Bí ẩn vũ trụ: UFO và những hình ảnh rõ ràng nhất từ trước đến nay

Một hình ảnh với độ phân giải cao về thứ trông giống như đĩa bay hay vật thể bay không xác định (UFO) ngoài vũ trụ mới được công bố sau khoảng 50 năm khi hình ảnh này được chụp trên bầu trời Costa Rica.

Hoa Nguyễn
15:00 31/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhắc đến người ngoài hành tinh chúng ta sẽ nghĩ ngay đến UFO và những câu chuyện kỳ bí ngoài vũ trụ với những bức ảnh chụp mờ ảo, không rõ ràng.

Thời gian gần đây một hình ảnh mới được công bố đã gây bất ngờ vì hoàn toàn trái ngược với trước đây. Theo UNILAD, đó là một hình ảnh có độ phân giải cao cho thấy một vật thể dạng đĩa đang bay trên một hồ nước ở Costa Rica.

bi-an-vu-tru-ufo-va-nhung-hinh-anh-ro-rang-nhat-tu-truoc-den-nay-1

Hình ảnh này do camera tự động của Viện Địa lý Quốc gia Costa Rica chụp lại vào năm 1971, trên máy bay ở độ cao khoảng 3.000 mét.

Cứ mỗi 20 giây camera sẽ tự động chụp liên tục và qua đó ta có thể dễ dàng nhận thấy vật thể bí ẩn dạng đĩa bay xuất hiện phía trên hồ Cote vào lúc 8 giờ 25 phút sáng (giờ địa phương).

Theo tiến sĩ Richard Haines và Tiến sĩ Jacques Vallée - chuyên gia nghiên cứu UFO Ricardo Vílchez từng kết luận: Bức ảnh không có dấu hiệu bị can thiệp, hay là kết quả của kỹ thuật chụp chồng hình (trộn hai hay nhiều bức ảnh thành một).

Bức ảnh có độ phân giải cao của hình ảnh chụp cách đây 50 năm được Esteban Carranza, công dân của Costa Rica, công bố vào ngày 7/5. Carranza nói rằng bản thân mình là “người đam mê tìm hiểu UFO”.

Theo UNILAD, sở dĩ Carranza có được bản sao tấm ảnh gốc dạng âm bản này là từ một người bác của anh. Tuy nhiên, người này đã qua đời vào năm ngoái. Trước đó vào những năm 1970 – 1980, người bác này lấy được bức ảnh từ Viện Địa lý Quốc gia Costa Rica.

bi-an-vu-tru-ufo-va-nhung-hinh-anh-ro-rang-nhat-tu-truoc-den-nay-3

Sau khi có được bức ảnh, Carranza đã gửi âm bản đến phòng thí nghiệm ảnh Michael Strickland Photography ở bang Kansas (Mỹ). Từ đây các chuyên viên đã sử dụng máy quét chuyên dụng để cho ra bức ảnh chất lượng rất cao với kích thước 1,7GB.

Carranza đã đến gặp các chuyên gia tại Viện Địa lý Quốc gia, gồm cả người phụ trách camera vào năm 1971 để phối hợp tạo ra bức ảnh có độ phân giải cao này. Anh cho biết: “Đây là nỗ lực của cả nhóm nên tất cả mọi người đều có quyền được thấy bức ảnh này”.

Nhà nghiên cứu UFO Leslie Kean đã mô tả bức ảnh chụp UFO ở Costa Rica năm 1971 là “bức ảnh đẹp nhất từng được chụp về UFO. Hình ảnh này đã được xác thực và hoàn toàn không thể giải thích được về sự xuất hiện của chiếc đĩa bay”.

Xem thêm: Bí ẩn vũ trụ: Đã đến lúc loài người gửi thông điệp khác cho người ngoài hành tinh?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận