7 lỗi phong thủy sát tinh khiến vợ chồng lục đục, hôn nhân dễ bề li tán

Hôn nhân không hạnh phúc, gia đình gặp nhiều xui xẻo rất có thể là gia đình bạn đang mắc phải 7 lỗi phong thủy dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hoa Nguyễn
14:00 07/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hướng của ngôi nhà

Ngôi nhà của bạn sẽ giẫm vào đường cửa ma nếu hướng ngôi nhà chếch 15 độ từ Bắc sang Đông. Không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng mà còn làm ảnh hưởng tới nghiêm trọng tới  sức khỏe và tài lộc. Vì vậy hãy chú ý hướng của ngôi nhà khi bắt đầu xây dựng hoặc mua nhà mới.

7-loi-phong-thuy-sat-tinh-khien-vo-chong-luc-duc-hon-nhan-tan-vo 1

Ngôi nhà bị khuyết góc

Một ngôi nhà có phong thủy không tốt nếu bị khuyết góc, nhất là góc Tây Bắc hoặc Tây Nam sẽ có ảnh hưởng không tốt đến các cặp vợ chồng. Khiến cho mâu thuẫn nảy sinh, vợ chồng dễ cãi cọ, bất đồng, dẫn đến ly tán.

Cấu trúc ngôi nhà không tốt

Nếu phòng ngủ của bạn nằm ở hướng Tây Bắc hay Tây Nam của ngôi nhà, cửa phòng đối diện với phòng tắm, cửa bếp hay các cửa khác, hoặc để gương trong phòng ngủ, thì đó là những điều cấm kị trong phong thủy. Cùng với đó, có những thứ cũng không nên đặt trong phòng ngủ như khẩu trang. Trong phòng ngủ không nên có dầm. Nên đặt đồ đạc theo nguyên trái cao phải thấp. Bồn rửa bát và bếp nấu không nên để thẳng hàng với nhau. Những điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tình cảm vợ chồng.

7-loi-phong-thuy-sat-tinh-khien-vo-chong-luc-duc-hon-nhan-tan-vo-2

Môi trường xung quanh ngôi nhà

Gia chủ cần phải chú ý đến môi trường xung quanh ngôi nhà có tốt hay không. Nếu xung quanh nhà có đường dây cao thế, khu dân cư ồn ào hoặc những công trình dân dụng đang thi công gần đó cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đường tình duyên và hôn nhân.

Thư pháp, tranh vẽ và đồ thủ công mỹ nghệ treo trong nhà 

Theo phong thủy, nội dung hay cách bài trí thư pháp, hội họa không phù hợp cũng sẽ dẫn đến những rắc rối trong tình yêu và hôn nhân. Vì thế nếu bạn không am hiểu về những bức tranh treo trong phòng thì tốt nhất bạn không nên treo bất cứ thứ gì trong phòng ngủ của vợ chồng.

Màu sắc phòng ngủ 

Những màu như màu cam, đỏ, vàng thì không nên làm màu sắc cho phòng ngủ. Vì những màu này sẽ gây ra sự bất an, khó chịu cho gia chủ. Cũng không nên chọn những gam màu quá tối như xanh đậm, đỏ sẫm, vì khiến cho vợ chồng trong nhà dễ mất tình cảm, gây cãi vã. Nên cho những gam màu trung tính, nhẹ nhàng, tạo cho không khí thoải mái, dễ chịu.

7-loi-phong-thuy-sat-tinh-khien-vo-chong-luc-duc-hon-nhan-tan-vo 2

Nhà có quá nhiều góc nhọn

Nguyên nhân nhỏ dẫn đến vợ chồng cãi nhau đó là trong phòng có quá nhiều góc nhọn. Gia đình dễ mất đoàn kết vì phòng ốc không giữ được trường khí an lành.Ở lâu có thể lâm vào cảnh chiến tranh lạnh liên miên, vợ chồng bất hòa dẫn đến li hôn.

Xem thêm: Chuyên gia mách bạn cách sắp xếp bàn ăn sao cho hợp phong thủy

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận