có tham vọng nên sẽ kéo người khác chán nản, tuột dốc theo. 

Xem thêm: Trắc nghiệm: Cách nắm tay tiết lộ chính xác tính cách con người bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận