Bàn chân xuất hiện 3 vị trí nốt ruồi này: Tiền bạc rủng rỉnh, suôn sẻ cả đời

Người nào sở hữu nốt ruồi ở 3 vị trí này trên bàn chân thường có vận mệnh suôn sẻ, sự nghiệp thành công, tình duyên êm ấm.

Hoa Nguyễn
08:01 20/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nốt ruồi ở kẽ hở giữa ngón chân: Tài lộc cực vượng

not ruoi may man 1

Theo quan niệm nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi ở kẽ ngón chân thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nó còn là biểu hiện của số mệnh giàu sang, phú quý, có cả tiền tài và danh vọng. Vị trí của những nốt ruồi này có ý nghĩa là tiền tài ẩn giấu bên trong, ít khi thể hiện ra bên ngoài hay còn gọi là “giàu ngầm”. Về tình cảm của những người sở hữu nốt ruồi này cũng rất thuận lợi, suôn sẻ và hạnh phúc. Cuộc sống giàu sang, tình cảm viên mãn, vì vậy nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở kẽ ngón chân thì bạn là người may mắn đấy.

Nốt ruồi ở gót chân: Nốt ruồi quyền lực

not ruoi may man 2

Nốt ruồi ở gót chân được coi là vị trí phúc tướng đối với chủ nhân. Nốt ruồi này thể hiện bạn là người có tố chất lãnh đạo, có tài quản lý và được nhiều người kính nể. Trong môi trường tập thể, tuy bạn là người lãnh đạo nhưng bạn luôn lắng nghe ý kiến góp ý của nhân viên. Bạn sẵn sàng chịu trách nhiệm trước mọi vấn đề phát sinh và xử lý chúng một cách nhanh gọn nhờ sự thông minh và tính quyết đoán của mình. Vì vậy bạn được nhân viên vô cùng kính nể và yêu mến.

Nốt ruồi ở ngón chân cái: Có tố chất lãnh đạo

not ruoi may man 3

Những người sở hữu nốt ruồi ở ngón chân cái thường có tố chất của một nhà lãnh đạo, bởi ngón chân cái là ngón biểu thị cho sự đứng đầu, tiên phong. Chủ nhân của nốt ruồi này là những người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn xung phong dẫn đầu trong các công việc của tập thể. Họ là những người cầu tiến, khéo léo lại có tài ăn nói nên dễ dàng thuyết phục người khác, được cấp trên tin tưởng nên cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp rất lớn và gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, nếu sở hữu nốt ruồi ở ngón chân cái bên phải thì bạn người có trí thông minh hơn người, tương lai rộng mở, được mọi người kính trọng, nể phục. 

Xem thêm: Miệng nói lời nghiệt ngã bao nhiêu thì vận mệnh nghiệt ngã bấy nhiêu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận