Belle: Anime khuấy đảo phòng vé Nhật Bản khởi chiếu tại Việt Nam 

Belle sẽ khởi chiếu tại phòng vé Việt trong tháng 2 tới. Được mệnh danh là “Beauty and the Beast phiên bản anime”, phim đã làm mưa làm gió tại phòng vé Nhật Bản suốt mùa Hè vừa qua.

Hoa Nguyễn
00:31 04/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Belle - Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang là tác phẩm mới của đạo diễn Mamoru Hosoda được khởi chiếu tại phòng vé Việt trong tháng Hai vừa qua. Bộ phim được mệnh danh là “Beauty and the Beast phiên bản anime” làm mưa làm gió tại phòng vé Nhật Bản trong suốt thời gian vừa qua và liên tục đứng trong vị trí top đầu dù phải cạnh tranh với hàng loạt bom tấn trong nước và Hollywood khác.

belle

Bộ phim kể về cô bé Suzu Naito một nữ sinh 17 tuổi xinh đẹp, yêu âm nhạc và hát rất hay. Cô sống cùng cha của mình tại thành phố Kochi xinh đẹp. Tuy nhiên, một tai nạn bất ngờ đã cướp đi người mẹ yêu thương của cô và từ đó Suzu không thể hát được nữa. Cô trở nên ít nói, sống khép mình và luôn lầm lũi ở trường học. 

Một ngày nọ, cô tham gia vào “U” do được người bạn thân duy nhất của mình rủ. Đây là một thế giới ảo với 5 tỷ cư dân. Mỗi người bước vào “U” sẽ được trao một nhân dạng gọi là “As”, hình thành từ phân tích về tính cách và ngoại hình thật của họ. Và nhân dạng của Suzu trong “U” là Belle, một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, tự tin và hát hay. Chả mấy chốc cô đã trở thành nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất thế giới ảo này. 

belle 2

Vào một buổi biểu diễn của Belle, xuất hiện một sinh vật kỳ lạ, xấu xí khiến đám đông trở nên hỗn loạn. Tuy nhiên Belle không hề sợ hãi, cô nhận ra vị khách không mời đó là Rồng. Cô cũng phát hiện ra dưới sự giận dữ của Rồng chính là những nỗi đau không thể nói thành lời. Belle đã dùng giọng hát của mình để chữa lành vết thương và chạm đến trái tim vốn đã chai sạn của Rồng. 

Nội dung của bộ phim không quá phức tạp, lại vô cùng gần gũi với khán giả nhất là đối với thế hệ trẻ - những người đang phải đấu tranh với nỗi đau và mặc cảm của bản thân. Ngoài ra, câu chuyện chính là hành trình tìm kiếm bản ngã của bản thân, trao đi những điều ý nghĩa cho người mình yêu thương. Giúp Rồng chữa lành những vết thương cũng là giúp chính Suzy trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn, vượt qua sự tự ti và mặc cảm về bản thân.

belle 3

Belle đã mang đến những khung hình rực rỡ, hoành tráng đúng như phong cách của đạo diễn Mamoru Hosoda. Ngoài ra tạo hình lộng lẫy của nữ chính Belle do Jin Kim phụ trách cũng rất thu hút người xem. Về phần âm nhạc các bản nhạc phim xuất sắc của Belle được thể hiện bởi giọng ca Kaho Nakamura, nữ ca sĩ lồng tiếng cho chính nhân vật Suzu. Nhạc phim chính U hiện đã đạt tới mốc 37 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube, lọt top các ca khúc được stream nhiều trên Spotify trong mùa Hè vừa qua. Ngoài ra,vai Rồng trong phim là diễn xuất giọng nói của nam diễn viên Lãng Khách Kenshin Sato Takeru.  

belle 4

Belle là một trong những đại diện đến từ Nhật Bản tham gia Liên hoan phim Cannes vừa qua. Bộ phim đã xuất sắc nhận được tràng pháo tay từ khán giả dài tới 14 phút, đây cũng là một trong những tràng pháo tay dài nhất của Cannes. Với doanh thu lên đến 5,8 tỷ yên, Belle liên tục duy trì vị trí top đầu phòng vé Nhật suốt mùa Hè và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của đạo diễn Mamoru Hosoda.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận