Bom tấn Người Nhện 'Spider-Man: No Way Home' tiếp tục "thả thính" fan bằng trailer mãn nhãn

Siêu phẩm vũ trụ Marvel có tên 'Spider-Man: No Way Home' (tạm dịch: Người Nhện: Không còn nhà) đã chính thức tung ra trailer mới nhất, chiêu đãi các fan với loạt kỹ xảo mãn nhãn cùng sự xuất hiện siêu ngầu của các nhân vật.

Hoa Nguyễn
08:40 26/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không còn nhà) đã chính thức tung ra trailer đầu tiên với những hình ảnh mãn nhãn, kỹ xảo hoành tráng cùng cốt truyện không thể cuốn hút hơn.

Nối tiếp cái kết trong pider-Man: Far From Home, ở phần này Peter Parker (Tom Holland) và MJ (Zendaya) đã chính thức trở thành một đôi. Thế nhưng mới vừa hạnh phúc không được bao lâu, thì danh tính của Spder-Man đã bị công bố cho cả thế giới biết.

Bản thân Peter Parker cũng bị điều tra về cái chết của Mysterio (Jake Gyllenhaal) và chịu vô vàn sự chỉ trích. Cuộc sống của họ bị đảo lộn. Để thay đổi mọi thứ, cậu buộc phải tìm đến Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) nhờ ông thay đổi thực tại để thế giới không còn nhớ đến Peter Parker chính là Spider-Man.

Spider-Man No Way Home 2

Tuy đã được Wong (Benedict Wong) cảnh báo đây là loại bùa phép nguy hiểm, Doctor Strange vẫn phá lệ để giúp anh. Thế nhưng trong lúc làm phép đã xảy ra một tai nạn, mở ra đa vũ trụ. Tình thế còn nguy kịch hơn trước khi các dòng thời gian chuẩn bị va vào nhau mang đến nhiều mối đe dọa cho sự diệt vong của trái đất. Thế nhưng nghiêm trọng nhất có lẽ chính là việc Peter Parker phải đối mặt với các phản diện từ dòng thời gian khác. 

Trailer khiến người hâm mộ dậy sóng với sự xuất hiện của Green Globin và Doctor Octopus (Alfred Molina) từ dòng thời gian của Spider-Man. Mặc dù vậy đây không phải là những kẻ thù duy nhất mà Peter phải đối mặt.

Spider-Man No Way Home

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hàng loạt những tình tiết bất ngờ, những khái niệm về không gian và thời gian chưa từng thấy trước đó. Ngoài ra, những cuộc chiến giữa Spider-Man và kẻ thù cũng sẽ trở nên hoành tráng hơn nhờ kỹ xảo mãn nhãn và sự mở rộng của đa vũ trụ.

Spider-Man No Way Home 5

Spider-Man: No Way Home có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Tom Holland, Zendaya, Benedict Cumberbatch, Marisa Tomei, Benedict Wong, Willem Dafoe, Jamie Foxx... dự kiến ra rạp vào cuối năm bắt đầu từ 17/12/2021. 

Xem thêm: Loạt bí ẩn thú vị trong những bộ phim bom tấn của vũ trụ điện ảnh Marvel

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận